Bộ trưởng Quốc phòng Croatia đã bị thương nặng trong vụ tai nạn ôtô vào sáng sớm 11/11. Vụ tai nạn cũng khiến một người khác thiệt mạng.

1 Bo Truong Quoc Phong Nuoc Nato Bi Thuong Nang Trong Vu Dam Xe Tai

Bộ trưởng Quốc phòng Croatia Mario Banozic (Ảnh: AP).

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 6h trên con đường nằm ở phía đông Croatia.

Chiếc ô tô do Bộ trưởng Mario Banozic, 44 tuổi, điều khiển đã va chạm với xe tải, Bộ Quốc phòng Croatia và đài truyền hình nhà nước HRT cho biết. Người lái xe tải đã thiệt mạng.

"Chúng tôi xin bày tỏ lời chia buồn tới gia đình của người đã thiệt mạng", người phát ngôn chính phủ Marko Milic cho biết trên mạng xã hội X.

Ông Milic nói thêm rằng tình trạng của ông Banozic không nguy hiểm đến tính mạng dù bị thương nặng. Bác sĩ cho biết Bộ trưởng bị bầm tím ở đầu và não và vẫn đang được theo dõi, nhưng ông vẫn tỉnh táo.

Tuyên bố của Bộ Quốc phòng cho biết nhà chức trách đã mở cuộc điều tra sự việc.

Cổng tin tứcLocal Index cho biết ông Banozic dường như đang đi săn khi gặp nạn. Hình ảnh từ hiện trường cho thấy chiếc xe gặp nạn của ông Banozic đổ nghiêng bên cạnh chiếc xe tải bị hư hỏng nặng trong tiết trời mưa và sương mù.

Ông Banozic sinh năm 1979, giữ chức Bộ trưởng Quốc phòng Croatia từ năm 2020. Trước đó, ông từng đảm nhiệm cương vị Bộ trưởng Tài sản Nhà nước.

Theo AFP

Nguồn: Báo điện tử Dân trí




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC