Vận may trong ngày: Thứ Sáu của bạn (18/03/2022)

Nắm lấy quyền kiểm soát nhịp bước của mình là điều rất quan trọng ngày hôm nay với Thiên Bình. Ngoài ra, mọi người đang trông đợi bạn có thể chỉ giúp một hướng đi phù hợp, đúng đắn nhất cho số đông. Bạn có thể giúp họ đấy.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Hôm nay là ngày để bạn thoải mái làm những điều mình muốn, thay vì bận rộn tuân thủ guồng công việc hối hả. Bạn yêu thích thứ gì, mong muốn điều gì thì hãy thực hiện nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Một ngày để Kim Ngưu đeo đuổi các hoạt động tập thể. Mọi người đều mong đợi bạn tham gia vào nhóm để chung tay trong một hoạt động thú vị nào đó. Đừng bỏ lỡ cơ hội thắt chặt các mối quan hệ nhé.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn nên bắt đầu thực hiện mọi công việc chậm lại một chút ngày hôm nay. Hãy sẵn sàng cho những khúc cua thú vị trên đường mà bạn có thể gặp, bạn sẽ thấy kết quả thật tuyệt vời. Đừng e ngại cho bản thân cơ hội khám phá.

Cự Giải (21/6-22/7)

Một ngày để Cự Giải khám phá thế giới của riêng bạn với một tâm hồn thật cởi mở. Hãy tin mỗi điều bạn tìm thấy đều đem lại hạnh phúc. Cũng đừng quên đây là một ngày tuyệt vời để quan tâm hơn đến những người xung quanh. Lắng nghe những chia sẻ của họ nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử chẳng có gì phải vội vã, cho đến giờ phút này. Cuộc sống luôn luôn là một hành trình bất tận, vì thế hãy tạo hướng đi riêng với nhịp điệu mà bạn tin là phù hợp nhất, thay vì học theo ai đó nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ cần sử dụng kỹ năng giao tiếp của mình để mọi người thấy những suy nghĩ thật trong lòng bạn, thay vì giữ im lặng như hiện tại. Mọi người đang tự hỏi bạn nghĩ gì đấy.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Trước khi Bò Cạp đưa ra một quyết định nào đó, hãy tập trung vào các tình huống có thể xảy ra và thực hiện những bước đi kiên quyết, thay vì mất lập trường bởi nhiều ý kiến lẫn lộn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Ngày hôm nay dễ khiến Nhân Mã mất tập trung. Vì thế, bạn khó có thể đưa ra một quyết định quan trọng hoặc giải quyết công việc hiệu quả. Cách tốt nhất là hãy để nhiệm vụ này sang một thời gian khác.

Ma Kết (22/12-19/1)

Lòng trắc ẩn sẽ thôi thúc Ma Kết làm việc từ thiện ngày hôm nay. Hãy để sự tử tế làm chủ, giúp bạn có được lựa chọn thích hợp nhất. Cuộc sống không phải lúc nào cũng vì đồng tiền.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Ai đó thú vị đã bước vào cuộc sống của Bảo Bình, mang theo những khái niệm mới mẻ cho bạn. Hãy lắng nghe những chia sẻ của họ và đón nhận các ý tưởng họ mang đến nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thay vì hướng ra thế giới bên ngoài với ồn ào, xáo trộn, hôm nay là cơ hội để Song Ngư gần gũi với người thân trong gia đình, bởi họ đem lại những sự xoa dịu và cảm xúc tích cực.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC