Nhà báo Sophie Elsworth nói Meghan là phụ nữ thích gây chiến tranh và danh sách những người có xích mích với cô sẽ còn dài hơn, trong khi dành 'mưa lời khen' cho chị dâu cô - Kate Middleton.

"Người phụ nữ này gây chiến tranh với tất cả mọi người! Cô ta xích mích với bạn thân, với bố đẻ, chị gái cùng cha khác mẹ, nhà chồng. Ý tôi là danh sách này sẽ còn kéo dài nữa", Sophie Elsworth, một cây bút của tờ The Australian, nói với Sky News Australia về Meghan Markle.

Bình luận trên của Elsworth được đưa ra khi bà nhắc đến chiến thắng mới đây của Meghan trong vụ kiện Mail on Sunday và MailOnline khi xuất bản những bức thư cô gửi bố mình - ông Thomas Markle. Hôm 26/12, hai tờ báo Anh này đã phải đăng xin lỗi công khai Meghan trên trang nhất, thừa nhận vi phạm quyền riêng tư sau khi đăng các đoạn trích trong lá thư dài năm trang này vào tháng 2/2019. Thư được cựu diễn viên phim Suits gửi bố không lâu sau đám cưới cổ tích với Harry diễn ra hồi tháng 5/2018.

1 Nha Bao Australia Chi Trich Meghan Gay Chien Voi Tat Ca Moi Nguoi

Meghan Markle tại sự kiện Rememberance Day năm 2018. Ảnh: AP

Nữ nhà báo Australia tiếp tục "tấn công" Meghan khi nói bà "chỉ ước có một ngày không phải nghe tin về Meghan Markle". "Nhưng thật không may, cô ấy và Harry đều bị ám ảnh việc xuất hiện trước truyền thông, dù nói muốn có được sự riêng tư. Rồi xem, chúng ta sẽ còn nghe rất nhiều tin tức về họ năm tới!", Elsworth cho biết.

Trước câu hỏi liệu Hoàng tử Harry và Meghan có "được Nữ hoàng chào đón ở bàn tiệc Giáng sinh hay không", Elsworth khẳng định là không, nói thêm: "Trong bài phát biểu, Nữ hoàng không hề đề cập đến Meghan hay Harry".

Trong khi chỉ trích nặng nề nhà Sussex, đặc biệt là Meghan, Elsworth khen Kate Middleton - nữ Công tước xứ Cambridge. Bà đặc biệt ca ngợi "phong cách và đẳng cấp hoàn chỉnh" của Kate với màn biểu diễn piano ấn tượng và trong các hoạt động diễn ra chào đón Giáng sinh.

Năm nay là năm thứ ba liên tiếp Công tước và nữ Công tước xứ Sussex không đón Giáng sinh với Hoàng gia Anh. Cặp vợ chồng hiện tận hưởng kỳ nghỉ cuối năm này bên hai con Archie và Lilibet trong biệt thự trị giá 15 triệu USD ở Montecito.

Tuần trước, họ làm nức lòng người hâm mộ Hoàng gia khi chia sẻ ảnh thiệp Giáng sinh, gửi lời chúc đến tất cả mọi người có mùa Noel ấm áp và cam kết hỗ trợ nhiều gia đình thông qua các khoản quyên góp từ thiện. Bức ảnh lần đầu hé lộ diện mạo bé Lilibet Diana từ khi bé chào đời hồi đầu tháng 6. Archie, con trai đầu lòng của họ, cũng nhận được sự yêu mến bởi vẻ dễ thương, đặc biệt sở hữu mái tóc màu đỏ hung giống hệt bố Harry.

Hướng Dương (Theo Express)




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC