Vận may trong ngày: Thứ Năm của bạn (31/03/2022)

Đây là ngày để Thiên Bình sắp xếp những thách thức mà bạn đang phải đối diện thành những thách thức gây thất vọng và những thách thức truyền cảm hứng. Bạn có quyền lựa chọn một trong số chúng, vậy thì có lý do gì cứ đâm đầu vào những khó khăn.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn cần phải sáng tạo hơn với cách bạn nói lên suy nghĩ của mình. Đừng bộp chộp nghĩ gì nói nấy, nếu không bạn có thể gặp rắc rối. Họa từ miệng mình mà ra, đừng quên.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Quá nhiều thông tin xuất hiện có thể gây nhiễu và khiến Kim Ngưu gặp khó khăn trong việc xử lý vấn đề. Hãy lắng nghe trực giác mách bảo và đừng quay lại nhìn về những chuyện đã qua, quá khứ chỉ làm rối mọi việc mà thôi.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn cần nắm bắt động cơ của những người xung quanh bạn, đánh giá xem họ đang che giấu điều gì. Việc tìm ra đáp án cho những câu hỏi này đem lại nhiều tác dụng hơn bạn nghĩ đấy.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải đang có cơ hội để vươn cao đôi cánh của mình ngày hôm nay. Hẳn nhiên đối với bạn, đây là một điều không dễ dàng, nhưng hãy thử thử sức mình mà xem, bạn sẽ thấy vô vàn điều thú vị.

Sư Tử (23/7-22/8)

Điều gì đó đang kết thúc nhưng điều gì đó cũng đang bắt đầu. Thay vì choáng ngợp, đã đến lúc Sư Tử cần phải xắn tay áo và hành động. Thời gian không chờ đợi bạn đâu.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Khả năng định giá và diễn đạt các ý tưởng phức tạp của bạn ngày hôm nay rất nhạy bén, Xử Nữ. Hãy là một thông dịch viên tài năng, giúp mọi người hiểu hơn về những gì bạn đang ấp ủ nhé.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Những bức tường Bò Cạp đã xây cần phải được hạ xuống. Đây là ngày để bạn cho cả thế giới thấy con người tuyệt vời của mình. Đừng che giấu bản thân sau những bức tường đó và làm chính bạn tổn thương.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nguồn năng lượng dồi dào sẽ tìm đến với Nhân Mã ngày hôm nay. Hãy sử dụng chúng một cách thật hiệu quả, thay vì bỏ lỡ cơ hội của mình. Thời gian sẽ trôi qua, và nguồn năng lượng ấy sẽ mất đi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết chính là tâm điểm của các hoạt động ngày hôm nay. Đừng quên rằng mỗi hành động của bạn đều có thể mang lại những gợn sóng, và những con sóng sẽ nối tiếp nhau. Thế nên, hãy hành động thật thận trọng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đừng để mọi thứ đi xa nữa, Bảo Bình. Bạn đã làm mọi thứ mình có thể, và đây là lúc kiên nhẫn chờ đợi xem kết quả ra sao. Đừng thúc ép bản thân làm những việc mình không muốn và gây ra sự mỏi mệt cho chính mình lẫn những người xung quanh.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thay vì chọn đi một hướng mới, Song Ngư nên tiếp tục con đường bạn đã chọn ngay từ ban đầu và kết thúc nó cho hoàn hảo nhất. Đừng ôm đồm quá sức và mệt mỏi.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC