Gieo quẻ tuần (20/06/2022 - 26/06/2022)

Tuần mới mang đến những áp lực và hạn chế về tài chính cũng như cảm xúc an toàn, yên tâm. Trong bạn nảy sinh nhiều ham muốn hơn. Ngoài ra, thực tế đời sống cũng phát sinh nhiều khoản chi tiêu không trong kế hoạch, khiến bạn đau đầu, cân nhắc. Đừng cố gắng tạo gánh nặng cho bản thân. Sống đơn giản cũng là một giải pháp. Chọn cho mình một hướng đi hài hòa, cảm nhận sự quan tâm và chia sẻ của mọi người là lời khuyên dành cho bạn.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Tuần mới thôi thúc bạn cải thiện môi trường sống, chú ý đến các vấn đề gia đình và tài sản, cải thiện quan hệ của bản thân với gia đình, người thân. Bạn cũng có thể thay đổi nơi ở, mua nhà, kết hôn.

Trong quan hệ tình cảm, đây là tuần bạn và nửa kia có cơ hội gần gũi, thu hẹp khoảng cách thông qua các chuyến du lịch, gặp gỡ. Bạn nên quan tâm đến những nhu cầu của nửa kia, chăm sóc họ, thay vì chỉ quan tâm tới cảm xúc của mình. Người đang tìm việc nhận được các thông tin có lợi. Bạn nên giữ là thái độ, lý trí để có lựa chọn phù hợp. Cần nhìn xa, trông rộng, thay vì chỉ nghĩ đến lợi ích trước mắt.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Sao Kim nằm ở vị trí thuận lợi, mang lại nhiều cơ hội tốt cho Kim Ngưu. Tuy nhiên, bạn cũng đối diện với nhiều thử thách và cần có cái nhìn tổng thể để giải quyết ổn thỏa. Tuần này là cơ hội cho các chuyến đi ngắn, cho bạn cơ hội học hỏi, giao tiếp, thay đổi cách làm việc cho khoa học và hiệu quả hơn. Bạn sẽ nhận được một vài tin tức liên quan đến tiền bạc và tài chính hoặc nhận được sự giúp đỡ từ các mối quan hệ tốt.

Trong đời sống tình cảm, bạn được yêu cầu cải thiện mối quan hệ với đối tác, tránh tranh chấp, cãi vã. Xử lý các vấn đề liên quan đến chi tiêu để cân bằng tài chính trong gia đình. Điều quan trọng là chú ý đến tâm trạng cá nhân, làm rõ phương hướng trước mắt, thay vì vội vàng, hấp tấp.

Song Sinh (21/5-20/6)

Tuần mới mang lại cho bạn những thông tin quan trọng liên quan đến tài chính, thu nhập, giúp thu hồi các khoản nợ đến hạn, cải thiện thói quen tiêu dùng, trao dồi ý thức tiết kiệm và xử lý các rắc rối tài chính. Sự tác động của sao Kim cũng mang đến cơ hội hợp tác, giao lưu cho bạn. Hãy chú ý đến các mối quan hệ cá nhân và các nguồn lực tốt, nếu muốn tuần này đạt được nhiều hiệu quả hơn.

Người độc thân gặp may mắn trong tình cảm, dễ được người khác phái quan tâm. Cần học cách giao tiếp, lắng nghe nhu cầu của nhau khi gặp vấn đề rắc rối. Người đang tìm việc cần tránh bị lừa bởi những người bạn tưởng đáng tin cậy nhưng thực sự không phải vậy.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải có xu hướng uể oải, thiếu năng động trong tuần này. Bạn cần thực hiện những thay đổi cá nhân, chủ động hơn trong công việc để điều chỉnh hình ảnh và kế hoạch của bản thân. Đây cũng là tuần thích hợp để cải thiện tâm lý và giải quyết những việc còn tồn đọng; tránh xu hướng quá cảm tính khi đối diện các rắc rối. Dường như đây là tuần bạn nhìn lại quá khứ, nghĩ ngợi và trăn trở vì những việc đã bỏ lỡ. Đừng quên những gì đã đi qua không thể thay đổi, nên học cách đối mặt với những áp lực của cuộc sống, cùng người thân trau dồi hiểu biết để giải quyết vấn đề.

Trong công việc, đừng để rơi vào những mâu thuẫn, tranh chấp từ quá khứ, đề phòng lặp lại những sai lầm không mong muốn. Đừng quên trong mọi tình huống, hoàn thiện bản thân là chìa khóa.

Sư Tử (23/7-22/8)

Một tuần của các cơ hội giao lưu, tiệc tùng, vui chơi. Liên tiếp các tương tác sẽ giúp Sư Tử điều chỉnh lại nguồn lực, gián tiếp cải thiện việc lập kế hoạch trong tương lai. Hãy quản lý cảm xúc cẩn trọng hơn, bởi đây là tuần để sắp xếp những chuyện đã đi qua, chia tay với những điều khiến bạn hối tiếc và tập trung vào thực tế cuộc sống.

Đây là giai đoạn bạn và đối tác cần chú ý đến việc cùng nhau bàn bạc, chia sẻ và hiểu nhau hơn. Người độc thân có thể có tin vui thông qua hẹn hò trên mạng hoặc mối quan hệ qua giới thiệu. Bạn nên thận trọng, đừng quá cả tin. Với những người làm việc, đây là tuần tránh vội vã tin tưởng vào lời hứa của bất cứ ai.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Một tuần Xử Nữ cần phải nỗ lực tìm kiếm một nền tảng mới, xác định lộ trình phù hợp cho bản thân và có định hướng rõ ràng hơn. Tuần này mang lại cho bạn cơ hội tiếp xúc với những mối quan hệ mới, những môi trường mới, vì thế đẩy mạnh hòa nhập sẽ giúp ích cho bạn.

Trong đời sống tình cảm, bạn và nửa kia cần cẩn thận hoạch định hướng đi lâu dài, chú ý đến những áp lực về tiền bạc, cân bằng thu chi. Đừng quên bạn luôn luôn nhận được sự chúc phúc từ những người xung quanh cho mối quan hệ tốt đẹp hơn. Người độc thân có đời sống tình cảm không bằng phẳng, dễ bị ảnh hưởng bởi những chuyện đã qua. Bạn nên học cách đối diện và chấp nhận một khởi đầu mới thì hơn.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thu nhập là vấn đề khiến Thiên Bình cân nhắc trong tuần này. May mắn thay, bạn đang ở một vị trí tích cực, giúp giải quyết vấn đề hiệu quả. Bạn sẽ điều chỉnh lại hướng đi trong sự nghiệp, hoạch định con đường phát triển của bản thân, dưới sự hỗ trợ của những người có kiến thức, kinh nghiệm sống.

Người độc thân trải qua chuyện tình cảm suôn sẻ, tuy nhiên nên bỏ qua những chuyện trong quá khứ và hướng tới tương lai, thay vì hối tiếc muộn màng. Người đang tìm kiếm công việc có thể nhận được sự giúp đỡ từ các bậc tiền bối, đặc biệt là phái nữ.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Tuần mới cho Bò Cạp cơ hội giải quyết những bất mãn tại nơi làm việc, cũng như các vấn đề tình cảm được tháo gỡ. Nếu bạn muốn mọi việc đạt kết quả tốt hơn, hãy chú ý đến những gì người khác nghĩ, thay vì đặt trọng tâm vào bản thân. Tuần này thôi thúc bạn chủ động thay đổi hiện trạng, cho phép bản thân học tập, nghiên cứu để tăng cường, củng cố kiến thức. Sao Kim tác động, nhắc nhở bạn nên chú ý đến tiền bạc, quan tâm tới các quan hệ hợp tác, đầu tư với thái độ tích cực và chủ động.

Người độc thân có thể biến mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè thành tình yêu, tuy nhiên nên thận trọng. Người đang tìm việc nên lưu tâm tới tính ổn định và thực tế nhiều hơn là mơ mộng viển vông.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tuần này thôi thúc Nhân Mã tập trung vào những lĩnh vực bạn yêu thích, tìm hướng phát triển bản thân sao cho hài hòa hơn. Tuần mới giúp bạn nhận ra tầm quan trọng của vật chất, sau đó đối mặt với cuộc sống với thái độ thực dụng hơn và hóa giải những hiểu lầm tiềm ẩn. Tuần này có lợi cho việc cải thiện mối quan hệ, rút ngắn khoảng cách và tìm kiếm những cơ hội cho tương lai.

Trong gia đình, bạn cần học cách đối mặt với những áp lực về tài chính, sống trách nhiệm hơn. Người độc thân may mắn trong tình yêu, dễ dàng bắt đầu một mối quan hệ mới. Người đang tìm việc cần điều chỉnh lại hướng đi, thay vì suy nghĩ mông lung, lý tưởng hóa mọi việc.

Ma Kết (22/12-19/1)

Người độc thân sẽ may mắn về tình duyên, có thể gặp được người tâm đầu ý hợp và bước vào một mối quan hệ ý nghĩa. Lời khuyên cho bạn là hãy quan tâm đến đối phương nhiều hơn và học cách hiểu cảm xúc của nhau. Tuần này, nếu bạn tìm việc, hãy lắng lời khuyên của những người lớn tuổi, có kinh nghiệm để được giúp đỡ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đây là giai đoạn để Bảo Bình cải thiện các mối quan hệ giữa cá nhân. Bạn cũng sẽ phải đối mặt với lượng công việc nhiều hơn đáng kể, đòi hỏi năng lực, kinh nghiệm để giải quyết mọi vấn đề. Cùng với đó, vấn đề sức khỏe cũng là trọng tâm hàng đầu.

Tuần này yêu cầu bạn điều chỉnh tâm trạng, cải thiện cách hòa hợp với bạn đời, con cái, bạn bè. Cố gắng quan tâm đến các mối quan hệ của bạn. Người đang ấp ủ cơ hội sinh con sẽ gặp vận may trong tuần này. Trong quan hệ vợ chồng, tránh những cảm xúc tiêu cực, mâu thuẫn, xung đột. Người độc thân có thể có cơ hội bước vào một mối quan hệ mới, tuy nhiên hãy thận trọng khi chọn đối tượng cho mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Một tuần Song Ngư khát khao vật chất, tìm kiếm cơ hội để có thêm thu nhập. Tuy nhiên, đừng chi tiêu ngoài khả năng, nếu không bạn sẽ đau đầu. Trong gia đình, áp lực vật chất có thể đè nặng lên vai bạn và nửa kia, khiến cả hai căng thẳng nghĩ ngợi. Tuy nhiên, đừng quên thuận vợ thuận chồng, mọi việc sẽ ổn.

Bạn có thể nhận được tin vui về kết hôn, mua nhà, chung sống hay bước vào một mối quan hệ ổn định. Người độc thân gặp may mắn trong tình duyên, có thể bắt đầu một mối quan hệ mới. Với người đang tìm việc, bạn có thể nhận được lời khuyên từ những người lớn tuổi, nhiều kinh nghiệm.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC