Vận may trong ngày: Thứ Bảy của bạn (26/03/2022)

Đã đến lúc cần phải chậm lại thêm một chút, Bò Cạp. Hãy nghĩ nhiều hơn thay vì hấp tấp, vội vàng hành động, bởi một lựa chọn sai lúc này có thể ảnh hưởng tới cả tiến trình sau đó đấy.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Nếu bạn cần sự giúp đỡ thì hãy thẳng thắn lên tiếng nhé, đừng ngại ngần. Mọi người sẵn lòng giúp đỡ bạn nhưng có thể họ không hiểu được mong muốn của bạn lúc này. Sự mạnh dạn rất quan trọng để được lắng nghe và thấu hiểu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Nếu một ý tưởng hay một câu chuyện nào đó khiến Kim Ngưu cảm thấy không thoải mái, cũng đừng vội gắt gỏng. Hãy lắng nghe từ đầu đến cuối, trước khi có nhận định của mình. Bạn cần khách quan hơn đấy.

Song Sinh (21/5-20/6)

Một ngày bạn cần làm theo những lời mách bảo của trái tim, khi nó hướng về phía những điều thực sự quan trọng với bạn. Hãy tuân theo cảm xúc của mình thay vì chỉ để lí trí dắt lối.

Cự Giải (21/6-22/7)

Tỉnh táo hơn để có cái nhìn thấu suốt về một tình huống diễn ra trong công việc ngày hôm nay nhé, Cự Giải. Đừng làm căng thẳng hóa vấn đề một cách không cần thiết, bởi điều đó sẽ khiến bạn suy nghĩ thêm tiêu cực.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thay đổi quan điểm về một vấn đề nào đó hoàn toàn bình thường ngày hôm nay, Sư Tử. Hãy cân nhắc và đánh giá lại vị trí của mình, điều này giúp bạn có những bước đi trưởng thành hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Guồng quay của ngày hôm nay dường như chậm lại và khiến Xử Nữ bối rối. Tuy nhiên điều đó hoàn toàn tốt, bởi bạn rất cần thời gian để tự phản ánh các vấn đề đang diễn ra trong cuộc sống.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình không nhất thiết phải lựa chọn lý tưởng. Bạn chỉ cần cân nhắc để lựa chọn những điều tốt hơn. Không có gì là hoàn hảo trong mọi lựa chọn của bạn cũng như tất cả vấn đề của cuộc sống.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đây là ngày hoàn thành những công việc đang dang dở. Đừng quên xác nhận lại mọi thứ, để chúng vào trật tự vốn có. Điều này khiến cuộc sống của bạn dễ thở hơn rất nhiều đấy Nhân Mã.

Ma Kết (22/12-19/1)

Dường như Ma Kết đã đi đến ngưỡng không thể quay đầu lại, vậy thì hãy làm mọi thứ theo cách của mình, thay vì chần chờ, hối hận. Cuộc sống là như vậy, có những bước đi mà bạn không thể ngoái đầu nhìn lại.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Các quyết định Bảo Bình đưa ra sẽ xuất hiện ở những thời điểm bất ngờ. Cần phải hành động một cách nhanh chóng, thay vì chần chừ. Thế nên bạn đừng nghĩ ngợi quá nhiều.

Song Ngư (19/2-20/3)

Những sức mạnh ở xung quanh Song Ngư có thể hỗ trợ bạn đi đúng hướng vào thời điểm đúng. Hãy đặt câu hỏi thay vì giữ im lặng. Đừng ngại ngần ở những thời điểm quan trọng thế này.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC