Vận may trong ngày: Thứ Hai của bạn (02/05/2022)

Muốn có một ngày vui vẻ, trước tiên Xử Nữ phải khỏe mạnh đã. Giữ cho mình một tinh thần, thể chất thật khỏe khoắn sẽ giúp bạn có những phút giây thực sự ý nghĩa bên mọi người hôm nay.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Cần nỗ lực để có nguồn năng lượng tích cực hơn trong ngày đầu tiên của tuần mới nhé. Khi sẵn sàng dấn thân và trải nghiệm, bạn chắc chắn sẽ có những khoảnh khắc ý nghĩa hơn nhiều.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hãy cho những người xung quanh, cho vũ trụ biết mong muốn của mình, thay vì sự im lặng. Không ai có thể hiểu được Kim Ngưu nếu bạn không mở lòng mình. Sự bày tỏ giúp bạn kết nối chặt chẽ hơn với mọi người.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn cần cố gắng loại bỏ những rủi ro có thể làm tê liệt chuỗi hoạt động của bạn hôm nay. Khi bạn làm chủ lịch trình của mình, không để bản thân rơi vào thế bị động, mọi việc đều sẽ tốt đẹp.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải cần hình dung nơi bạn muốn đến, điều bạn muốn làm, người bạn muốn ở bên hôm nay. Khi bạn biết rõ mong muốn của mình, chẳng gì là không thể chạm tới.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay, thành công của Sư Tử sẽ được thúc đẩy bởi mong muốn của bạn nhiều hơn là nhờ năng lực. Đây là cơ hội tốt để bạn sống theo sở thích riêng, thay vì bị người khác tác động.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thời gian đang rộng mở, cho phép Thiên Bình thực hiện và điều chỉnh để có một chuỗi ngày hạnh phúc, phiêu lưu vui vẻ hơn. Đây chính là cơ hội để bạn làm mới guồng quay quen thuộc trong cuộc sống của mình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Cần sử dụng tốt các kỹ năng ngoại giao của mình hôm nay nhé Bò Cạp. Đôi khi một chiếc kẹo bọc đường mang lại tác dụng nhiều hơn bạn nghĩ đấy, thử mà xem.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nên cố gắng loại bỏ cảm xúc của bạn ra khỏi các quyết định hôm nay. Đừng quên rằng không phải mọi thứ đều liên quan đến bạn, vì thế cần biết điểm dừng và lựa chọn sao cho hợp lý nhất, Nhân Mã.

Ma Kết (22/12-19/1)

Nếu con tàu của Ma Kết gặp khó khăn trong hành trình, hãy cố gắng lèo lái mình ra khỏi thế khó và tiến về phía trước. Đừng bỏ lỡ cơ hội của mình chỉ vì những khó khăn tức thời.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Liên quan đến mọi động thái táo bạo, quyết liệt quá mức về tiền bạc, hãy từ chối nếu bạn không tự tin nhé, Bảo Bình. Đừng liều lĩnh để rồi cảm thấy hối tiếc vì lựa chọn của bản thân.

Song Ngư (19/2-20/3)

Nếu ai đó cố gắng làm Song Ngư tổn thương, hãy mạnh mẽ để bảo vệ chính mình. Không ai khác, bạn mới là người có thể chăm sóc tốt nhất cho bản thân. Đừng dễ dàng để đối phương hài lòng như vậy.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC