Vận may trong ngày: Thứ Năm của bạn (28/04/2022)

Đã đến lúc Thiên Bình cần phải rủ bỏ một số thứ làm phiền đến bạn. Cuộc sống của bạn đã đủ mệt mỏi rồi, vì thế đừng mang dây buộc mình nhé. Hãy sống tốt nhất trong khả năng có thể mà thôi.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Sự thiếu kiên nhẫn của bạn cuối cùng cũng sẽ được thỏa mãn ngày hôm nay. Mọi thứ đều đang bắt đầu thật tích cực, cho bạn cơ hội làm những điều mình yêu thích. Đừng bỏ lỡ điều may mắn này.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Những kết quả quan trọng sẽ tìm đến hôm nay, nhưng có thể chúng không hoàn toàn như những gì mà Kim Ngưu trông đợi. Dù sao cũng đừng buồn nản nhé, mọi thứ đều cần thời gian.

Song Sinh (21/5-20/6)

Tình cảm và công việc có sự xung đột ngày hôm nay đòi hỏi bạn phải để mắt đến mục tiêu cuối cùng để đạt được kết quả tốt nhất. Đừng thờ ơ và làm mọi thứ rắc rối hơn.

Cự Giải (21/6-22/7)

Hãy giải phóng bản thân khỏi mọi áp lực bên ngoài và chỉ tập trung vào những đam mê của riêng mình thôi nhé Cự Giải. Nhờ thế, bạn sẽ tìm thấy ý nghĩa đích thực của cuộc sống thay vì những buồn lo riêng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Một khởi đầu mới mẻ nào đó đang đến gần với Sư Tử. Liệu bạn có sẵn sàng cho một cơ hội để thách thức tìm đến hay chưa? Hãy thử mà xem, bạn sẽ thấy may mắn luôn mỉm cười với mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tận hưởng sự tự do của mình ngày hôm nay nhé Xử Nữ. Ai đó cuối cùng đã giải thoát cho bạn khỏi sự kiềm tỏa, quản chế và làm bạn vô cùng vui vẻ. Hãy cho mình cơ hội sống thật thoải mái.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Những trách nhiệm của Bò Cạp sẽ được giảm nhẹ ngày hôm nay. Bạn có thể cho đi mà không cần cảm thấy tội lỗi. Buông bỏ là cách bạn tìm thấy sự hài lòng cho riêng mình, thay vì bị bất cứ rào cản hay áp lực nào.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mọi thứ có thể đang chậm lại, nhưng điều đó không có nghĩa rằng những điều tuyệt vời sẽ sẽ không xảy ra. Nhân Mã hãy cho mình cơ hội để chờ đợi. Kiên nhẫn sẽ giúp bạn được phần thưởng xứng đáng hơn bao giờ hết.

Ma Kết (22/12-19/1)

Nếu Ma Kết cảm thấy bế tắc khi rơi vào một cuộc cãi vã không hồi kết nào đó, hãy cố gắng giải thoát bản thân càng sớm càng tốt. Đừng bó buộc mình trong những rào cản mà bạn biết rằng không thể nào vượt qua được.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Nên tạm nghỉ và cho mình thời gian nạp năng lượng. Bảo Bình không nhất thiết phải đi xa hơn những gì mà mình đã có trong hiện tại. Hãy tìm kiếm sự hài lòng cho bản thân bằng những điều đơn thuần nhất.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư chính là cầu nối đưa mọi người đến gần nhau hơn ngày hôm nay. Thế nên, hãy mở lòng ra với họ và lắng nghe những chia sẻ của họ, từ đó có thể gắn kết được tất cả mọi người đấy.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC