Gieo quẻ tuần (14/03/2022 - 20/03/2022)

Nguồn năng lượng của Bảo Bình dồi dào, tích cực trong tuần này. Đầu tuần là cơ hội để thư giãn, suy ngẫm và tận hưởng. Nếu đang độc thân, bạn có thể tìm thấy một cơ hội mới cho riêng mình.

Nếu đã có người thương, bạn sẽ có được sự hỗ trợ trọn vẹn của nửa kia, giúp bạn giải quyết mọi việc hiệu quả. Bạn cảm thấy mình may mắn khi có được sự hậu thuẫn tuyệt vời đó.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Sự tự tin mạnh mẽ được thổi bùng lên nơi bạn. Đây là tuần sức khỏe thể chất lẫn tinh thần của bạn đều tốt. Bạn cần sử dụng sức mạnh này để bắt tay vào các dự án mới mẻ. Đừng lo lắng quá nhiều về tương lai, cũng đừng nghĩ ngợi quá nhiều về những việc bạn không thể nào nắm bắt. Tự tin dấn bước, sẵn sàng thử thách bản thân với mạo hiểm trong tính toán. Khi bạn tập trung vào những điều tích cực diễn ra trong tuần này, bạn sẽ có những phút giây hiệu quả.Nếu khoảng thời gian đầu tuần mang đến nhiều cơ hội bạn hằng mong đợi thì những ngày cuối tuần gây ra cảm giác bất an, lo âu. Tránh vướng vào những chuyện may rủi. Bạn nên thận trọng trong việc đầu tư tình cảm, bởi tính chiếm hữu có thể gây rắc rối cho bạn sau này.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đời sống tình cảm của Kim Ngưu thăng hoa tuần này. Những thay đổi mang tính đột phá trong kinh doanh đem lại nguồn tài chính mới, từ đó khiến bạn vui, hạnh phúc. Người làm công ăn lương có thể được đánh giá cao, được thăng chức. Bạn không nên đưa ra các quyết định vội vàng, tránh hối hận sau này.

Hãy chuẩn bị tinh thần cho những điều tích cực bất ngờ trong đời sống tình cảm. Tuy nhiên, đừng vì bận rộn mà bỏ qua thời gian dành cho nhau, để phát triển mối quan hệ tốt hơn. Hãy dành thời gian lắng nghe ý kiến của người thân trong gia đình, sẵn sàng trao đổi, đối thoại. Đây là tuần sức khỏe của bạn tốt, nhưng nên lưu ý đến người thân trong gia đình.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn trở nên độc lập hơn, do đó có thể giải quyết những vấn đề khiến bản thân đã bị mắc kẹt suốt thời gian qua. Tuần này, bạn dễ dàng tập trung cho công việc, bởi nguồn năng lượng dồi dào đem lại nhiều ích lợi. Sự tự tin giúp bạn vui vẻ, hào hứng suốt cả ngày.

Dù bận rộn đến mấy, đừng quên dành thời gian để thiền, thư giãn, tạo năng lượng giúp tập trung tốt và hoàn thành mọi nhiệm vụ. Bạn sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ trong tuần này, hãy cố gắng tận dụng chúng hiệu quả. Bạn cũng nhận được nhiều sự hỗ trợ từ một nửa yêu thương, giúp bạn toàn tâm toàn ý cho công việc. Đây cũng là thời gian mà mối quan hệ của bạn với đối tác trở nên bền chặt hơn, khiến bạn muốn kết hôn.

Cự Giải (21/6-22/7)

Một tuần dễ dàng và thư thái với Cự Giải. Dù không phải khía cạnh nào trong đời sống cũng diễn ra như mong đợi, bạn vẫn vượt qua được những thử thách và nhạy bén, thông minh hơn khi đưa ra các lựa chọn. Bạn nên cố gắng củng cố vai trò, vị trí của mình.

Tài chính của bạn tuần này tốt, mọi thứ diễn ra còn hơn cả mong đợi. Bạn nên dành thời gian cho kỳ nghỉ với gia đình, người thân, chia sẻ về những chủ đề mà đối tác của bạn đang không muốn trao đổi vì e ngại. Vận động thể dục thể thao cũng giúp cơ thể bạn khỏe khoắn, linh hoạt hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử gặp được người mình yêu thích ngay từ phút ban đầu. Việc tương tác nhiều hơn đem lại ích lợi cho bạn tuần này. Nếu độc thân, bạn có thể thay đổi tình trạng của mình một cách nhanh chóng. Những người đang yêu trải qua một tuần vui vẻ, hạnh phúc bên đối tác. Dù bận rộn đến mấy, đừng quên cho nhau khoảng không gian riêng, nửa kia sẽ đánh giá rất cao điều này.

Trong công việc, bạn nên thận trọng. Bạn có thể trở thành nạn nhân của những âm mưu, khiến tình hình trở nên tồi tệ. Bạn cần cẩn thận với các đối thủ bằng cách khéo léo hơn trong giao tiếp, tránh giao dịch khi chưa rõ ràng về các thông tin; càng tránh đầu tư rủi ro. Tập thiền và yoga giúp bạn thoát khỏi căng thẳng tinh thần.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tính độc lập giúp Xử Nữ giải quyết những vấn đề khiến bản thân bị mắc kẹt trong thời gian dài vừa qua. Bạn có thể tập trung hơn vào những nhiệm vụ được giao phó, nhờ nguồn năng lượng dồi dào trong cơ thể. Bạn nên tìm hiểu những điều đem lại hiệu quả cho bạn trong mọi hoạt động của đời sống và vận dụng nó tốt nhất.

Tuần này, những hành trình liên miên có thể khiến bạn thấy mỏi mệt, nhưng cuối cùng, cuộc phiêu lưu sẽ cho bạn thấy bản thân đã đi được bao xa. Việc thử thách mình với những vùng biển mới hoàn toàn không dễ dàng, nhưng khi chinh phục được nó, bạn sẽ có một tuần ý nghĩa.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Một tuần mà tính độc lập đem lại nhiều hiệu quả công việc cho Thiên Bình, khi bạn có thể giải quyết những vấn đề đã tồn tại trong thời gian dài. Từ đó, bạn có thể triển khai công việc mới nhờ nguồn năng lượng dồi dào.

Hãy tìm hiểu những gì đem lại cho bạn hiệu quả và áp dụng chúng trong đời sống. Bạn nên tránh các cuộc thảo luận căng thẳng, gây uể oải tinh thần. Bạn cần quản lý tiền hiệu quả hơn, thông qua việc lập kế hoạch chi tiêu và tính toán những gì phù hợp nhất. Ai đó trong gia đình đang trải qua một giai đoạn tổn thương về tình cảm, đòi hỏi bạn quan tâm và chăm sóc họ nhiều hơn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đời sống tình cảm của Bò Cạp thăng hoa, đem lại niềm hạnh phúc. Những thay đổi mới mang tính đột phá trong công việc kinh doanh cũng mang lại nguồn tài chính mới, khiến tâm trạng bạn tốt hơn. Ngoài ra, hãy chuẩn bị cho những điều bất ngờ tích cực tìm đến.

Đây là thời gian để trao dồi kiến thức, khám phá những hiểu biết mới trong đời sống. Đây cũng là tuần bạn tìm thấy niềm đam mê mới mẻ, có thời gian, không gian và tài chính phù hợp để theo đuổi những mục tiêu của mình. Vậy thì đừng để nó uổng phí nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có một tuần may mắn, thuận lợi về tài chính. Các cơ hội kinh doanh mới sẽ đến, đem lại cho bạn nhiều bước đi táo bạo và tích cực. Tuy nhiên, một số khoản chi tăng khiến bạn phải đau đầu suy nghĩ, cân nhắc. Đừng lo lắng quá nhiều, bạn chỉ cần dành thời gian để phân tích tình hình, từ đó sẽ có cách giải quyết mọi việc suôn sẻ hơn.

Ngoài ra, bạn nên thận trọng trong đầu tư, quản lý số tiền bạn có sao cho hiệu quả hơn. Điều này sẽ giúp tạo ra những thay đổi đáng kể trong cuộc sống của bạn hiện tại và tương lai.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đời sống tình cảm của Ma Kết có những tiến triển tích cực. Thực hiện bước tiếp theo sẽ là một ý tưởng hay trong tuần này, do sao Kim hỗ trợ đường đi, nước bước cho bạn. Trong lĩnh vực tài chính, những tranh chấp tài sản suốt thời gian qua sẽ được giải quyết. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về bất cứ trở ngại nào xuất hiện trên con đường của mình. Nên lưu ý, tuần này quan trọng đối với công việc kinh doanh của bạn. Sự tập trung vào mục tiêu và kiên nhẫn cần thiết sẽ giúp bạn vượt qua thử thách và đạt được thành công. Đừng quên rằng cách tốt nhất là tha thứ, yêu thương, không phải trút tức giận và những mối hận thù trong lòng lên người khác.

Đây là tuần bạn phải chịu trách nhiệm cho nhiều công việc, nhưng mọi việc thế nào hoàn toàn phụ thuộc vào hướng bạn giải quyết chúng. Bạn có thể đạt được những giá trị tích cực hơn, hoặc phá vỡ mọi thành quả của bản thân, tùy vào sự lựa chọn của bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Nếu đã có người thương, bạn sẽ có được sự hỗ trợ trọn vẹn của nửa kia, giúp bạn giải quyết mọi việc hiệu quả. Bạn cảm thấy mình may mắn khi có được sự hậu thuẫn tuyệt vời đó.

Trong các mối quan hệ xã hội, điều quan trọng là luôn luôn học cách tha thứ, mở lòng bao dung, thay vì khơi lên những tức giận không đáng có giữa hai phía. Với công việc, đây cũng là một tuần hiệu quả và suôn sẻ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Một tuần của trải nghiệm phiêu lưu, khám phá. Song Ngư không ngại ngần thử thách bản thân với những điều mới mẻ, thậm chí chấp nhận rủi ro. Hãy yên tâm rằng tất cả đều có lợi cho bạn. Đây là tuần tuyệt vời cho các mối quan hệ, hãy tận dụng tối đa thời gian bạn có thể để phát triển cá nhân cũng như sự nghiệp. Tuy vậy, cũng đừng quên tận hưởng nó một cách triệt để nhé.

Bạn sẽ nhận được phần thưởng cho những công việc khó khăn mình nỗ lực thực hiện thời gian qua. Phần thưởng bạn gặt hái được xứng đáng để hài lòng. Tuy nhiên, đừng đưa ra các quyết định vội vàng khiến bản thân phải hối hận. Lắng nghe ý kiến của người thân trong gia đình là cách để mọi người hiểu nhau và yêu thương nhau hơn.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC