Gieo quẻ tuần (18/04/2022 - 24/04/2022)

Tuần mới nhắc nhở Ma Kết chú ý hơn đến những cảm xúc của chính mình, học cách chăm sóc và làm hài lòng bản thân. Bạn cũng cần chú ý đến những áp lực tài chính, đối mặt với các trách nhiệm và tìm kiếm hướng đi phù hợp cho cả bản thân lẫn những người xung quanh. Giữa tuần giúp bạn bộc lộ những cảm xúc của chính mình thay vì giữ chúng trong lòng. Việc suy nghĩ nhiều hơn về bản thân và đối diện với những áp lực thực tế sẽ giúp bạn nhẹ nhõm hơn.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Một tuần cho bạn cơ hội khám phá sự thật và giải quyết vấn đề, cũng như tháo gỡ những sai lầm. Điều quan trọng là tránh những suy nghĩ thái quá, đối mặt với mọi vấn đề một cách thực tế. Giữa tuần, bạn cần chú ý đến thu nhập, của cải và tiền bạc.

Trong mối quan hệ tình cảm, tuần này bạn và nửa kia có nhiều cơ hội để cùng nhau đối mặt với các vấn đề trong quá khứ. Hãy tháo gỡ những nút thắt và nhìn nhận lại thực tế, thành thật với nhau trong các khía cạnh của đời sống. Cần có cái nhìn thực dụng hơn để tìm kiếm những giá trị tốt đẹp. Bạn cũng nên giữ thái độ lạc quan, tích cực trong mọi việc, cải thiện hành động để đối phó với những rắc rối nảy sinh.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tuần mới cho Kim Ngưu cơ hội tiếp xúc với những quan hệ mới, những hướng đi mới. Bạn sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ những người có kinh nghiệm, nhờ thế có thể học hỏi và làm việc cùng nhau để điều chỉnh tương tác. Điều quan trọng là quan tâm đến những thay đổi trong kết nối nguồn lực. Giữa tuần là thời gian cho hành động và phát triển bản thân. Bạn nên lập ra những kế hoạch thực tế, dựa trên sự hỗ trợ của những người xung quanh, thay vì quá cứng đầu, cực đoan.

Tuần này, bạn có thể làm quen với những nhân vật thú vị, đặc biệt những người độc thân. Hãy mở lòng cho những mối quan hệ mới, thay vì khăng khăng giấu mình. Người đang tìm việc sẽ có một tuần may mắn, được hỗ trợ.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn nên chú ý đến những ảnh hưởng của quá khứ, điều chỉnh tâm trạng và cảm xúc căng thẳng của tuần này. Các kế hoạch ban đầu có thể bị phá vỡ hay bị tác động một cách không mong muốn, thậm chí bị trì hoãn. Vì thế, bạn cần chuẩn bị tinh thần. Trong công việc, bạn nên thận trọng cả trong lời nói lẫn việc làm, tránh hấp tấp, vội vàng, gây rắc rối cho mình.

Trong đời sống tình cảm, đây là giai đoạn bạn phải đối mặt với lý tưởng và thực tế. Đừng quá ôm ấp những mộng tưởng của riêng mình và rồi thất vọng khi mọi thứ không như ý. Đừng đắm chìm trong quá khứ, hãy nghĩ nhiều về tương lai một cách thực tế hơn. Đây là thời gian để bắt đầu một mối quan hệ mới, nếu bạn thực sự sẵn sàng.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải có thể phải đối mặt với những rắc rối liên quan đến gia đình hay cuộc sống cá nhân. Bạn nên giải quyết vấn đề bằng hành động, thay vì chỉ lời nói. Tuần này liên quan đến các vấn đề về tiền bạc, kinh tế, đòi hỏi bạn có cái nhìn thực tế để giải quyết.

Giữa tuần, bạn có những mối quan hệ mới, dễ dàng hòa nhập vào môi trường mới. Đây là cơ hội để tìm kiếm một hướng đi mới phù hợp cho mình, từ bỏ những tưởng tượng thái quá và nỗ lực để tìm kiếm chỗ đứng.

Tuần này, bạn may mắn về đường tình duyên, có thể gặp được người ưng ý, đồng hành với bạn trong cuộc sống. Người đang tìm việc có thể có được vận may thông qua sự hỗ trợ của bạn bè. Vì thế, đừng bỏ lỡ cơ hội tốt nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử đứng trước cơ hội cho những thay đổi mới mẻ trong đời sống, khiến bạn không ngừng cân nhắc. Tuần này giúp bạn làm rõ những thuận lợi, hạn chế của môi trường và nghề nghiệp, giúp bạn có được những hướng đi thích hợp hơn. Bạn nên chú ý đến những thay đổi, quan tâm hơn tới người xung quanh, thay vì chỉ chú ý bản thân.

Đây là giai đoạn bạn và nửa kia cần đối mặt với những vấn đề về khoảng cách, chú ý đến phương thức giao tiếp, quan tâm hơn đến những khó khăn của nhau nếu muốn duy trì một mối quan hệ tốt hơn. Với người độc thân, đây là thời gian thích hợp cho một mối quan hệ mới. Bạn nên thận trọng trong vấn đề tiền bạc và tình cảm, đừng để chúng nhập nhằng. Điều quan trọng chính là điều chỉnh tâm lý, học cách kiên nhẫn chờ đợi thời cơ thích hợp và tránh rắc rối.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Một tuần ý thức của Xử Nữ trở nên tích cực hơn, giúp bạn có những định hướng cụ thể cho đời sống thông qua việc chú ý nhiều hơn đến các cơ hội học tập, du lịch, phát triển bản thân. Bạn nên có một kế hoạch thực dụng, chủ động hơn trong cuộc sống. Đón nhận sự hỗ trợ của mọi người cũng là một cách để bạn có thể phát triển bản thân.

Trong đời sống tình cảm, bạn đối diện với khoảng cách giữa lý tưởng và thực tế, vì thế nên có cái nhìn thực tế hơn với mọi vấn đề. Đây là thời gian tốt để điều chỉnh và cải thiện mối quan hệ. Người độc thân có thể gặp được may mắn và sẵn sàng cho một khởi đầu mới.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Đây là tuần cho Thiên Bình cơ hội giải quyết những vấn đề đã bị trì hoãn từ bao lâu nay. Bạn sẽ dần nhận ra rằng nhiều thứ cần được tính toán dựa trên quan điểm thực tế, tránh những suy nghĩ cảm tính. Trong tuần, bạn nên chú ý đến vấn đề tài chính, đầu tư, nợ nần bằng thái độ tích cực và thực dụng. Đừng để bản thân vướng vào những sai lầm trong quá khứ và chọn hướng đi thích hợp khi đối mặt với cuộc sống hiện tại.

Trong đời sống tình cảm, hai bạn phải đối mặt với những trách nhiệm và áp lực thực tế. Tuy nhiên, điều này là cần thiết, giúp cả hai hiểu nhau hơn và tránh những tranh chấp vụn vặt. Bạn cần tỉnh táo giải quyết các vấn đề liên quan đến nợ nần, tài chính, lắng nghe bí mật của nửa kia để hiểu thấu và san sẻ được nhiều hơn. Nỗ lực quan trọng trong tuần này chính là điều chỉnh tâm lý cá nhân, tích cực giải quyết các vấn đề trong mối quan hệ công việc lẫn tình cảm.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Một tuần tốt để Bò Cạp điều tiết cảm xúc và cải thiện tình trạng căng thẳng, đặc biệt liên quan đến đời sống, tình cảm. Thời gian này cũng giúp bạn đánh giá cao tầm quan trọng của các mối quan hệ ổn định, tăng cường sự hiểu biết, quý trọng tình cảm của nhau. Đối với những người đã kết hôn, tuần này liên quan đến thông tin mang bầu, sinh con hoặc có sự tương tác tốt hơn trong quan hệ gia đình, con cái.

Người độc thân có thể bắt đầu một quan hệ mới, tuy nhiên vẫn cần giải quyết các mối quan hệ cũ trước khi dấn thân vào những liên hệ mới. Điều quan trọng là không biến mình trở thành nô lệ của cảm xúc. Hãy có những quyết định lý trí với mọi tình huống. Sự hấp tấp có thể khiến bạn mắc sai lầm. Điểm nhấn quan trọng trong tuần là học cách chăm chút cảm xúc của bản thân, chú ý nhiều hơn đến áp lực và ảnh hưởng của môi trường xung quanh tới chính mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tuần này, Nhân Mã mong muốn được nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn. Trên phương diện gia đình, bạn dễ nhận được sự giúp đỡ của người thân, nhưng cũng có thể sẽ rơi vào tình trạng vỡ mộng khi mọi thứ không như ý. Tuần mới giúp bạn xác định được phương hướng công việc, cải thiện thái độ làm việc và điều chỉnh quan hệ quan hệ giữa các cá nhân.

Trong đời sống tình cảm, bạn phải đối mặt với khoảng cách giữa lý tưởng và thực tế, điều này khiến bạn có cảm giác thiếu an toàn. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Mặt trời sẽ giúp bạn có cơ hội giải quyết các rắc rối, giúp đời sống tình cảm, tâm lý ổn định hơn. Người đang tìm kiếm công việc nên có thái độ thận trọng, đừng vội vàng đưa ra lựa chọn khi chưa có các thông tin thực tế, tránh hối tiếc vì vội vàng bỏ việc.

Ma Kết (22/12-19/1)

Người độc thân có thể nhận được tin vui về tình cảm trong tuần này hoặc có được sự quan tâm đặc biệt của ai đó. Điều quan trọng trong tuần cũng là học cách chăm sóc và làm hài lòng chính mình, hiểu rõ các nguyên tắc cá nhân và giải quyết mọi vấn đề một cách có mục tiêu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình cần phải chú ý đến trách nhiệm và nghĩa vụ của mình. Tài chính thuận lợi khuyến khích ham muốn chi tiêu của bạn, tuy nhiên, cần phải tiết chế vì mọi thứ có thể vượt khỏi kế hoạch cho phép. Đây cũng là tuần cho bạn cơ hội hiểu được cảm xúc của các thành viên trong gia đình. Bạn nên dành thời gian nhiều hơn để tương tác với họ. Điều kiện sống, môi trường làm việc có thể có những thay đổi, bạn cần sẵn sàng đối diện.

Tuần này, nếu đang tìm việc, bạn có thể có việc làm tốt. Không nên suy nghĩ quá cảm tính, kẻo có thể xảy ra tổn thất về kinh tế hoặc tranh chấp. Duy trì thái độ thực dụng, bạn có thể có được sự an toàn hơn mong muốn.

Trong các mối quan hệ, đây là tuần cần phải chú ý hơn đến kết nối giữa bản thân và trách nhiệm với mối quan hệ. Cố gắng học cách hiểu cảm xúc của bạn đời và tôn trọng ý kiến lẫn nhau để giảm xung đột không đáng có.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đôi khi, những cơ hội là do chính mình nắm bắt. Đây là tuần để bạn chủ động lập kế hoạch cho bản thân, nắm bắt cơ hội do vận may mang lại. Tuần này sẽ mang đến cho bạn những tin tức liên quan đến du lịch ngắn hạn, học hành, thi cử.

Mặt trời thay đổi ngôi nhà của sự giao tiếp, tạo cơ hội cho Song Ngư và đối tác cải thiện mối quan hệ. Người độc thân gặp nhiều may mắn hơn trong tình yêu và dễ dàng tiếp xúc với những đối tượng mới. Đừng để những mối quan hệ cũ làm bạn bị tác động, cản trở. Hãy đối mặt với các vấn đề thực tế và giải quyết những mâu thuẫn cảm xúc một cách có mục tiêu.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC