Chỉ vì nụ hôn với người bạn gái mới quen, một người đàn ông 45 tuổi ở Anh đã bị nhiễm virus herpes simplex. Anh đã đòi cô gái bồi thường cho mình hơn 3 tỷ đồng.

Trong tình yêu, nụ hôn có lẽ là một cách để kết nối 2 tâm hồn lại với nhau. Thế nhưng đôi khi nụ hôn cũng mang lại những phiền toái mà người trong cuộc không ngờ tới.

Một huấn luyện viên thể hình ở London, Anh đã gặp rắc rối chỉ vì một nụ hôn với cô bạn gái mới quen. Anh đã bị nhiễm virus herpes simplex và cho rằng nguyên nhân xuất phát từ chính cô gái đó.

42 1 Nhiem Virus Sau Khi Hon Ban Gai Chang Trai Doi Boi Thuong 3 Ty Dong

Bị lây bệnh sau nụ hôn với bạn gái mới quen

Martin Ashley Conway - huấn luyện viên thể hình đến từ Anh đã vô tình gặp được người phụ nữ tên J. L. trên một trang web hẹn hò. Cả 2 đã có buổi hẹn khá lãng mạn và trao cho nhau một nụ hôn.

Những tưởng nụ hôn tuyệt vời sẽ gắn kết 2 người lại với nhau. Thế nhưng, nụ hôn ấy lại chính là sự khởi đầu cho cơn ác mộng đối với chàng huấn luyện viên này.

Chỉ vài ngày sau, Martin bắt đầu có các triệu chứng giống như cúm và loét miệng, anh gặp khó khăn trong ăn uống và cảm thấy vô cùng đau đớn. Sau khi đến bệnh viện, anh được chẩn đoán là mắc virus herpes simplex (HSV). Đây là một loại virus gây mụn rộp, nhiễm trùng và loét môi.

42 2 Nhiem Virus Sau Khi Hon Ban Gai Chang Trai Doi Boi Thuong 3 Ty Dong

Sau khi được kê đơn thuốc và dùng trong vài ngày, Martin lại tiếp tục hoảng loạn sau khi thấy thêm nhiều vết loét xuất hiện trên môi. Vấn đề về sức khỏe này đã khiến anh không dám ra khỏi nhà trong nhiều tuần trừ những lúc đến bệnh viện để kiểm tra.

Loại virus này đã khiến Martin bị tổn thương nghiêm trọng về sức khỏe và tâm lý. Anh cho biết mình đã không dám đi xe đạp hay tập thể dục vì sợ rằng mồ hôi sẽ khiến bệnh bùng phát. Thậm chí, Martin còn lo sợ vì loại virus cũng có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khoẻ hơn nữa.

Đòi bạn gái mới quen bồi thường hơn 3 tỷ đồng

Bị ảnh hưởng sức khỏe và tâm lý nặng nề, người đàn ông 45 tuổi này đã quyết định rằng cô bạn gái đã lây bệnh cho anh phải chịu trách nhiệm. Martin vì thế đã khởi kiện J. với số tiền 136.328 bảng Anh (hơn 3 tỷ đồng).

"Là một người mắc bệnh, họ có nghĩa vụ về đạo đức để cảnh báo tôi về những rủi ro sẽ gặp phải vì virus HSV có tính lây lan và tồn tại trong cơ thể suốt đời. Tôi đã nhận nụ hôn mà không được biết về việc tôi có thể bị lây bệnh. Vì thế, người lây truyền bệnh cho tôi cần có nghĩa vụ chăm sóc cho tôi", Martin bày tỏ.

42 3 Nhiem Virus Sau Khi Hon Ban Gai Chang Trai Doi Boi Thuong 3 Ty Dong

Martin giải thích thêm về số tiền đòi bồi thường rằng, trong 136.328 bảng Anh sẽ có hơn 100.000 bảng dùng để chi trả cho những buổi trị liệu 2 tuần/lần. Những buổi trị liệu này của Martin phải thực hiện đến năm 79 tuổi.

Về phía J., cô đã phủ nhận mọi trách nhiệm. J. cho biết cô sẽ chống lại cáo buộc của Martin vì cảm thấy nó quá "phi lý và thiếu căn cứ".Nụ hôn làm tăng sự lãng mạn trong tình yêu, đưa 2 tâm hồn hòa quyện lại với nhau nhưng đôi khi nó cũng mang lại những hậu quả mà chính người trong cuộc không thể ngờ tới. Dù vậy, đây cũng chỉ là một trường hợp hi hữu, các cặp đôi không nên vì thế mà ngại trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào an toàn nhé!

 

Anh Anh - Theo Thể Thao & Văn Hóa

Nguồn: Yan.vn

 




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC