Vận may trong ngày: Chủ Nhật của bạn (01/05/2022)

Xử Nữ nên suy nghĩ một cách thật chín chắn xem bạn đang hành xử thế nào và điều đó ảnh hưởng đến một ngày của bạn ra sao. Điều bạn muốn là gì thực sự quan trọng. Hãy lắng nghe cảm xúc bản thân để biết mong muốn cá nhân.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Trước khi triển khai ý tưởng nào đó, Bạn nên xem chúng liệu có thực tế không. Đừng quá mơ mộng và cho rằng điều đó là ổn, nếu không bạn có thể thất vọng đấy. Tỉnh táo hơn là cách để giảm tối đa nỗi thất vọng khi mọi việc không như ý.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có thể phải đối mặt với mối quan hệ rắc rối, nhất là khi đối phương không hiểu được thiện chí của bạn. Đừng để bản thân phân tâm hay nghĩ ngợi quá nhiều. Hãy tích cực lên và đừng để những chuyện nhỏ nhặt làm bạn tổn thương.

Song Sinh (21/5-20/6)

Hôm nay bạn nên nghỉ ngơi nhiều hơn. Dành thời gian tập luyện, cải thiện bản thân, bạn sẽ thấy mỗi phút giây đi qua ý nghĩa hơn rất nhiều so với việc lao đầu vào công việc rồi kiệt sức.

Cự Giải (21/6-22/7)

Thay vì nóng giận một cách vô cớ, Cự Giải nên xem ai đang đối xử tốt với mình thật lòng, ai chỉ là giả tạo. Người nào đó thực sự không đáng tin cậy như bạn nghĩ đâu. Hãy nhìn nhận mọi việc một cách khách quan hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Một ngày để bạn thư giãn, đừng tạo áp lực quá lớn cho bản thân nhé, Sư Tử. Nếu bạn có bất cứ ý tưởng hay ho nào, đây là lúc biến chúng thành hiện thực thay vì đắn đo, nghĩ trước tính sau quá nhiều.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Khi sự hỗ trợ không còn nữa, Thiên Bình có thể rơi vào cảm giác cô đơn. Thay vì thấy hụt hẫng, bạn hãy cố vượt qua và điều chỉnh tâm lý của mình. Trên thực tế, nỗi cô đơn có thể khiến bạn mạnh mẽ hơn đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Buông bỏ vật chất và chú ý nhiều hơn đến nhu cầu nội tâm của mình hôm nay nhé, Bò Cạp. Bạn cũng nên dành chút thời gian để thư giãn đầu óc, đọc sách, thiền hoặc cho bản thân cơ hội để nghỉ ngơi, nạp năng lượng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tâm trạng Nhân Mã hôm nay thực sự rất thoải mái, dễ chịu. Bạn biết mình đang làm gì và cần điều gì. Hãy làm theo những gì bạn đã lên kế hoạch. Như thế, bạn sẽ chẳng phải đắn đo thêm nữa.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thay đổi môi trường sống có thể khiến Ma Kết phần nào bất an, nhưng đó chỉ là tạm thời. Hãy điều chỉnh lại cảm xúc, bạn sẽ chẳng có gì phải lo lắng. Đây là ngày mà mối quan hệ nào đó khiến bạn rơi vào trạng thái phân tâm.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Nếu Bảo Bình muốn hoàn thành công việc độc lập, bạn nên chủ động thay vì nhờ cậy bất cứ ai. Cần có sự chọn lựa con đường của riêng mình, như thế, bạn sẽ không phải nhìn trước ngó sau để biết nên làm gì trong vài tình huống.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tập thể dục hoặc chịu khó điều chỉnh các vấn đề sức khỏe hôm nay rất quan trọng, giúp Song Ngư có được thể chất lành mạnh, tích cực. Đừng quên trong mọi tình huống, sức khỏe là quan trọng nhất.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC