Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại châu Âu năm 2011 Theo thông tin từ Ban tổ chức, hiện đã có trên 50 thí sinh đăng ký tham dự cuộc thi đến từ các nước Đức, Anh, Pháp, Nauy, Đan Mạch, Thụy Điển, Cộng hòa Séc…

Các phần thi sơ khảo tại Đức và một số nước láng giềng đã được chuẩn bị chu đáo để có thể tìm ra các thí sinh xuất sắc nhất tham dự đêm chung kết tại thủ đô Béclin (Đức) vào ngày 6-8 tới.

Thành phần ban giám khảo cuộc thi đều là các gương mặt quen thuộc trong các cuộc thi sắc đẹp ở trong nước: ông Trần Đức An, Giám đốc công ty Tiền Phong, báo Tiền Phong; Nghệ sỹ Nhân dân Lê Khanh; Nhà tạo mẫu La Hằng; nghệ sỹ Quốc Trung. Ngoài ra, Đương kim Hoa hậu Kiều Khanh cũng tham gia với tư cách là một thành viên trong ban giám khảo. Phát biểu tại buổi họp báo về cuộc thi, bà Phan Ý Nhi, Tham tán, Trưởng ban công tác cộng đồng Đại sứ quán Việt Nam tại Đức khẳng định đây là hoạt động mang ý nghĩa gắn kết cộng đồng, tôn vinh nét đẹp văn hóa và con người Việt Nam. Bà Ý Nhi cũng mong muốn cuộc thi sẽ tìm ra được gương mặt xuất sắc, đại diện cho sắc đẹp của cộng đồng người Việt ở châu Âu.

Theo Đại đoàn kết.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC