Vận may trong ngày: Chủ Nhật (17/01/2021)

Đây là ngày của những điều may mắn, khi bạn nhận được sự đánh giá cao, sự quan tâm và khích lệ. Đó chẳng phải điều mà bạn muốn thì sao, Kim Ngưu. Hãy tận hưởng nhé.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Những luồng suy nghĩ của Dương Cưu như bị đẩy đi theo hai hướng khác nhau. Thế nên bạn nên dành thời gian để nghiên cứu kỹ chúng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng cho mình, vội vàng chẳng có chút ích lợi gì đâu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Song Sinh (21/5-20/6)

Giờ đây thì thật khó để có thể thay đổi các quyết định của mình, Song Sinh. Hẳn nhiên không thể bước lùi lại được nữa rồi, nhưng bạn cũng cần có sự linh hoạt nhất định để thay đổi tình thế, thay vì căng thẳng và bảo thủ.

Cự Giải (21/6-22/7)

Có vẻ như vì vội vàng mà Cự Giải đã bỏ qua một số chi tiết quan trọng, cần thiết. Có lẽ bạn nên quay lại và tìm kiếm mọi thứ một cách kỹ lưỡng hơn nhé. Câu trả lời sẽ đem lại cho bạn nhiều ích lợi.

Sư Tử (23/7-22/8)

Những người bạn thông thái sẽ giúp ích cho Sư Tử ngày hôm nay, họ biết phải làm gì. Vậy thì đừng cố gắng giữ bí mật cho riêng mình, hãy chia sẻ với họ để có được lời khuyên cần thiết.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đừng vội từ bỏ, mọi thứ gần như đã thuộc về bạn rồi. Sự nhẫn nại là cần thiết nếu bạn muốn đạt được những mục tiêu mà mình đề ra, vì thế hãy vững vàng lên, mạnh mẽ hơn để đi đến đích nhé Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

So với ngày hôm qua thì dường như hôm nay, Thiên Bình đã trở thành một con tàu mạnh mẽ để có thể vượt qua mọi làn sóng lớn. Thế nên bạn hãy mạnh mẽ và tự tin lên để bước qua mọi thử thách ngày hôm nay nhé, thành công sẽ mỉm cười với bạn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Mạnh mẽ là tốt, nhưng trong một số tình huống thì mạnh mẽ quá chưa hẳn đã hay đâu, Bò Cạp. Đôi khi bạn cũng cần phải học cách để yếu đuối, để dựa vào ai đó nữa đấy, nhất là ngày hôm nay.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đừng vướng vào những tình huống rối rắm trừ phi bạn buộc phải như thế, nhất là hôm nay, Nhân Mã. Đừng quên rằng có những cuộc chiến mà bạn không nhất thiết phải tham gia, bởi vì như thế thì bạn sẽ càng mệt mỏi thôi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Liệu có phải mọi người xung quanh đang hiểu nhầm bạn không, Ma Kết, hay là do bạn chưa diễn đạt bản thân một cách rõ ràng nhất có thể. Hãy tỉnh táo lại để biết bản thân cần phải làm gì lúc này nhé, đừng quá căng thẳng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đừng để cảm xúc lấn át lý trí ngày hôm nay, bởi vì nếu bạn dùng logic thì bạn có thể đánh thắng mọi đối thủ và giữ được vị trí của mình. Sự bướng bỉnh bảo vệ cái tôi có thể gây ra những rắc rối, Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đây là ngày để đưa ra một danh sách các công việc cần thiết và khởi động từ ngay lúc này. Đưa mọi thứ vào một trật tự nhất định hoàn toàn không khó như bạn nghĩ đâu, hãy cứ thử mà xem Song Ngư.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC