10 sao Việt thành công nhất năm 2010 Không phải là Hồ Ngọc Hà đã lui vào hậu trường bầu bí và tập trung cho gia đình, bộ phim đình đám nhất 2010 "Cánh đồng bất tận" cũng không phải là bước đột phá cho Hà Tăng? Vậy đâu là những ngôi sao sáng của năm 2010 - những người đã bứt phá ngoạn mục với chính bản thân mình ...và đã chiến thắng?

1. Trần Bảo Sơn

Là cái tên còn rất lạ lẫm với khán giả trong năm 2009 dù xuất hiện khá ấn tượng trong vai phản diện Sơn "đại ca" của bộ phim Huyền thoại bất tử, Trần Bảo Sơn  nhanh chóng trở thành một trong những gương mặt cuốn hút nhất showbiz Việt kể từ khi "Giao lộ định mệnh" bắt đầu bấm máy. Cho đến lúc bộ phim ra rạp, người xem thật sự ngỡ ngàng với diễn xuất của Trần Bảo Sơn và phải thừa nhận, anh là một gương mặt điện ảnh mới.  Ngay cả việc phát âm còn chưa tròn thanh sắc tiếng Việt của Trần Bảo Sơn cũng không ngăn nổi sức cuốn hút từ lối diễn xuất bằng mắt, lúc đau đớn, lúc hoài nghi ...hay phong thái, cử chỉ của nhân vật đa diện mà anh thể hiện.  

10 sao Việt thành công nhất năm 2010 _0

Thái độ làm việc nghiêm túc cộng thêm một bản lí lịch gần như hoàn hảo của một doanh nhân tự lập nghiệp từ nhỏ trên đất Mỹ, một người chồng mẫu mực khiến cho Trần Bảo Sơn ghi điểm rất nhiều trong quan sát của giới báo chí, ánh mắt của người hâm mộ hay người làm nghệ thuật. Ngôi sao bứt phá, đã chuyển mình rất mạnh mẽ trong năm 2010 chính là Trần Bảo Sơn. Và anh thực sự đã ghi  tên mình trong giới làm nghệ thuật, thoát ra khỏi cái tên gọi "ông xã của Trương Ngọc Ánh"

2. Dustin Nguyễn

Nhắc đến Trần Bảo Sơn, gương mặt tiếp theo dễ mường tượng đến là Dustin Nguyễn. Cũng là một người trở về từ đất Mỹ và bén duyên với điện ảnh, cũng gương mặt nam tính và những góc máy ăn hình, cũng tính cách mạnh mẽ, có chiều sâu và là một người chồng trách nhiệm, cũng bắt đầu bằng một vai phản diện đầy ấn tượng là vai Sỹ trong Dòng máu anh hùng (2006)..., Dustin đã ghi dấu ấn của mình tại điện ảnh Việt Nam sớm hơn Trần Bảo Sơn 3 năm, hơn nữa anh đã có một vị trí khá vững chắc trong sự nghiệp điện ảnh. Năm 2010 là một năm thành công của Dustin Nguyễn, dù không phải là đột phá. Diễn xuất người cha trong "Cánh đồng bất tận" của anh nhận được cả lời khen lẫn lời chê. Nhưng rõ ràng Dustin đang dấn thân với điện ảnh Việt, và ngày càng chắt lọc.  

10 sao Việt thành công nhất năm 2010 _1

3. Bình Minh



Không hẳn là sự tỏa sáng rực rỡ như những năm trước, không xuất hiện trên báo chí quá nhiều, nhưng phong độ của Bình Minh đang vô cùng ổn định và anh tiếp tục là một trong những gương mặt nam nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo nhất. Cuộc sống riêng tư rất sạch, không scandal, gia đình hạnh phúc và vẫn tiếp tục với những bộ phim để song hành cùng khán giả. Công chúng thích anh vì anh thân thiện, lịch lãm, đẹp, và gần gũi. Có thể vai Hùng trong "Giao lộ định mệnh" của anh với thử nghiệm "xã hội đen" khiến người xem bật cười, nhưng với bộ phim truyền hình "Cá gô, em yêu anh!" Bình Minh lại hoàn toàn có thể lấy lại tiếng cười thoải mái của khán giả. "Cá gô, em yêu anh!" cũng được xem là một trong những bộ phim truyền hình thu hút đông đảo người xem nhất trong năm qua.

10 sao Việt thành công nhất năm 2010 _2

4. Hồ Quỳnh Hương

Album "Anh" thực sự là một trong những album đáng nghe nhất có chất lượng hàng đầu năm 2010, với sự đầu tư kĩ lưỡng về hòa âm phối khí hay ca khúc. Trên cả những điều đó là một giọng hát Hồ Quỳnh Hương thực sự ngọt ngào, đẳng cấp và  đang "chín" dần theo thời gian. Ngấm vào những ca từ là tâm sự của một người phụ nữ với những xúc cảm trọn vẹn của sự trải nghiệm, vẫn yếu mềm và nữ tính. Ca khúc "Anh" và "Tình yêu mãi mãi" là 2 hit trong album đã làm say đắm rất nhiều tai nghe nhạc. Với "Anh", Hồ Quỳnh Hương đã thực sự đạt được một điểm thăng hoa trong âm nhạc, là một album ghi dấu trong sự nghiệp của cô.

10 sao Việt thành công nhất năm 2010 _3

5. Hiền Thục

Cũng giống như trường hợp của Hồ Quỳnh Hương, với album Taurus (Kim Ngưu), Hiền Thục đã đánh dấu sự trở lại với showbiz một cách đầy thuyết phục. Taurus trẻ trung, hợp thị trường và đầy sức sống, cũng như hình ảnh của Hiền Thục khi trở lại. Cô đẹp rạng rỡ và nồng nàn, hơn cả là đã mạnh mẽ hơn, sẵn sàng nói về quá khứ một cách không vướng bận. Hiền Thục đã vượt qua nhiều sóng gió để làm một người phụ nữ trưởng thành, tài năng, là một người mẹ tuyệt vời của con gái mình và ghi điểm  A trong lòng người hâm mộ. Đó là một thành công rất lớn.

10 sao Việt thành công nhất năm 2010 _4

6. Siu Black

Người ta đang nói rất nhiều về  Siu trong "Em hiền như ma sơ" với nụ cười dành cho người phụ nữ hát rock hoang dại của showbiz, đẩy lùi cả nhân vật nữ chính. Năm 2010 là năm mà Siu Black đã hoạt động không ngừng trong giới nghệ thuật. Tham gia cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ" đầy táo bạo, Giám khảo nữ đáng yêu của VietnamIdol, và xuất hiện với hình tượng lạ mắt tại mùa phim Tết. Siu Black say sưa và biến đổi không ngừng, dù chị chẳng ra một album nào, nhưng vẫn cứ thu hút và làm nóng mỗi ngày trên các phương tiện truyền thông.

10 sao Việt thành công nhất năm 2010 _5

7. Hồ Hoài Anh

Vừa nhận giải Nhạc sĩ của năm (4/2010) tại Giải cống hiến với số phiếu áp đảo, Thành viên Hội đồng nghệ thuật Sao Mai Điểm Hẹn tỏ ra rất tròn vai trong vị trí của mình bằng những lời khen chê hợp lý, những ý tứ đắt giá trong nhận xét của anh. Hồ Hoài Anh nhanh chóng trở thành vị Giám khảo được người ta lắng nghe nhất trong đêm diễn. Nhưng không vì thế mà anh quên lao động nghệ thuật và sáng tạo trong âm nhạc. Nếu chưa đủ ấn tượng với bản phối đàn bầu và violin anh biểu diễn tại Bài hát Việt tháng 11 năm 2009, hãy thử lắng nghe anh thêm với bản phối đàn bầu, hiệu ứng điện tử và phần lời tiếng Anh  đặc sắc trong ca khúc Ngồi tựa mạn thuyền tại sân khấu Lễ trao giải LHP quốc tế tại Việt Nam. Hồ Hoài Anh tiếp tục có những bước tiến trong việc đưa âm nhạc dân gian vào showbiz. Anh đã làm điều đó một cách hoàn toàn đẳng cấp và thuyết phục.

10 sao Việt thành công nhất năm 2010 _6

8. Đức Tuấn

Cú đúp của giải Cống hiến 2010 vào tháng 4 (Ca sĩ của năm, Allbum của năm) đã mang lại niềm hạnh phúc cho chàng trai theo đuổi dòng nhạc semi-classic suốt 10 năm trời. Tưởng như Đức Tuấn tiếp tục là cái tên nằm ngoài showbiz Việt bởi dòng âm nhạc "ngách", nhưng rồi một cách nào đó, bằng ngoại hình sáng, giọng hát tốt, lối ứng xử thông minh và táo bạo, Đức Tuấn ngày càng gần gũi hơn với sự hào nhoáng của sân khấu đại chúng. Không phải vì anh đã thay đổi phong cách, mà vì khán giả đã biết đến anh, sẵn sàng đón nhận anh. Năm 2010 Đức Tuấn tiếp tục cho ra 3 album: Music Of The Night (Live in Concert), Trẻ Mãi (NS Trần Như Quỳnh) và Bây Giờ... Biển Mùa Đông (NS Dương Thụ)... đều được đánh giá cao bởi sự đầu tư và chất giọng.

10 sao Việt thành công nhất năm 2010 _7

9. Hương Giang

Sau thành công chưa từng có của nhan sắc Việt Nam với Miss World 2009, vào đầu năm 2010, theo những cuộc bình chọn trên trang web Globalbeauties, Hương Giang đạt được một loạt các giải thưởng của trang web này như top 3 Đệ nhất mỹ nhân đương đại, top 10 gương mặt của năm. Sau đó, Hương Giang còn lọt vào top 10 hoa hậu của các hoa hậu và danh hiệu hoa hậu của các hoa hậu châu Á cũng do chính trang mạng này khởi xướng và bình chọn. Lần đầu tiên sau khi Mai Phương Thúy đăng quang, một gương mặt người đẹp có thể "cạnh tranh" với Hoa hậu từ thiện được rất nhiều người yêu mến này. Được lòng báo giới và công chúng, nghiêm túc với công việc, ít nói về cuộc sống riêng tư, Hương Giang hiện lên với vẻ chững chạc, ứng xử thông minh và trưởng thành hiếm có của một người trẻ bước chân vào showbiz nhưng chưa bao giờ bị hào quang làm cho lóa mắt.  Năm 2010 Hương Giang vẫn điềm tĩnh và tự tin như thế, và hoàn thành thêm kế hoạch có một gia đình nhỏ hạnh phúc của riêng mình.

10 sao Việt thành công nhất năm 2010 _8

10. Jennifer Phạm

Năm 2010 trở thành "năm MC" của Jennifer Phạm. Vượt qua những biến động tâm lý say cuộc chia tay với Quang Dũng, Jennifer Phạm trở lại với ánh đèn flash, vẫn tỏa sáng và đẹp rạng ngời, không phút nào tỏ ra bi lụy.

10 sao Việt thành công nhất năm 2010 _9

Vẻ đẹp nữ tính, giọng nói dịu dàng, ứng xử mềm mại và khả năng nói tiếng Anh tốt, cô ngày càng chứng tỏ được mình trong vai trò MC của các chương trình lớn, như đêm Chung kết HHTGNV 2010 hay Lễ khai mạc LHP Quốc tế tại Việt Nam lần thứ nhất. Jennifer Phạm cũng là gương mặt nhận được rất nhiều cảm tình và sự ủng hộ của khán giả truyền hình hay độc giả của báo chí trong năm 2010.

Theo VNN.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC