Người đàn ông nghi “ngáo đá” sát hại mẹ ruột dã man rồi cố thủ la hét ở trong nhà, tại địa chỉ đường TTH 29 (phường Tân Thới Hiệp, quận 12, TP.HCM) khai với công an do mẹ la nên dùng dao sát hại.

1 Loi Khai Cua Nguoi Dan Ong Nghi Ngao Da Sat Hai Me Ruot O Quan 12

Hiện trường tại địa chỉ đường TTH 29 (phường Tân Thới Hiệp, quận 12, TP.HCM) nơi người đàn ông nghi "ngáo đá" sát hại mẹ ruột. Ảnh: N.T

Ngày 31/3, Công an quận 12 cho biết đã hoàn tất hồ sơ để chuyển Công an TP.HCM vụ người đàn ông nghi "ngáo đá" sát hại mẹ ruột sát hại mẹ ruột rồi cố thủ la hét ở trong nhà, tại địa chỉ đường TTH 29 (phường Tân Thới Hiệp, quận 12, TP.HCM).

Theo Công an quận 12, đối tượng được xác định sát hại mẹ ruột tên Lê Văn Vàng (34 tuổi) âm tính với ma túy. Nạn nhân đã tử vong là mẹ ruột của Vàng - bà P.T.M.N. (55 tuổi). 

Khai với công an, Vàng cho biết bị mẹ la nên dùng dao sát hại.

Trước đó, như Dân Việt đã đưa tin, khoảng gần 10h sáng 30/3, người dân sống trong hẻm đường TTH 29 (phường Tân Thới Hiệp, quận 12, TP.HCM) nghe tiếng la hét từ ngôi nhà. Một cô gái trẻ tháo chạy ra ngoài, kêu cứu và lao vào nhà hàng xóm.

Bên trong nhà, một người đàn ông cầm hung khí, tay dính máu bên cạnh người phụ nữ. Người đàn ông thiếu tỉnh táo cố thủ bên trong, la hét.

Công an quận 12, phối hợp với Công an phường Tân Thới Hiệp nhanh chóng phong tỏa, tìm cách khống chế nghi phạm. Tuy nhiên, người này bất hợp tác, biểu hiện thiếu tỉnh táo như "ngáo đá". 

Theo nhân chứng tại hiện trường, cảnh sát đã nổ hai phát súng để khống chế nghi phạm.

Nguồn: Báo điện tử DÂN VIỆT




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC