Trước khi phát hiện thi thể của Tafari Campbell, 45 tuổi, lực lượng cứu hộ đã tổ chức tìm kiếm vị đầu bếp riêng cho cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama trong 2 ngày sau khi người ta thấy một người chèo thuyền vật lộn và chìm xuống nước tại hồ Edgartown Great ở bang Massachusetts.

1 Dau Bep Rieng Cua Ong Barack Obama Chet Duoi O Ho Massachusetts

Chân dung Tafari Campbell, 45 tuổi, đầu bếp riêng của ông Obama vừa chết đuối ở hồ Massachusetts. Ảnh IT

Nhà chức trách cho biết, thi thể của Campbell - người đã mất tích trước đó 2 ngày được vớt lên từ hồ nước trong khu nghỉ dưỡng Martha's Vineyard ở Massachusetts hôm 24/7. Campbell là đầu bếp riêng của cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama.

Một cuộc tìm kiếm quy mô đã được thực hiện trong 2 ngày sau khi người ta nhìn thấy một người chèo thuyền đang vật lộn và chìm dưới nước ở hồ Edgartown Great gần ngôi nhà thuộc sở hữu của gia đình ông Obama.

Ông Campbell từng là phụ bếp tại Nhà Trắng và đã đến làm việc cho gia đình cựu Tổng thống Mỹ sau khi ông Obama kết thúc nhiệm kỳ thứ 2 vào năm 2016, cựu Tổng thống và vợ ông, bà Michelle Obama, cho biết trong một tuyên bố hôm thứ Hai 24/7.

“Tafari là một phần thân yêu của gia đình chúng tôi. Anh ấy sáng tạo và đam mê ẩm thực và có khả năng gắn kết mọi người lại với nhau. Trong những năm qua, chúng tôi thấy anh là một người ấm áp, vui vẻ, cực kỳ tốt bụng, giúp cuộc sống của chúng tôi tươi sáng hơn", tuyên bố của vợ chồng cựu Tổng thống Mỹ nhấn mạnh.

Các thợ lặn bắt đầu tìm kiếm Campbell vào Chủ nhật, sau khi nhận được cuộc gọi báo rằng một người nam chèo thuyền đã rơi xuống nước và sau đó có vẻ vùng vẫy trước khi chìm xuống, cảnh sát cho biết.

Người đầu bếp ra đi để lại người vợ tên là Sherise và hai đứa con trai sinh đôi, nhà Obama cho biết.

Cảnh sát cho biết cái chết của ông Campbell đang được cơ quan chức năng điều tra.

Nguồn: Báo điện tử DÂN VIỆT




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC