Vận may trong ngày: Thứ Ba của bạn (19/04/2022)

Trân trọng với những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống nhé, Thiên Bình. Ngay cả những đám mây trên bầu trời cũng xứng đáng được bạn quan tâm. Đừng vì bận rộn mà bỏ qua chúng.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Hôm nay cho bạn thời gian, cơ hội để khám phá các điểm đến mới. Bạn cũng sẽ được khám phá những điều mới mẻ, thú vị ngay xung quanh mình, khiến một ngày trở nên ý nghĩa và nhiều cảm xúc hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Có những sự thật Kim Ngưu buộc phải chấp nhận thay vì chối bỏ hoặc phớt lờ. Đây là lúc đối diện và tìm ra một cách thức để tự thay đổi mình thì hơn.

Song Sinh (21/5-20/6)

Chỉ bằng cách chủ động, Bạn mới không bị cuốn theo điều gì đó một cách mù quáng. Khi bạn làm chủ những cảm xúc của mình và dùng lý trí lấn áp những cảm xúc đó, bạn thấy mình không khó khăn để vượt qua chúng.

Cự Giải (21/6-22/7)

Hãy làm điều gì đó thật chu đáo cho mọi người nhé, Cự Giải. Sự cho đi và nhận lại luôn luôn là một con đường hai chiều.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử và những người bạn của mình có một khoảng thời gian vui vẻ bên nhau, dù làm gì hay ở bất cứ nơi đâu. Đây chính là cơ hội để gắn kết, chia sẻ tình yêu thương đến mọi người đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hãy sử dụng nguồn năng lượng dồi dào trong bạn sao cho thật hiệu quả, thay vì phung phí và làm mất thời gian nhé. Chia sẻ nó với mọi người là một cách để lan tỏa đấy.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay là ngày Bò Cạp buộc phải đưa ra lựa chọn giữa việc nuôi dưỡng tâm trí và cảm xúc. Cân bằng chúng là điều không dễ dàng, nhưng trong một số tình huống, bạn phải đưa quyết định cho riêng mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Dù bạn đang tìm kiếm một mối tình lãng mạn mới mẻ hay không, đây cũng là ngày bạn sẽ có được niềm vui với những người mình yêu thương. Đừng bỏ lỡ cơ hội gắn kết, trải nghiệm những cảm xúc tích cực nhé, Nhân Mã.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mọi yếu tố như ngày, giờ đang dần phức tạp và buộc Ma Kết phải hoãn các kế hoạch ban đầu. Đã đến lúc bạn nên xem xét mọi thứ dưới góc độ lý trí để phân định thời gian sao cho hiệu quả hơn, thay vì để mọi thứ tích tụ, chồng chất lên nhau.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Lòng vị tha của ai đó như một hồi chuông cảnh báo Bảo Bình ngày hôm nay. Tuy nhiên, đừng nóng vội. Hãy chờ xem người khác phản ứng như thế nào nhé. Chớ nên vội vàng đưa ra các đánh giá chủ quan.

Song Ngư (19/2-20/3)

Bạn nên đặt ra cho mọi người những câu hỏi và luôn luôn mở rộng đôi tai để tìm hiểu câu trả lời của họ. Sẽ có những ý nghĩa ẩn giấu đằng sau nó mà bạn buộc phải suy nghĩ thật kỹ đấy Song Ngư.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC