Vận may trong ngày: Thứ Ba (19/01/2021)

Các vấn đề với đối tác có thể trở thành nguồn cơn cho những cơn căng thẳng, đau đầu của Thiên Bình ngày hôm nay, và dường như không có cách nào để cứu vãn tình trạng của bạn. Tốt nhất là nên dành thời gian, đặc biệt là buổi tối cho bản thân mình để có được sự tĩnh lặng mong đợi.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đừng để cảm nghĩ, lời nói cũng như đánh giá của người khác có tác động quá nhiều đến bạn ngày hôm nay, Dương Cưu. Đôi khi, cách làm tốt nhất lại là tập trung vào công việc của mình và không quan tâm quá nhiều đến người khác.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Sự nghiệp hẳn nhiên là quan trọng, nhưng đừng đặt nó lên mức ưu tiên hàng đầu và rồi bỏ qua mọi thứ khác nữa, ví dụ là gia đình, người yêu thương. Học cách cân bằng, chia sẻ nguồn năng lượng bạn có trong các khía cạnh của đời sống sẽ giúp cho tinh thần bạn và cuộc sống của bạn ý nghĩa hơn.

Song Sinh (21/5-20/6)

Quá mải mê với các cuộc ganh đua, đối đầu có thể không phải là một lựa chọn tốt, Song Sinh. Bạn có thể coi đó là động lực cho riêng mình, nhưng cũng đừng quên rằng làm như vậy có thể khiến cho bản thân bạn mỏi mệt và kiệt sức.

Cự Giải (21/6-22/7)

Hôm nay là cơ hội để bạn đối diện với những chướng ngại vật và tìm cách vượt qua chúng. Đây cũng là cơ hội tốt để bạn thể hiện những năng lực vốn có của mình và điểm tựa trong mắt mọi người xung quanh. Hãy tự tin làm những điều mà bạn cho là cần thiết nhé, Cự Giải.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay mới là những ngày đầu tuần thôi, nhưng Sư Tử lại khao khát các hoạt động tương tác, giao lưu với bạn bè. Hãy chủ động làm những điều mà bạn cho là cần thiết để có một đầu tuần thật vui vẻ, sôi động nhé. Đừng có ép bản thân vào công việc và quên đi những phút nghỉ ngơi, vui vẻ bên mọi người.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay là ngày để xem xét, tìm ra những vấn đề trong các mối quan hệ của bạn và khắc phục chúng nếu có thể. Hẳn nhiên vượt qua những thách thức để giữ gìn mối quan hệ hoàn toàn không đơn giản, nhưng bạn có bản lĩnh để biết cần phải làm gì, Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Những cảm xúc của Bò Cạp thay đổi liên tục ngày hôm nay, lúc bạn vui, lúc bạn lại buồn, bạn cũng chẳng hiểu vì sao mình lại như thế. Hãy cố gắng để lý trí lấn át cảm xúc, nếu bạn muốn có một ngày hiệu quả hơn nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Sự tham lam thái quá của Nhân Mã sẽ đổi lại bằng áp lực mà bạn gây cho chính mình lẫn những người xung quanh. Nếu bạn cứ tiếp tục như vậy thì bạn và tất cả đều mỏi mệt. Học cách cân bằng là vô cùng quan trọng trong giai đoạn này.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hãy coi chừng, đừng để bản thân bị mắc kẹt trong những quy định, luật lệ, hệ thống ngày hôm nay. Đây là ngày mà bạn cần phải thoát ra khỏi các quy tắc để tận hưởng trọn vẹn sự thư thái về mặt tinh thần, nếu bạn thực sự muốn có được những phút giây thoải mái, Ma Kết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đây không phải là ngày tốt để bạn đi du lịch đâu Bảo Bình, đừng mải mê đeo đuổi những chuyến đi và rồi có một khoảng thời gian mệt mỏi. Tốt nhất là bạn nên ở nhà, thả lỏng và tận hưởng những phút giây thư thái thì hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay, hãy nhìn vào gương và nhắc nhở bản thân rằng bạn là một người đặc biệt! Nuôi dưỡng bản ngã của bạn đi nào. Mỗi chúng ta là một cá thể đặc biệt và cần phải được tôn trọng, vậy thì bạn hãy tiên phong tôn trọng chính mình nhé, Song Ngư.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC