Teen làm quà ấn tượng tặng bạn gáiKỷ niệm dịp 8/3, Nghĩa dành cả tháng kết 365 bông hoa bằng hạt đá nhỏ ứng với 365 ngày yêu nhau. Ngày này năm ngoái, chàng sinh viên này đã có màn tỏ tình ấn tượng giữa sân ký túc xá.

Tỏ tình đúng vào ngày Quốc tế phụ nữ năm ngoái nên 8/3 này cũng là ngày kỷ niệm tình yêu của Hoàng Nghĩa, ĐH Giao thông Vận tải. Chàng sinh viên nhớ lại kỷ niệm ngọt ngào, một mình loay hoay căng tấm bạt dài 10m, rộng 5m với dòng chữ “Anh yêu em” lên trước khu ký túc xá của bạn gái. Hì hụi căng xong, chạy sang khu đối diện gõ cửa phòng người yêu, Nghĩa ngượng ngùng tỏ tình mà quên cả bông hồng giấu sau lưng.

Để kỷ niệm dịp 8/3 năm nay, Nghĩa phải “rục rịch” từ cả tháng trước để tự tay kết 365 bông hoa bằng hạt đá nhỏ ứng với 365 ngày bên nhau. "Hy vọng bạn gái mình sẽ thích món quà nhiều ý nghĩa này”, Nghĩa tâm sự, mắt long lanh.

Teen làm quà ấn tượng tặng bạn gái_0

Việt Hưng, ĐH Mỹ thuật Công nghiệp cũng mất một tuần để tạo bất ngờ cho bạn gái bằng cách lặn lội sang Bát Tràng và tự tay nặn một chiếc cốc. Sau đó, Hưng đem đặt in tấm ảnh có hình cô bạn gái và ảnh của hai người do tự tay thiết kế. Hưng háo hức: “Mình chắc chắn chiếc cốc này không bao giờ bị “đụng hàng”.

Cũng giống như các chàng trai khác muốn tặng cho bạn gái mình một món quà độc đáo, Minh Long (ĐH Dân lập Phương Đông) đã tốn khá nhiều thời gian săn lùng trên mạng. Cuối cùng cậu quyết định chọn đặt tặng người yêu một chiếc móc treo điện thoại bằng pha lê trong suốt bên trong có hạt gạo khắc tên bạn gái.

"Hạt gạo tượng trưng cho sự đầy đủ, no ấm và sức khỏe dồi dào, còn pha lê trong suốt tượng trưng cho sự cao quý, tinh khiết và vĩnh cửu. Mình hi vọng món quà này sẽ song hành cùng bạn gái của mình mỗi ngày", Long chia sẻ.

Với lợi thế về khả năng sử dụng photoshop, Nguyễn Lâm (ĐH Xây đựng) lần mò trên mạng tìm mẫu lịch để làm một bộ lịch ảnh theo tháng cho bạn gái. "Mỗi bức ảnh gắn với nhiều kỷ niệm. Cuốn lịch sẽ nhắc nhở hai đứa trân trọng từng giây phút bên nhau”, Việt tâm sự.

Cũng từ những bức ảnh đẹp của bạn gái, Thành Trung (ĐH Ngoại thương Hà Nội) tự tay chỉnh sửa và thiết kế một khung ảnh thật đẹp rồi đặt in thành một bộ tranh xếp hình tặng bạn gái: “Bộ tranh xếp hình này sẽ do chính tay hai đứa mình tự ghép. Còn gì thú vị bằng tự tay ghép lên bức tranh của chính mình. Chắc cô ấy sẽ vui lắm” - Trung vừa nói vừa tưởng tượng cảm giác sung sướng khi hai đứa ghép xong bức tranh xếp hình cô bạn gái.

Không giống như các đôi khác, đôi Hiếu và Thúy (ĐH Hà Nội) với tình yêu đã có 4 năm “bề dày” nên Hiếu không bị “áp lực” quà tặng. Theo Thúy, nếu là mới yêu hay vẫn còn trong giai đoạn tìm hiểu thì cánh con trai thường phải suy nghĩ quà tặng vào các dịp lễ, tết. Nhưng trong thời điểm nguy cơ “viêm màng túi”, thì các bạn nữ cũng cần phải thông cảm và chia sẻ với cánh mày râu. Có được người bạn gái tâm lý, Hiếu quan niệm cũng đơn giản hơn về những món quà tặng ngày lễ.

“Với những người thân thiết như bà, mẹ, chị hay em gái thì sự chân thành, chu đáo trong những ngày thường là món quà giá trị nhất, chứ không chỉ đến ngày 8/3 mới thể hiện. Còn với bạn gái thì chỉ cần lựa một món quà đặc biệt có ý nghĩa là được, không cần quá cầu kỳ, tốn kém”, Hiếu chia sẻ.

Theo VNE.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC