Vận may trong ngày: Thứ Sáu của bạn (08/04/2022)

Được là chính mình là một cảm giác được giải phóng, và đó là một phần quan trọng của cuộc sống ngày hôm nay. Thế nên, đây là cơ hội để Xử Nữ nói điều mình nghĩ, làm điều mình muốn, điều đó thực sự quan trọng.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đừng quên rằng các nguyên tắc của bạn là một phần cho thấy bạn là ai. Thế nên hãy tôn trọng nguyên tắc của mình và đừng để bất cứ ai phủ nhận lập trường đó nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu cần tôn trọng sự không hoàn hảo. Ngay cả bông hoa kém hấp dẫn nhất cũng là một điều kỳ diệu của thiên nhiên. Khi bạn học cách tôn trọng cái đẹp từ những điều nhỏ nhặt, bạn sẽ hạnh phúc hơn.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn cần giữ sự cởi mở cho các mối liên hệ, tương tác ngày hôm nay. Hãy nhớ rằng sự trung thực luôn tốt nhất, thay vì dối trá hay đánh bóng hình ảnh.

Cự Giải (21/6-22/7)

Một người nào đó thân thiết với Cự Giải sẵn sàng cởi mở cho một cuộc đàm phán quan trọng. Thế nên, bạn cũng cần mở lòng mình ra một chút, đừng căng thẳng vấn đề một cách không cần thiết.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thay vì bán ý tưởng của mình, đã đến lúc Sư Tử bắt tay vào thực hiện chúng. Đây là cơ hội tốt để bạn chứng minh bản thân, thay vì để người khác lấn lướt mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Hãy thoát ra khỏi lịch trình làm việc căng thẳng và cho mình được thư giãn ngày hôm nay, Thiên Bình. Những thay đổi đó là cần thiết, giúp bạn thấy thoải mái hơn rất nhiều.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đừng để sự tham vọng chiếm hữu bạn ngày hôm nay nhé, Bò Cạp. Hãy để mọi người đi theo cách họ muốn, làm điều họ thích, thay vì ép buộc họ theo con đường và lý tưởng của mình. Đừng quên mỗi người có một cuộc sống.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Lắng nghe thật kỹ khi ai đó đề xuất với bạn các ý tưởng ngày hôm nay. Tin tưởng vào bản năng của đối phương là cách để bạn cùng họ đi đến một hành trình thú vị hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có sức quyến rũ cần thiết để làm điều mình muốn mà không khiến bất cứ ai tổn thương ngày hôm nay. Thế nên, đây là ngày để bạn tự tin chứng tỏ mình và làm tốt mọi việc đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Không phải ai cũng lợi dụng bạn, nên đôi khi, bạn cần học cách tin tưởng người khác nhé, Bảo Bình! Khi bạn tin ai đó, bạn trao cho họ cơ hội để tin tưởng mình. Mọi thứ đều là con đường hai chiều.

Song Ngư (19/2-20/3)

Một ngày để Song Ngư đón nhận tin vui và lan tỏa những giá trị tích cực cho mọi người xung quanh. Điều này giúp bạn có thật nhiều niềm vui và tiếng cười.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC