Vận may trong ngày: Thứ Bảy của bạn (30/04/2022)

Có vẻ như ngày hôm nay, ngọn lửa trong Thiên Bình lại bùng cháy mạnh mẽ hơn. Hãy làm theo bất cứ nguồn cảm hứng nào bạn có được, chúng sẽ dắt lối bạn, cho bạn một ngày khó quên đấy.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Một ngày để bạn tiếp cận và mở rộng các giác quan của mình. Hãy trải nghiệm hương vị, âm thanh và những khung cảnh mới mẻ. Điều đó sẽ giúp bạn có thêm vốn sống và những khám phá giá trị về tinh thần.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Dù buổi sáng diễn ra khá chậm rãi, Kim Ngưu vẫn khiến những người xung quanh tiêu hao hết năng lượng ngày hôm nay vì sự lôi cuốn, vui vẻ, thân thiện của bạn. Đây chính là một cơ hội tốt để bạn truyền năng lượng tích cực đến mọi người.

Song Sinh (21/5-20/6)

Nếu bạn muốn kiểm soát mọi thứ, hôm nay là một cơ hội tốt. Bạn hoàn toàn có thể nắm lấy những vận may được trao đến mình để hiểu rõ hơn về những vấn đề đang khiến bản thân đau đầu.

Cự Giải (21/6-22/7)

Niềm vui giúp được người khác thành công lớn hơn nhiều so với niềm vui khi chính mình thành công ngày hôm nay đấy Cự Giải. Cho đi cũng là nhận lại, hai giá trị đó thực sự tương xứng với nhau.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử nên dành một chút thời gian ngày hôm nay để chia sẻ những kế hoạch của bạn với người yêu thương. Dường như họ rất muốn biết lý do vì sao bạn lại làm như vậy, thế nên, việc giải thích giúp tất cả hiểu thấu nhau hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nên đặt năng lượng của bạn vào việc lập kế hoạch ngày hôm nay. Đừng mong đợi mọi thứ đi qua và kết thúc ngay lập tức. Tất cả đều cần thời gian và sự nhẫn nại, bạn càng phải cố gắng vì điều đó.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Một ngày tuyệt vời của sự rung cảm, khi tư duy trí tuệ bùng nổ. Hãy khám phá mọi vấn đề dưới góc độ bản chất, bạn sẽ tìm ra nhiều điều hay ho mà từ trước tới nay mình chưa nghĩ tới.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Ai đó, dù khó khăn vẫn có thể có những điều tốt đẹp để cho đi. Thế nên, trong mọi tình huống, Nhân Mã nên nhìn mọi việc dưới góc độ tích cực, thay vì chỉ suy nghĩ nông cạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ai đó có thể đưa ra những nhận xét, suy nghĩ khiến Ma Kết bực dọc. Tuy nhiên, đừng đặt mọi việc lên với tư cách cá nhân. Hãy cứ tiếp tục dấn bước và khám phá mọi thứ theo góc độ hiệu quả nhất có thể.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tất cả những gì Bảo Bình đã gây dựng cho đến ngày hôm nay cần được bảo tồn, giữ vững. Hãy lắng nghe đạo đức mách bảo để biết mình cần làm gì nhất, thay vì chịu tác động bởi người khác.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hãy tận hưởng việc bạn là trung tâm của mọi hành động ngày hôm nay. Bạn hoàn toàn xứng đáng với những sức mạnh có được, hãy tự tin thể hiện nó nhé.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC