Vận may trong ngày: Thứ Năm (07/01/2021)

Các hoạt động học tập đóng vai trò quan trọng ngày hôm nay với Nhân Mã, bởi vì chúng giúp đỡ cho bạn có thêm kiến thức, có thêm vốn hiểu biết. Nên dành thời gian này để tìm tòi các kiến thức mới và bồi đắp thêm những hiểu biết cho mình nhé.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Sự hiện diện của Dương Cưu trong tập thể đóng một vai trò hết sức quan trọng ngày hôm nay, cũng nhờ thế mà tinh thần bạn trở nên rất tích cực. Tuy nhiên đây cũng là ngày mà một số những trách nhiệm nhỏ sẽ phủ bóng mờ lên tầm nhìn quang đãng của bạn và khiến bạn có một chút mỏi mệt đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Cách nói năng khéo léo, sức cuốn hút tự nhiên sẽ giúp cho bạn gây ấn tượng mạnh mẽ với mọi người ngày hôm nay, Kim Ngưu. Dường như chẳng ai có thể cưỡng lại những lời nói ấy của bạn - vì thế nên đây là một ngày đặc biệt hiệu quả khi làm việc của bạn đấy.

Song Sinh (21/5-20/6)

Điều gì đó, dường như là một bí mật sẽ được ai đó tiết lộ và đem lại cho Song Sinh cảm giác không thoải mái một chút nào. Có thể đó không phải là bí mật trọng yếu, nhưng cách mà đối phương kể lể nó cũng khiến cho bạn trải qua những phút giây thực sự căng thẳng và không thoải mái.

Cự Giải (21/6-22/7)

Mong muốn tích cực của Cự Giải trong đầu ngày mới là đem lại niềm hạnh phúc cho tất cả mọi người. Dù đó là điều hoàn toàn chính đáng, tuy nhiên theo thời gian, nếu bạn cứ nỗ lực đem lại niềm vui cho họ mà bỏ quên mất mình thì bạn sẽ mệt mỏi hơn mà thôi, bởi vì họ sẽ không ngừng đòi hỏi bạn thêm nữa.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử rất mong muốn ai đó sẽ thực hiện lời hứa của họ, tuy nhiên những kỳ vọng quá lớn của bạn có thể khiến cho bạn cảm thấy thất vọng khi đối phương không làm được những gì họ nói. Tốt nhất là đừng kỳ vọng quá nhiều, nếu không bạn sẽ mỏi mệt.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Dù cho mong muốn của bạn là đạt được điều gì ngày hôm nay thì đừng quên rằng để đạt được nó, bạn sẽ phải đổi rất nhiều công sức, thời gian, trí tuệ. Đừng mong ngóng một thành quả dễ dàng, bởi vì bạn không thể nào có được điều đó đâu, Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình cố gắng đi tìm kiếm đáp án cho vấn đề đã khiến bạn đau đầu suốt một thời gian vừa qua. Ngày hôm nay, với những thông tin mới mẻ được mang lại thì những khó khăn của bạn sẽ được tháo gỡ, khiến cho tinh thần bạn cũng sẽ tốt hơn rất nhiều. Quan trọng là suy nghĩ mọi việc tích cực lên nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Một chút nuông chiều bản thân không có nghĩa là rằng bạn sẽ hủy hoại những nguyên tắc mà mình đã đặt ra ngày hôm nay đâu, Bò Cạp. Đôi khi cần phải học cách yêu thương và chiều chuộng mình chút nhé, thay vì cứ để bản thân bị cuốn vào guồng mỏi mệt của những trách nhiệm và làm mình kiệt sức.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết thường là một người rất có khả năng tiết kiệm, bởi vì bạn không muốn thì mình rơi vào những trạng thái không được tốt về mặt tài chính. Thế nên đây là ngày để bạn vạch ra các kế hoạch chi tiêu cụ thể cho tương lai và nỗ lực để thực hiện nó.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thành công gần đây nhất của bạn thật tuyệt vời và truyền cảm hứng cho nhiều người, Bảo Bình. Vậy thì hãy ngẩng cao đầu tự hào với những lời khen ngợi, những tiếng vỗ tay, đừng khiêm tốn. Đôi khi bạn cần phải học cách đánh giá đúng chính mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Sự tin tưởng đóng một vai trò vô cùng quan trọng khi bạn học hỏi những ý tưởng mới và gặp gỡ những người mới, Song Ngư. Thế nên thay vì đặt câu hỏi hồ nghi, ngày hôm nay, hãy cố gắng để bắt đầu bằng cách học tin tưởng nhé.

 




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC