Gieo quẻ tuần (18/01/2021 - 24/01/2021)

Tuần mới bắt đầu, Ma Kết tràn đầy năng lượng và tham vọng. Vào thứ hai và thứ ba, bạn có thể trông đợi mình hoàn thành vô khối công việc và nhận được rất nhiều lời ngợi khen vì những nỗ lực này.

Từ thứ ba đến thứ năm, cần phải rất cảnh giác với những kế hoạch mới và những gì mà bạn chưa được thử nghiệm, đừng ngần ngại chia sẻ sự hỗ trợ của mình với những người xung quanh.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Ai có thể theo kịp Dương Cưu trong những ngày đầu tiên của tuần mới chứ? Câu trả lời là không ai cả, hoặc ít nhất là khi tuần mới bắt đầu thì chẳng ai có thể làm điều đó. Thứ ba và thứ tư, bạn có thể thổi bay mọi đối thủ cạnh tranh khác và giành chiến thắng trong các cuộc đối đầu, đồng thời có được sự ngưỡng mộ, yêu thích của những người xung quanh.

Thứ năm, tham vọng của bạn còn có thể trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết và có được sự ủng hộ rộng rãi. Đây là thời điểm tuyệt vời để xây dựng khối liên minh mới, cũng như các kế hoạch lớn và táo bạo. Thứ năm cho đến thứ bảy, bạn có thể gặp nhiều khó khăn khi hoàn thành các công việc, nhưng điều đó không có nghĩa rằng bạn không có được sự hợp tác. Hãy tìm một góc độ tiếp cận mới bằng cách có thể giúp đỡ những người xung quanh thực hiện mục tiêu của họ, thông qua đó bạn cũng dần dần thực hiện được kế hoạch của mình. Những ngày cuối tuần, hãy là người đầu tiên bắt tay vào hành động.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Khi những ngày đầu tiên của tuần mới tới, bạn thấy mình thật khỏe khoắn và vững vàng. Tinh thần kiên nhẫn, cởi mở của bạn sẽ được đền đáp một cách tích cực nhất, khi mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch. Từ thứ ba đến thứ năm, bạn cần phải trở nên linh hoạt hơn, khi người khác có thể vượt lên trên bạn, vậy thì đừng để họ dễ dàng giành chiến thắng và đạt được sự hài lòng họ mong muốn, trừ khi tình thế buộc phải như vậy.

Từ thứ năm cho đến thứ bảy, hãy tìm cơ hội chia sẻ mục tiêu chung với bạn bè hay những người đồng chí hướng. Những ngày cuối tuần, bạn có thể dành thời gian tham khảo giá cả xung quanh, thay vì vội vàng móc tiền ra khỏi túi.

Song Sinh (21/5-20/6)

Không dễ dàng để Song Sinh có thể tìm thấy chính mình trong những ngày đầu tiên của tuần mới, nhưng bạn sẽ có một khoảng thời gian khó khăn để có thể thực hiện các ý tưởng của mình và đưa chúng đến với mọi người một cách suôn sẻ. Từ thứ ba đến thứ tư, bạn sẽ cần phải làm việc chăm chỉ hơn để loại bỏ những hiểu nhầm, và làm rõ mọi thông tin đến với mọi người xung quanh.

Những ngày giữa tuần, dường như bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi các ý tưởng hết sức thuyết phục, dù cho chúng có thể hết sức điên rồ đi chăng nữa. Hãy dành thời gian cho các bài tập trí tuệ và đừng vội lùi bước trước bất cứ lập luận tưởng chừng rất xác đáng nào. Từ thứ năm đến thứ bảy, đầu óc của bạn sẽ lơ lửng như trên chín tầng mây, vì thế đừng ngạc nhiên khi thấy khả năng sáng tạo của bạn cũng sẽ "leo thang". Chủ nhật, hãy tìm kiếm và dõi theo lời khuyên của những người đáng tin cậy nhất.

Cự Giải (21/6-22/7)

Nếu Cự Giải muốn tránh những hiểu lầm, những rủi ro có thể xuất hiện trong ngày đầu tiên của tuần mới, hãy cố gắng "hạ nhiệt" và kín tiếng một chút. Từ thứ hai cho đến sáng thứ ba, bạn có thể sẽ gặp khó khăn trong việc làm rõ bản thân với những người khác.

Thứ ba đến thứ năm, bạn sẽ may mắn hơn rất nhiều trong giao tiếp, đặc biệt nếu bạn có thể thu hút mọi người ở góc độ lý trí hơn là cảm xúc. Từ thứ năm đến thứ bảy, tư duy của bạn tiếp tục rối bời và tâm trí của bạn như muốn lang thang đây đó. Hãy thả lỏng cho bản thân, bạn có thể học hỏi được rất nhiều điều từ một số vấn đề về tinh thần trong lúc này. Chủ nhật, hãy suy nghĩ trước khi nói và nhìn nhận trước khi hành động.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hẳn nhiên Sư Tử biết mình muốn gì khi những ngày đầu tiên của tuần mới đến, vậy thì hãy cứ theo đuổi những mục tiêu đó. Thứ hai và thứ ba, bạn sẽ thấy nhất rất nhiều cơ hội để có thể đạt được những mục đích của mình, và điều này thậm chí có thể giúp bạn thể hiện bản thân trong suốt hành trình đó. Hãy trông đợi người khác ngưỡng mộ, đánh giá cao những thành tích của bạn.

Thứ ba cho đến thứ năm, nên cố gắng giảm bớt cái tôi của chính mình lại. Những người khác có thể tìm kiếm cơ hội để đối đầu, và lòng kiêu hãnh của bạn có thể khiến bạn rơi vào thế xung đột. Từ thứ sáu cho đến thứ bảy, hãy dành thời gian và sự tin tưởng đặc biệt vào bản năng của mình, liên quan cả các vấn đề về tài chính. Những ngày cuối tuần, hãy bắt đầu học một điều gì đó mới mẻ và giữ cho mình một tinh thần vui vẻ khi làm công việc nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ cảm thấy mình vui vẻ và lạc quan một cách đầy bất thường khi ngày đầu tiên của tuần mới đến, bạn có thể mong đợi những người xung quanh sẽ chú ý đến những thể hiện tích cực này. Thứ hai và thứ ba, đừng ngạc nhiên khi tìm thấy các cơ hội để sáng tạo và có những phút giây thật lãng mạn trong đời sống tình cảm.

Thứ ba đến thứ năm, bạn có thể thành công trong việc tổ chức một cuộc tổng động viên, hay dẫn đầu xu thế thay đổi nào đó. Không hẳn là bạn biến thế giới theo hướng tốt đẹp hơn, nhưng đừng quên rằng luôn có những điều mới mẻ để học hỏi. Thứ năm đến thứ bảy, bạn cần đề phòng những vấn đề trong quan hệ với các đối tác, đây không phải lúc để làm trầm trọng hóa vấn đề. Những ngày cuối tuần, bạn sẽ thực sự hiểu được mục đích của chính mình.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Một tuần mà Thiên Bình sẽ buộc phải học cách vượt qua giới hạn cũ. Thứ hai và thứ ba, bạn có thể cảm thấy mình quá đa cảm, nhưng chỉ cần gạt bỏ tâm trạng đó và tập trung vào các mục tiêu cũng như cố gắng làm nổi bật sự lạc quan của mình, mọi việc sẽ tốt hơn. Từ thứ ba đến thứ năm, hãy cho mình cơ hội làm những điều mới mẻ, gặp gỡ những người mới. Đây là thời điểm thích hợp cho những đột phá trong đời sống tình cảm cũng như trong các tương tác trí tuệ.

Từ thứ năm cho đến thứ bảy, hãy mong đợi thói quen của bạn sẽ bị gián đoạn, nhưng điều này sẽ là tốt nếu bạn linh hoạt được. Mọi thứ có thể không diễn ra đúng như kế hoạch, nhưng bạn sẽ làm tốt khi học cách đáp ứng. Những ngày cuối tuần, nên tập trung vào các mối quan hệ riêng tư.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp vô cùng tham vọng khi những ngày đầu tiên của tuần mới đến. Từ thứ hai đến thứ ba, ý chí và sự quyết đoán của bạn sẽ chuyển sang một giai đoạn mạnh mẽ hơn. Vậy thì đây là thời điểm tốt để thực hiện các cam kết và đưa ra các quyết định ký kết cần phải có. Từ thứ ba đến thứ năm, công việc của bạn với những người khác có thể trở nên kém hài hòa, đặc biệt nếu như bạn không cởi mở với những ý tưởng của mọi người xung quanh.

Thứ sáu và thứ bảy, hãy trông đợi những năng lực tiềm ẩn của bạn được phát huy một cách đầy bất ngờ, bất kể đó là gì đi nữa. Khi bạn hồ nghi mọi thứ, hãy sử dụng trí tưởng tượng của mình. Từ thứ bảy đến chủ nhật, hãy sử dụng cơ hội để thể hiện lòng vị tha vốn có.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tuần mới bắt đầu với một sự thay đổi khá lớn dành cho Nhân Mã. Bạn thường không phải người hay lăn tăn về việc chi tiêu như thế nào cho thích hợp, nhưng các vấn đề tài chính có thể đem đến cho bạn những nỗi đau đầu, sự khó hiểu trong hai ngày đầu tuần. Đương nhiên bạn nên tiết kiệm từng xu, nhưng hãy thực hiện điều đó một cách sáng tạo.

Từ thứ ba đến thứ năm, bạn có thể khám phá thế giới một cách hoàn toàn mới mẻ, đặc biệt là ở những người có những thế giới ý tưởng hoàn toàn khác biệt với bạn. Từ thứ năm đến thứ bảy, bạn có thể gặp khó khăn trong việc tập trung, nhưng hãy cố gắng sử dụng triệt để sự nhanh nhẹn và hoạt bát của mình. Thứ bảy và chủ nhật, bạn tràn đầy năng lượng. Hãy mong đợi niềm vui và sự lãng mạn theo một cách đầy bất ngờ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Từ thứ ba đến thứ năm, cần phải rất cảnh giác với những kế hoạch mới và những gì mà bạn chưa được thử nghiệm, đừng ngần ngại chia sẻ sự hỗ trợ của mình với những người xung quanh.

Thứ năm đến thứ bảy, khả năng sáng tạo của bạn sẽ thực sự nổi bật. Hãy tìm giải pháp bất ngờ và mơ mộng những ý tưởng táo bạo. Những người khác sẽ bị ấn tượng. Thời gian cuối tuần, hãy cho mình cơ hội được tương tác với mọi người trong gia đình nhiều hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chuyện gì đang xảy ra với Bảo Bình vậy? Bạn có thể cảm thấy mình bối rối trước những sự kiện diễn ra trong những ngày đầu tuần, nhưng hãy cố gắng đừng đi ngược lại dòng chảy. Hãy để mọi thứ diễn ra và học cách thích ứng khi cần thiết. Từ thứ ba đến thứ năm, hãy mong đợi được truyền cảm hứng. Bạn đang ở trạng thái tự tin, lôi cuốn nhất và có thể khiến mọi người thực sự bị ấn tượng trước những thể hiện tuyệt vời đó.

Từ thứ năm đến thứ bảy, bạn sẽ cần phải lùi lại và đánh giá tình hình của chính mình, ngay cả khi điều đó có nghĩa là bạn quyết định đặt bản thân lên hàng đầu. Đôi lúc bạn cần phải làm như vậy, kể cả khi điều đó đồng nghĩa với sự ích kỷ đi nữa. Những ngày cuối tuần, hãy hành động và tận hưởng sự phóng túng rất tự nhiên nơi con người mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Nếu Song Ngư muốn trở thành người tiên phong, hoặc đơn giản là bạn muốn kết nối với những nhóm có năng lực mạnh mẽ thì đây chính là tuần của bạn. Trong bất cứ tình huống nào, bạn sẽ thấy nhu cầu về các kỹ năng quản lý trở nên mạnh mẽ hơn trong những ngày đầu tuần, đặc biệt từ thứ ba tới thứ năm. Bạn cũng sẽ thấy mình gần hơn với các ý tưởng mới, bạn nhận ra rằng đôi khi mơ ước có thể đem lại những điều hiệu quả vô cùng. Hãy chia sẻ ý tưởng ấy với bạn bè, người thân, khi đó bạn có thể sàng lọc những thứ điên rồ ra khỏi những vấn đề mang tính thực tế.

Từ thứ năm đến thứ bảy, hãy thực hiện ý tưởng đó bằng cách xem xét chúng và tìm kiếm cơ hội triển vọng cho mình. Những ngày cuối tuần, hãy tìm lời giải cho những câu đố khó bằng chính sự hiểu biết và tư duy nhạy bén của bạn nhé.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC