Vận may trong ngày: Thứ Tư của bạn (20/04/2022)

Xử Nữ nên tự hỏi liệu có phải bạn đang chia sẻ quá nhiều tài nguyên của mình không? Bạn nên cắt giảm sự hào phóng của mình ngày hôm nay và tập trung vào bản thân nhiều hơn nhé.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Hãy để tham vọng làm chủ bạn, cho bạn cơ hội đi khắp nơi và làm những điều bạn muốn. Đừng giữ mình trong nhà và để thời gian trôi qua phí phạm nhé bạn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đừng vội vàng, mọi mối quan hệ đều cần thời gian, không gian để phát triển. Nếu bạn vội vàng, hấp tấp, bạn sẽ trả giá đắt. Nên giữ cảm xúc của mình song hành với lý trí trong mọi quyết định nhé Kim Ngưu.

Song Sinh (21/5-20/6)

Một người bạn dành cho bạn những lời khuyên mà bạn nên lắng nghe, ngay cả khi bạn không muốn. Thế nên, đừng giữ im lặng và quay lưng đi, thể hiện sự thiếu tôn trọng họ nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Đầu óc nhanh nhạy của Cự Giải sẽ tập trung vào một nhiệm vụ nào đó với độ chính xác của tia laze. Hãy nhân ngày hôm nay để xử lý mọi công việc sao cho hiệu quả nhất có thể nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử sẽ tiêu tốn rất nhiều năng lượng để khám phá điều gì đó mới mẻ ngày hôm nay. Đừng chủ quan, nhẩn nha, hãy bắt tay thực hiện ngay lúc này và đừng phí phạm thời gian không cần thiết.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Một ngày Thiên Bình cần hâm nóng niềm đam mê của mình bằng những hành động quyết liệt, mạnh mẽ. Đừng để cảm xúc tích cực tiêu biến và bạn phải tiếc nuối mãi nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Tại sao phải thuê hoặc nhờ người khác làm việc gì đó cho bạn khi bạn có thể tự làm, Bò Cạp? Sự chủ động vừa giúp bạn tiết kiệm, lại khiến bạn cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn rất nhiều đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Dành thời gian cho con, hoặc ít nhất là những đứa trẻ là một trải nghiệm tốt ngày hôm nay, đem lại cho Nhân Mã nhiều cảm xúc tích cực. Đây là cơ hội gần gũi hơn với con cái và xoa dịu cho tinh thần.

Ma Kết (22/12-19/1)

Sự nghiệp của Ma Kết có thể phát triển vượt bậc, đem lại cho bạn hứng khởi. Tuy nhiên, chúng cũng có thể ảnh hưởng đến một số kế hoạch của gia đình, khiến bạn phải cân nhắc chọn lựa.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một nhân vật mới mẻ nào đó sẽ truyền cảm hứng để bạn tham gia nhiều hơn vào một cuộc theo đuổi của lòng vị tha, sự nhân ái. Đã đến lúc cần có cái nhìn khác đi về một vấn đề nào đó rồi đấy Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Có một rủi ro rất lớn của việc phản ứng thái quá ngày hôm nay, dù Song Ngư có thể không lường trước được. Thế nên, giải pháp tốt nhất là hít thở thật sâu, giữ điềm tĩnh thay vì nóng giận nhé.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC