Vận may trong ngày: Chủ Nhật của bạn (27/03/2022)

Thiên Bình ghét việc phải ở một mình, bạn muốn được mọi người ở bên và chia sẻ. Đây cũng là ngày bạn cảm thấy khó khăn để xoay chuyển tình thế nào đó, tuy nhiên, sự lựa chọn nằm ở bạn.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Hôm nay liên quan đến những bài kiểm tra bạn phải cố gắng để vượt qua. Điều này có thể liên quan đến công việc của bạn hoặc lĩnh vực nào đó trong đời sống, khiến bạn khá căng thẳng đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Một ngày để Kim Ngưu thảo luận về những vấn đề tương lai, đặc biệt nếu như bạn cảm thấy chưa chắc chắn về những gì xảy ra giữa mình và nửa kia. Đây cũng là ngày để xây dựng những hy vọng dựa trên nền tảng vững chắc trong mối quan hệ tình cảm.

Song Sinh (21/5-20/6)

Đừng để những cảm xúc vượt qua lý trí ngày hôm nay nhé, bởi điều này sẽ khiến bạn quên đi những gì quan trọng cần phải hành động. Đôi khi, cần phải bình tĩnh và bản lĩnh hơn trong những lựa chọn của mình.

Cự Giải (21/6-22/7)

Một ngày của những niềm đam mê, bởi bạn có thể bày tỏ mình một cách thoải mái hơn so với lệ thường, Cự Giải. Đừng để bất cứ ai hay điều gì kìm hãm những mong muốn của bạn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Có vẻ như Sư Tử đang khá khó chịu với những người xung quanh mình, dù cho điều đó là không đáng. Nên giảm cảm xúc căng thẳng, gây gắt này và cư xử với mọi người khéo léo hơn nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thật khó để nói dối ngày hôm nay, bởi những cảm xúc của bạn đều lộ rõ trên khuôn mặt đấy Xử Nữ. Hãy cởi mở, thẳng thắn hơn về những suy nghĩ trong lòng mình nếu như bạn muốn được hiểu và chia sẻ, thay vì im lặng.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Sau một tuần bận rộn, đây là thời gian Bò Cạp nên quan tâm, chăm sóc nhiều hơn tới sức khỏe. Nghỉ ngơi đầy đủ, đừng quan tâm quá nhiều đến những chuyện thị phi giúp cho tinh thần bạn được nạp năng lượng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Dường như ai đó đang giữ khoảng cách với Nhân Mã và khiến bạn bối rối. Trong khi đó, bạn không đủ can đảm để hành động chủ động. Điều này có thể khiến bạn rơi vào những tình huống khó khăn đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Khả năng tập trung của Ma Kết rất kém ngày hôm nay, bạn cũng dễ nản lòng với những chuyện cần sự tập trung. Bạn rơi vào tâm trạng không vui lắm khi tương tác với gia đình, có lẽ vì không có tâm trạng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Sức khỏe là mối bận tâm lớn nhất của Bảo Bình hôm nay. Ngoài ra, chuyện gì đó khiến bạn lo lắng, bất an, càng khiến thể chất bạn càng kém. Tốt nhất là nên đi khám sức khỏe, giúp cơ thể được khỏe khoắn hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Một ngày của các hoạt động nhân đạo, là cơ hội Song Ngư giúp đỡ những người xung quanh. Đây cũng là ngày bạn nhận được một số tin tức liên quan đến những người đã lâu không hội ngộ đấy.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC