Vận may trong ngày: Thứ Hai của bạn (14/03/2022)

Khám phá môi trường xung quanh ngày hôm nay sẽ khiến cho Thiên Bình cảm thấy mạnh mẽ, tự tin và có đầy năng lực. Vậy nên đây là cơ hội để bạn trải nghiệm những giá trị tích cực của cuộc sống, theo một cách hoàn toàn mới mẻ.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn rất cần tới sự khuyến khích ngày hôm nay. Hãy bước ra khỏi thói quen hàng ngày của bạn và làm mới mình bằng những điều giá trị hơn, bạn sẽ thấy rằng cuộc sống trở nên vô cùng ý nghĩa.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thận trọng trong chi tiêu, kiểm tra chặt chẽ các khoản chi là điều Kim Ngưu nên làm ngày hôm nay. Hãy đánh giá tình hình tài chính của bạn một cách khách quan và thực tế nhất, nếu không muốn phải đau đầu vì chuyện tiền bạc.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn cần biết vị trí của mình và tin tưởng vào vị trí đó. Đừng đứng núi này, trông núi nọ và rồi để bản thân rơi vào thế khó. Hãy cố gắng nỗ lực hơn, nhưng không phải vì thế mà từ bỏ giá trị thực của mình.

Cự Giải (21/6-22/7)

Đừng quên thể hiện lòng tốt và sự tử tế của bạn bằng hành động thực tế ngày hôm nay nhé Cự Giải. Khi ai đó đối xử tốt với bạn, hãy dành cho họ lời cảm ơn chân thành, họ sẽ tràn đầy sự phấn khích và hạnh phúc.

Sư Tử (23/7-22/8)

Nguồn năng lượng dồi dào chính là sức mạnh tuyệt vời cho Sư Tử hôm nay, vậy thì hãy sử dụng nó hiệu quả nhất. Đừng để phung phí thời gian và rồi tiếc vì bạn đã bỏ lỡ những việc quan trọng nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Sự tha thứ sẽ dễ dàng hơn là việc cố quên đi ngày hôm nay, nhất là khi quá khứ nhắc nhở bạn bằng những thông điệp mà bạn không thoải mái chút nào. Đôi khi vượt qua được chính mình mới là quan trọng nhất đấy Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Mua sắm bốc đồng có thể là sai lầm lớn nhất của Bò Cạp hôm nay, vậy thì hãy tính toán thật kỹ các khoản chi, thu để bản thân không hối tiếc sau đó. Hãy chỉ mua những gì bạn thực sự cần.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Một người bạn nào đó sẽ đưa ra cho Nhân Mã những đề xuất thú vị, kêu gọi sự hợp tác của hai phía ngày hôm nay. Đây là cơ hội cho một hướng đi mới, vì thế, đừng bỏ lỡ thời cơ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Nhịp bước của đời sống dường như nhanh hơn là Ma Kết trông đợi ngày hôm nay. Bạn có thể uể oải, mệt mỏi một chút khi công việc ngày đầu tuần khá bận rộn. Hãy yên tâm, buổi tối là thời gian để nghỉ ngơi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Khi ai đó đề nghị bạn đưa ra ý kiến, hãy chia sẻ chúng một cách trung thực nhé Bảo Bình. Tư tưởng độc lập, suy nghĩ tích cực là điều đáng tôn vinh ngày hôm nay, thay vì sự im lặng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hãy học hỏi và rút kinh nghiệm từ những kẻ mắc sai lầm ngày hôm nay, Song Ngư. Đừng nói năng thiếu suy nghĩ và rồi phải hối hận về những lựa chọn của mình.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC