Gieo quẻ tuần (02/05/2022 - 08/05/2022)

Ma Kết đối mặt với cuộc sống bằng tâm thế ổn định, tích cực, điều này mang lại hiệu quả tốt trong công việc, giúp bạn có một ngày đầu tuần mới hiệu quả. Cần chuẩn bị tâm lý và tinh thần cho việc thay đổi, xáo trộn kế hoạch hoặc khiến bạn rơi vào một tình thế mất đi quyền lực, gặp rắc rối nhiều hơn trong môi trường sống.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn nên chú ý đến những áp lực tình cảm và tác động của những nhân vật trong quá khứ đến mình tuần này. Tránh suy nghĩ quá nhiều, gây tổn thương cho bản thân. Bạn cũng cần quan tâm đến tác động của môi trường xung quanh và cảm xúc của chính mình, nếu không có thể có những hiểu nhầm không đáng có. Năng lực cá nhân đóng vai trò quan trọng trong tuần này, giúp bạn có cơ hội hợp tác và tìm kiếm được sự ủng hộ của mọi người.

Trong đời sống tình cảm, nên lắng nghe nhau, hiểu nhu cầu thực sự của nhau thay vì im lặng. Người độc thân sẽ tìm được một nửa phù hợp. Với người đang tìm việc, đây là tuần may mắn và thuận lợi. Hãy học cách kiên nhẫn chờ đợi thời cơ, dù hiện tại còn nhiều khó khăn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Những cảm xúc của Kim Ngưu trong tuần này có phần tiêu cực hơn. Bạn cũng có dấu hiệu hành động bốc đồng, dễ bị ảnh hưởng bởi những chuyện không vui trong quá khứ. Nên cố gắng nhìn nhận mọi việc khách quan hơn, buông bỏ bản thân và giải quyết những mâu thuẫn tồn tại trong quá khứ. Cần chú ý nhiều hơn về tài chính, tránh chi tiêu bốc đồng, thiếu tính toán và làm khó cho chính mình.

Trong tuần, người độc thân gặp may mắn trong tình yêu, có cơ hội gặp gỡ một nửa phù hợp. Trong khi đó, những người đã có đôi có cặp học cách đối mặt với các vấn đề tình cảm để cải thiện mối quan hệ. Người đang tìm việc có thể được quý nhân phù trợ. Cần duy trì thái độ lạc quan, học cách buông bỏ bản thân khi mọi chuyện không như ý, tránh ảnh hưởng đến tâm trạng và sức khỏe.

Song Sinh (21/5-20/6)

Một tuần có nhiều cuộc gặp gỡ, đòi hỏi bạn khéo léo trong giao tiếp, tránh xung đột có thể xảy ra. Thận trọng trong lời ăn tiếng nói, điều này giúp tránh phiền toái cho bản thân hoặc tránh gây thù chuốc oán không mong muốn. Cũng cần lưu ý với những đối tượng bạn tương tác, bởi bạn dễ gặp những người không đáng tin cậy. Với tài chính, cần hết sức thận trọng trong tuần này, tránh hợp tác, đầu tư khi không hiểu rõ về đối phương.

Những người độc thân có thể gặp được tri kỷ thông qua các tương tác đơn thuần, tuy nhiên cần khéo léo lựa chọn đối tượng, tránh áp lực cho chính mình. Với những người đang tìm kiếm công việc, cần phải điều chỉnh tâm lý và kiên nhẫn chờ đợi nhiều hơn. Điều quan trọng là sự bình tĩnh và kiên nhẫn để đối mặt với các vấn đề hiện tại và tìm cho mình một lối thoát phù hợp nhất.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải cần tập trung vào các định hướng sự nghiệp của mình trong tương lai. Bạn đang ở thế thiếu tích cực, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn nên đầu hàng. Nỗ lực nhiều hơn, phần thưởng sẽ xứng đáng với bạn. Ngoài ra, cần học cách tin tưởng vào chính mình, tìm kiếm cảm giác an toàn cho bản thân thông qua việc chú ý đến năng lực và giá trị cá nhân thay vì chịu ảnh hưởng bởi những điều tiêu cực. Đây là tuần để bạn tìm hiểu nhiều hơn về chính mình, kết nối với quá khứ, lưu tâm đến các vấn đề hiện tại và điều chỉnh cảm xúc sao cho tích cực hơn.

Với những người độc thân, đây là tuần may mắn khi hẹn hò, gặp gỡ. Nên học cách điều chỉnh quan niệm và tư tưởng chọn bạn đời cho phù hợp thực tế. Học cách suy nghĩ mọi việc từ những khía cạnh khác nhau, chú ý đến lời khuyên và sự giúp đỡ của những người lớn tuổi, họ chắc chắn có những ý tưởng hay dành cho bạn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử có thể nhận được sự công nhận và giúp đỡ từ những người xung quanh mình ngày hôm nay. Tuần này cũng mang đến cho bạn những thông tin quan trọng liên quan đến những người phương xa, hoặc giúp bạn tiếp xúc với những ngành nghề, hướng đi mới. Dường như bạn đang không hài lòng với hiện tại và đang tìm kiếm một điều đó gì đó tốt đẹp hơn. Việc gì đó rơi vào thế mắc kẹt, khiến bạn khó thực hiện được chúng. Nên kiên nhẫn chờ đợi. Đây là giai đoạn căng thẳng, khi bạn không chỉ phải đến lo công việc cho bản thân mà còn có thể phải giải quyết các vấn đề liên quan đến người khác.

Trong đời sống tình cảm, cần học cách suy nghĩ cho cả hai phía, cùng nhau giải quyết những áp lực chung. Hãy đối mặt với mọi vấn đề một cách bình dị và đơn giản, nhờ thế giảm tác động của chúng đến bạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nên thẳng thắn nói rõ về những mong muốn, kỳ vọng của bạn với người mình yêu quý, khi tuần mới gõ cửa. Đừng chần chờ hay bối rối. Hãy nói cho người đó biết tâm trạng của bạn, để họ hiểu đối với bạn, điều gì đó có ý nghĩa thế nào.

Đây cũng là tuần bạn nên quan tâm đến việc đầu tư vào hình ảnh, chăm chút bản thân. Sự sáng tạo đóng một vai trò quan trọng, giúp bạn thể hiện mình tốt nhất. Đừng làm giảm giá trị của mình vì sự tự ti, xấu hổ. Trong một số tình huống, bạn có thể bỏ lỡ cơ hội tốt của mình. Đây cũng là tuần của sự hội ngộ, gặp gỡ, giúp bạn gắn kết tình yêu thương với những người thân. Hãy cho thấy bạn sẵn lòng thỏa hiệp, từ bỏ cái tôi để gắn kết chặt chẽ với gia đình. Người đang tìm kiếm công việc nên thận trọng và kiên nhẫn hơn, đặc biệt trước những lời đề nghị tưởng chừng như tốt đẹp.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Các mối quan hệ ổn định được ưu tiên hàng đầu. Đây là tuần Thiên Bình tìm kiếm sự hòa hợp, thân thiện, sự giúp đỡ từ phía những người xung quanh. Đừng bốc đồng, nóng nảy khi giải quyết vấn đề, nếu bạn muốn tình cảm được thắt chặt hơn. Hãy suy nghĩ bình tĩnh, tránh đưa ra các quyết định vội vàng, ảnh hưởng đến tình cảm và cuộc sống cá nhân.

Với người đang yêu, nên tìm hiểu suy nghĩ của đối tác và học cách chú ý đến cảm xúc của nhau và điều chỉnh tâm lý. Đừng tiêu tốn quá nhiều tiền chỉ vì việc làm hài lòng người kia. Điều quan trọng chính là cảm xúc của chính mình. Bạn cũng cần chú ý đến những tin tức, cơ hội làm việc như đang tìm việc.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đây là tuần Bò Cạp có xu hướng đầu tư nhiều thời gian, tâm sức hơn cho tình cảm và các mối quan hệ. Tuy nhiên, nên lưu ý đến áp lực tài chính và tránh mang thêm gánh nặng cho bản thân, chỉ để hài lòng người khác. Dường như đây là tuần bạn nhạy cảm hơn về cảm xúc, dễ xảy ra mâu thuẫn với mọi người, đặc biệt là đồng nghiệp. Cần chú ý đến cách giao tiếp, duy trì mối quan hệ lành mạnh, văn minh.

Trong đời sống tình cảm, bạn có thể phát triển mối quan hệ yêu đương thông qua tình cảm bạn bè. Đừng ngại ngần mở lòng, cho được phương hiểu rõ những suy nghĩ của bạn. Với việc học hành, nghiên cứu, nên đầu tư nhiều thời gian hơn thay vì ham chơi, bỏ bê sự nghiệp học hành.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có xu hướng muốn ở nhà để chăm sóc và giải quyết các vấn đề trong gia đình, đồng thời quan tâm chăm sóc nhiều hơn đến những người thân. Đây là tuần bạn có thể hao tài tốn của, chi tiêu nhiều hơn mong đợi. May mắn khi sao Kim tiến vào ngôi nhà tình yêu, mang đến những tin vui trên phương diện tình cảm. Bạn có thể nhận thêm được tin tức về con cái, các mối quan hệ mới. Sự di chuyển của những vì sao có thể khiến bạn trở nên vội vàng, suy nghĩ thiếu thận trọng. Nên điều chỉnh lại cảm xúc cá nhân và giải quyết vấn đề một cách lý trí nhiều hơn.

Trong các mối quan hệ, người độc thân có thể gặp may mắn, gặp được người đúng người, đúng quan điểm sống. Cả hai có thể yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, nhưng nên thận trọng khi bước vào mối quan hệ. Với người học hành, nghiên cứu, đây là thời gian thích hợp để nỗ lực và chăm chỉ hơn nếu muốn nhận được phần thưởng giá trị.

Ma Kết (22/12-19/1)

Điều quan trọng là đừng quan tâm quá nhiều đến ý kiến của người khác mà hãy học cách dành lấy sự thông cảm, giúp đỡ của họ. Với những người đang tìm việc, đây là tuần may mắn, giúp bạn có thể có được cơ hội tốt cho mình. Người học hành, nghiên cứu dễ đạt điểm cao, có được hướng đi mà mình yêu thích.

Với người đang yêu, cả hai có thể hiểu rõ hơn nhu cầu của đối tượng trong việc tình yêu, từ đó có được lựa chọn phù hợp. Trong gia đình, nên cùng nhau học cách đối mặt với áp lực và lắng nghe cảm xúc của người kia.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một tuần mà Bảo Bình ý thức được trách nhiệm và nghĩa vụ của mình, đồng thời chú ý đến các vấn đề khác nhau nảy sinh. Những căng thẳng có thể xuất hiện, tuy nhiên, chỉ bạn, chứ không phải bất cứ ai có thể cải thiện mối quan hệ với mọi người. Tuần này liên quan đến kế hoạch dịch chuyển, khiến bạn rơi vào thế không ổn định, dễ bị ảnh hưởng bởi yếu tố con người. Do đó cần lên kế hoạch một cách bình tĩnh và hợp lý. Nên chú ý đến hành trình trước mắt, đồng thời học cách giữ vững đôi chân mình để có được cuộc sống như ý muốn.

Với người đang yêu, bạn có thể gặp được một người ưng ý. Với người đã có gia đình, nên quan tâm đến các vấn đề tổng quát về đối mặt với áp lực một cách khéo léo.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có một tuần may mắn, đồng thời được nhắc nhở về việc cần phải nắm bắt cơ hội và lựa chọn hướng đi phù hợp cho bản thân. Giai đoạn này, bạn cần nỗ lực giải quyết các vấn đề còn tồn đọng từ lâu, chú ý đến tài chính cá nhân để tránh dấu hiệu bội chi. Đây là tuần bạn có mong muốn mua sắm rất mạnh mẽ, nhưng cũng vì thế, hành động của bạn trở nên cẩu thả, bốc đồng. Bạn cũng có xu hướng dễ tin tưởng vào lời hứa của người khác, khiến bản thân thiệt thòi.

Với người đang yêu, đây là tuần bạn đối mặt với các vấn đề về vật chất, đòi hỏi bản thân học cách điều chỉnh, chọn một lối đi ổn định cho cả hai. Nên chú ý đến quan điểm của đối phương, tránh hành động bốc đồng. Tuần này, kinh tế đóng vai trò quan trọng nhất, vì thế nên lưu tâm.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC