Vận may trong ngày: Thứ Năm của bạn (07/04/2022)

Lời tán tỉnh có ở khắp mọi nơi, nhưng nếu Thiên Bình không hài lòng với điều đó thì cũng hãy cứ cho mình quyền thẳng thắn được từ chối nhé. Chẳng có lý do gì bạn phải giữ im lặng trước những điều mà bạn không thích.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Lợi dụng sự quyến rũ để đạt được điều mình muốn chỉ là một chính sách hữu hạn. Nên suy nghĩ mọi việc sâu sắc hơn nhé, nếu như bạn muốn có được sự ghi nhận lâu dài.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hẳn nhiên mong muốn ở cạnh một ai đó là điều hết sức bình thường, nhưng đừng biến mình thành kẻ tham lam nhé Kim Ngưu. Đôi khi nên dung hòa giữa mong muốn cá nhân và tôn trọng thời gian của người khác.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bất chấp thời gian trôi qua, tâm trạng của bạn hiện rất vui. Thế nên, bạn sẽ muốn tận dụng khoảng thời gian này để tận hưởng những gì mình đang có, thay vì nghĩ ngợi nhiều vì những chuyện không cần thiết.

Cự Giải (21/6-22/7)

Một số vấn đề xảy ra trong gia đình sẽ cho Cự Giải một cái nhìn sâu sắc hơn về những rắc rối đang diễn ra nơi công sở. Cũng vì thế, bạn sẽ xử lý chúng hiệu quả hơn là mình nghĩ ban đầu.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay đem đến cho Sư Tử cơ hội được giới thiệu về một điều gì đó thú vị. Hãy cho mình được tìm hiểu kỹ hơn về chúng, biết đâu bạn lại học được những điều hay đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thận trọng với những cơn bốc đồng mua sắm ngày hôm nay nhé Xử Nữ. Hãy chờ đến vài ngày tới, giá cả hạ xuống, bạn sẽ thấy mình tiết kiệm hơn và bớt bốc đồng đi nhiều.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Một lựa chọn tưởng chừng vô thức mà Bò Cạp đưa ra sẽ định nghĩa cả một tuần của bạn theo cách tích cực. Vậy thì hãy thử xem điều gì thú vị đang chờ đợi phía trước nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Có những chuyện dù tiếc nuối, Nhân Mã cũng chẳng thể làm gì khác ngoài cách chấp nhận. Thế nên ngày hôm nay, tốt nhất là hãy để mọi thứ như nó vốn có thay vì tiếc nuối và níu giữ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết cần nhớ các quy tắc cơ bản trong công việc, đừng tin cậy lời người khác nói mà bỏ qua các bước theo trình tự. Chìa khóa trong ngày hôm nay chính là sự cẩn thận.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Không nhất thiết phải phấn đấu cho sự hoàn hảo đâu Bảo Bình. Hãy học cách đánh giá cao những điều đơn giản và tốt đẹp, bạn sẽ thấy cuộc sống có giá trị, ý nghĩa hơn rất nhiều.

Song Ngư (19/2-20/3)

Các vấn đề có thể nảy sinh trong quan hệ đối tác ngày hôm nay, bao gồm tình cảm, kinh doanh hay bất cứ địa hạt nào khác. Dù đó là gì đi nữa thì Song Ngư cũng luôn cần giữ cho mình một tinh thần thật bình tĩnh nhé.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC