Vận may trong ngày: Thứ Năm của bạn (04/11/2021)

Dường như Thiên Bình bị ám ảnh bởi một điều gì đó đã xảy ra và cố gắng hình dung mọi việc theo cách khác. Bạn nghi ngờ các quyết định của mình và ước mình đã thay đổi theo cách khác. Thay vì nhìn lại những chuyện đã qua, tại sao không coi đó là bài học để trưởng thành hơn?

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Sức khỏe thể chất và tinh thần là điều khiến bạn bận tâm hôm nay. Hãy cho mình một kế hoạch cụ thể, thay vì chỉ nổi hứng tập luyện rồi buông xuôi! Mọi thói quen tốt đều cần đến sự kiện chỉ được phát huy hiệu quả.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Ai đó đặt nhiều kỳ vọng vào Kim Ngưu nhưng bạn không đáp ứng được. Vì thế, đừng ngạc nhiên khi họ thất vọng về bạn. Có vẻ như bạn đang bận tâm đến việc người khác làm gì, thay vì tập trung vào những nỗ lực của chính mình. Bạn nên thay đổi cách tiếp cận vấn đề thì hơn.

Song Sinh (21/5-20/6)

Hôm nay phù hợp để tương tác với những người đã lâu bạn không gặp gỡ. Có vẻ như bạn đang thiếu đi khả năng tập trung, vì thế công việc sẽ không diễn ra hiệu quả như mong đợi đâu.

Cự Giải (21/6-22/7)

Hôm nay là ngày hoàn hảo để Cự Giải sắp xếp lại mọi thứ vào trật tự. Hãy đảm bảo rằng các kế hoạch của bạn sẽ được thực hiện theo đúng thứ tự, thay vì chỉ làm việc theo hứng. Sự bền bỉ và kiên trì sẽ giúp bạn đi đến đích cuối cùng một cách hiệu quả nhất.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sự hồ nghi mà Sư Tử dành cho ai đó sẽ khiến họ cảm thấy thất vọng về bạn, mối quan hệ cũng vì thế mà bị ảnh hưởng theo hướng tiêu cực. Nếu bạn muốn gìn giữ mối quan hệ thì đây là lúc sửa sai rồi đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thay vì phàn nàn về những thứ đã bỏ lỡ, tốt nhất Xử Nữ nên tập trung vào những thứ mà bạn đạt được. Cuộc sống không phải lúc nào cũng hoàn hảo, vì thế sự cầu toàn sẽ làm bạn mệt mỏi hơn là hạnh phúc.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Việc xảy ra hôm nay như một sự sáng tỏ với Bò Cạp, đem đến cho bạn dũng cảm để quyết định một số việc quan trọng trong đời sống, điều mà bạn trì hoãn rất nhiều ngày qua. Buổi tối, bạn sẽ thực sự hài lòng với những lựa chọn của mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ năm này là một sự cám dỗ với Nhân Mã, đem đến cho bạn cảm giác lẫn lộn giữa hạnh phúc và tội lỗi. Dường như bạn phân vân giữa hai lựa chọn và cuối cùng sẽ cần suy nghĩ rất lâu để đưa ra lựa chọn được cho là tốt nhất.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết cảm giác không được đánh giá cao, điều này làm cho bạn buồn, thậm chí có hành xử tiêu cực. Tuy nhiên, thay vì để cảm xúc đi quá xa thì tốt nhất hãy kiểm soát nó và đừng khiến mọi người đánh giá bạn thiếu trưởng thành.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay như một chuyến tàu lượn siêu tốc của cảm xúc đối với Bảo Bình. Mọi thứ trở nên thú vị hơn, đặc biệt là buổi chiều, giúp cho bạn có được những cảm xúc khác biệt trong công việc hoặc đời sống tình cảm.

Song Ngư (19/2-20/3)

Có vẻ như Song Ngư rất quan tâm đến điều gì đó mà mọi người đang làm, bạn sẽ không ngại ngần tham gia, ngay cả khi đó không phải là việc của bạn. Ai đó sẽ chỉ trích bạn về sự ham vui này đấy.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC