Vận may trong ngày: Thứ Tư của bạn (13/04/2022)

Đã đến lúc Thiên Bình phải từ bỏ điều gì đó để nhận được những giá trị tốt hơn cho đời sống. Đừng quên sự hy sinh giúp bạn trưởng thành hơn.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Như một họa sĩ, Bạn ngày hôm nay cần dành thời gian lùi lại, ngắm kiệt tác của mình. Đừng chỉ mải mê theo đuổi những "bức vẽ" mới mà quên những gì bạn đã dày công tạo ra.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Một cơn bão có thể đang đến, nhưng Kim Ngưu đừng bất an. Điều quan trọng là chủ động giữ mình, để bản thân thoát ra khỏi những cơn lốc xoáy ồn ào.

Song Sinh (21/5-20/6)

Sau những nỗ lực, thời gian này có thể là cơ hội tốt để bạn nghỉ ngơi và nạp năng lượng. Dường như bạn đã cố gắng suốt hành trình vừa qua, có lý do gì khiến bạn không dám tự thưởng cho mình chứ?

Cự Giải (21/6-22/7)

Các kỹ năng thực hành thực sự có ích ngày hôm nay với Cự Giải. Đây là thời gian bạn nên áp dụng những quy tắc cho cuộc sống, để mọi việc được giải quyết ổn thỏa, thay vì làm việc theo cảm hứng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Một ngày Sư Tử có thể xây dựng những ý tưởng của mình thành điều gì đó vững chắc hơn, ngay từ hiện tại. Đã đến lúc bạn cần phải hoạch định một kế hoạch dài hơi, đừng làm việc bốc đồng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ đang bước vào một giai đoạn quan trọng, tuy nhiên đừng để những kỳ vọng thái quá làm bạn suy sụp và mất tinh thần, khi mọi thứ chưa như ý. Hãy bền bỉ hơn, nhẫn nại hơn.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Chẳng có gì xấu hổ khi đề nghị được giúp đỡ ngày hôm nay, Bò Cạp. Sẽ là khôn ngoan khi bạn nhận ra không thể tự mình làm tất cả mọi thứ, vì thế những sự giúp đỡ đều đáng giá.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Những ý tưởng mới mẻ bùng cháy trong Nhân Mã. Hãy tìm kiếm chúng, khám phá chúng, bạn sẽ thấy cuộc sống có thật nhiều ý nghĩa thú vị mà bạn không thể bỏ qua.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đừng ràng buộc bản thân bởi quá nhiều quy tắc, khuôn khổ, nếu không bạn sẽ ngộp thở đấy, Ma Kết. Hãy cho mình được tự do một chút, bạn sẽ thấy cuộc sống ý nghĩa hơn nhiều.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có cái nhìn rất sâu sắc với mọi vấn đề ngày hôm nay. Đây là cơ hội để hành động. Hãy xắn tay áo lên, cho mọi người thấy bạn đã làm việc nỗ lực thế nào nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Những trách nhiệm của Song Ngư đang gia tăng ngày hôm nay. Hãy đối mặt với những thách thức đó và thể hiện bản thân tích cực nhất có thể để được ghi nhận.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC