Vận may trong ngày: Thứ Sáu (08/01/2021)

Chớ nên để sự tò mò chiến thắng bạn hôm nay, Thiên Bình. Kể cả khi bạn muốn đặt câu hỏi thì cũng hãy cố gắng kín miệng một chút, và chờ đợi một cơ hội khác, khi mọi việc trở nên dễ dàng hơn - bao gồm cả việc bạn giãi bày những thắc mắc của chính mình.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đừng cố gắng sửa chữa những gì vốn dĩ không trục trặc, hỏng hóc, Dương Cưu. Hãy tiếp cận vấn đề ngày hôm nay giống như cách bạn tiếp cận những mâu thuẫn, xích mích thông thường của đời sống và tìm cách tháo gỡ nó mà thôi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Khi Kim Ngưu cảm thấy bản thân rơi vào bế tắc vì những rắc rối, khó khăn xảy ra, tốt nhất là bạn nên trò chuyện với bạn bè để có được lời khuyên, tư vấn sao cho phù hợp. Những người yêu thương sẽ hiểu và sẻ chia được với bạn mà thôi.

Song Sinh (21/5-20/6)

Những hiểu nhầm xảy ra ngày hôm nay có thể khiến bạn đau đầu, thế nên cách giải quyết tốt nhất chính là rõ ràng thái độ ngay từ đầu với tất cả mọi người, Song Sinh. Đừng nhập nhằng, lẫn lộn và rồi tự đưa bản thân vào thế khó nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Nên tập trung vào bức tranh toàn cảnh ngày hôm nay, Cự Giải. Chú ý quá nhiều vào vấn đề tiền bạc sẽ chỉ làm bạn thiếu tập trung, trở nên xao nhãng và có những phút giây thiếu hiệu quả mà thôi. Nên "nhìn xa trông rộng" đi nào.

Sư Tử (23/7-22/8)

Chớ nên chi tiêu bừa bãi ngày hôm nay, Sư Tử. Việc bạn mua sắm thiếu tính toán sẽ gây ra những rắc rối không đáng có sau này. Tốt nhất là nên tập trung nhiều hơn vào phương diện tình cảm ngày hôm nay nhé, như thế bạn sẽ thấy mọi việc tích cực hơn nhiều.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Nếu Xử Nữ cảm thấy trĩu vai vì những gánh nặng cảm xúc, tâm tư thì tại sao không chia sẻ nó với mọi người chứ? Họ có thể giúp đỡ bạn, bởi vì ai cũng có lúc trải qua những khó khăn như tương tự mà? Giữ ưu phiền cho riêng mình để mệt mỏi hơn thực sự chẳng ích gì!

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp sẽ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau ngày hôm nay, đa phần là ngạc nhiên. Dường như những câu hỏi khó liên quan đến đời sống tình cảm của bạn sẽ được giải đáp và giúp bạn tìm thấy hướng đi cho chính mình, theo một cách tích cực.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đừng trách giận bản thân nếu trí nhớ của bạn không được tốt cho lắm, đơn giản vì bạn cần có những điều tốt đẹp hơn để hướng tới trong tương lai, phải không nào? Hãy cứ để bản thân quên đi những gì không thật sự cần phải nhớ, Nhân Mã.

Ma Kết (22/12-19/1)

Sự sáng tạo, những cảm xúc nghệ sĩ đầy lãng mạn sẽ làm chủ Ma Kết và giúp bạn có một ngày ý nghĩa. Thế thì hãy tận dụng cơ hội này để làm giàu thêm giá trị của đời sống và đem lại cho tâm hồn bạn sự thăng hoa tối đa nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đừng chiều chuộng bản thân quá mức cần thiết ngày hôm nay, Bảo Bình. Nên xem xét thật kỹ lưỡng những thứ cần chi tiêu và rồi tự hỏi mình: Chúng có hữu dụng không? Mua sắm bừa bãi, thiếu tính toán sẽ khiến bạn gặp rắc rối đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đừng ngại nắm lấy những trách nhiệm mới và thể hiện mình ngày hôm nay, Song Ngư. Khi bạn tự tin vào bản thân thì bạn có thể làm được nhiều việc hơn, khẳng định mình nhiều hơn và tạo ấn tượng với mọi người xung quanh đấy.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC