Vận may trong ngày: Thứ Sáu của bạn (29/04/2022)

Một ngày Xử Nữ nên sắp xếp lại các ưu tiên của mình. Hãy giải quyết những điều đang kìm hãm bạn trước. Khi bạn tự tin vào mình, không gì là không thể

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn nên củng cố mọi kế hoạch dự kiến ngay từ lúc này, nếu có thể. Mọi lịch trình đều đang được siết chặt, đòi hỏi bạn phải có một kế hoạch thực sự nghiêm túc và chuẩn chỉ.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Sự năng động và cởi mở rất quan trọng ngày hôm nay, bởi Kim Ngưu sẽ có nhiều cuộc gặp gỡ thú vị và hấp dẫn. Đây chính là cơ hội để bạn chinh phục đối phương bằng sự thông minh, dí dỏm của mình.

Song Sinh (21/5-20/6)

Trong một cuộc thi đấu hay một trò chơi nào đó, Bạn nên cố gắng để thể hiện khả năng cạnh tranh của mình và đừng để lòng tốt làm chủ bạn trong mọi tình huống. Nếu không, bạn sẽ rơi vào những phút bối rối đấy.

Cự Giải (21/6-22/7)

Bất cứ trở ngại nào xuất hiện ngày hôm nay sẽ liên quan đến những nỗi sợ hãi Cự Giải từng trải nghiệm. Cách duy nhất là vượt qua nó bằng sức mạnh bản thân, thay vì để nỗi lo lắng, khiếp hãi chế ngự.

Sư Tử (23/7-22/8)

Ý tưởng của Sư Tử có thể mang đến một giải pháp đầy tươi mới, vui vẻ cho một rắc rối cũ đã tồn tại rất lâu rồi. Hãy chia sẻ những thông tin thú vị với mọi người và lắng nghe sự phản hồi tích cực nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Những giới hạn đang tồn tại và khiến bạn gặp khó khăn ngày hôm nay. Tuy nhiên, chúng sẽ sớm biến mất. Điều quan trọng là duy trì sự kiên nhẫn và nỗ lực, thay vì làm mọi thứ theo cảm tính và khiến tình hình đi xa hơn tầm kiểm soát.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp nên cố gắng giảm tối đa thời gian cho những lo lắng cá nhân. Hãy đánh lạc hướng chính mình bằng công việc, bởi sự bận rộn sẽ khiến bạn bớt căng thẳng vì những chuyện không đáng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Một ngày của sự rõ ràng, giúp bạn không cần phải lo lắng vì bất cứ điều gì nữa. Hãy suy nghĩ mọi thứ thật chậm rãi, đừng nóng nảy, bởi sự tức giận có thể khiến bạn mắc sai lầm đấy, Nhân Mã.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết cần để mọi thứ diễn ra theo chiều hướng tự nhiên của chúng. Mọi sự phỏng đoán, dò hỏi đều chỉ mang tính tương đối.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một ngày tuyệt vời để Bảo Bình đi dạo, đón nhận những phút giây tận hưởng, thư giãn tối đa. Nếu bạn cứ mải mê nghĩ ngợi căng thẳng thì tình hình còn tệ hơn đấy. Nên suy nghĩ tích cực thì hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Một ngày để tương tác với những người bạn cũ đã lâu không hội ngộ. Họ có thể mang lại cho bạn thật nhiều niềm vui, tiếng cười và những giá trị tích cực mà công việc không thể có.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC