Vận may trong ngày: Thứ Năm của bạn (14/04/2022)

Mọi người dường như đang cố gắng đánh lạc hướng Thiên Bình ngày hôm nay, nhưng quả thực họ không cố ý làm điều đó. Sự tập trung nằm ở bạn, không phải ai khác, vì thế, hãy làm chủ những chọn lựa của mình.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Dường như mọi thứ đang chậm lại một chút ngày hôm nay. Nhờ thế bạn có thời gian rảnh rỗi để đảo mắt tìm kiếm những điều khiến bản thân hứng thú. Hãy cho mình cơ hội được khám phá thêm nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Nếu ai đó đẩy bạn đi theo hướng mà bạn không sẵn sàng trong hôm nay, hãy nói ra để họ biết được bạn đang không hài lòng. Sự chủ động của bạn sẽ khiến bạn không bị đẩy vào thế bối rối.

Song Sinh (21/5-20/6)

Nếu muốn, Bạn hãy cứ cho mình được thả lỏng, thư giãn qua những ồn ào của cuộc sống. Bạn có thể chiêm nghiệm và tìm kiếm những giá trị tinh thần mà mình hào hứng.

Cự Giải (21/6-22/7)

Hôm nay cho Cự Giải cơ hội để thắt lại các đầu mối lỏng lẻo, trước khi tiến hành những công việc mới. Mọi thứ cần chỉn chu, kỹ lưỡng để tránh gặp rắc rối sau này.

Sư Tử (23/7-22/8)

Những nỗ lực ban đầu đã giúp Sư Tử đi một chặng đường dài, và giờ đây là cơ hội để bạn tạo ra những thay đổi lớn. Hãy tự tin vào chính mình trước mỗi bước tiến, thay vì thụ động và trông đợi sự giúp sức của bất cứ ai.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ không cần phải dựa vào sự chấp thuận của người khác. Bạn đang nắm giữ chìa khóa của sự tự tin, vì thế hãy làm những điều bạn cho là cần thiết thay vì lắng nghe những người xung quanh và phụ thuộc vào ý kiến của họ.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Một ngày để bạn bè gắn kết, cùng nhau có một kế hoạch xã hội thật thú vị. Các tương tác mang lại cho Bò Cạp năng lượng, tinh thần tích cực và thật nhiều niềm vui đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Một chút cảm giác bối rối, xáo trộn sẽ xuất hiện ngày hôm nay, tuy nhiên, rất nhanh chóng, tất cả sẽ được nhường chỗ cho các ý tưởng, những thông điệp thú vị. Hãy chờ xem bạn có được gì nhé Nhân Mã.

Ma Kết (22/12-19/1)

Những điều thoáng qua về tương lai sẽ xác nhận các quyết định của Ma Kết ngày hôm nay là đúng đắn. Dường như bạn có thể thở phào nhẹ nhõm vì những chọn lựa của mình và không còn cảm thấy hối tiếc vì bất cứ điều gì nữa.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Những ý tưởng và lựa chọn lối sống sai lầm có thể khiến Bảo Bình bị kìm hãm nhiều hơn là những thứ bạn có thể nhận ra lúc này. Vì thế hãy tỉnh táo và có một lựa chọn khôn ngoan hơn nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cần phải giữ vững niềm tin của mình, nhưng cũng cần khách quan với ý kiến của người khác nữa. Đừng chỉ khăng khăng bảo vệ quan điểm cá nhân và rồi mắc sai lầm.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC