Cú chơi trội đầu tiên của nhạc Việt năm 2011Ra liền một lúc 5 album với 5 dòng nhạc khác nhau mang tên Tôi là cô gái Bắc có giá bán trọn bộ sản phẩm là 500 ngàn, ca sĩ Triệu Trang đã khiến không ít người choáng váng và cho là cô đang chơi trội.

Được biết 5 DVD được thực hiện trong suốt quá trình dài 2 năm. 65 clip trong 5 DVD do chính Triệu Trang làm đạo diễn, viết kịch bản.

Để thực hiện clip cho bộ đĩa này, ca sĩ được đặt biệt danh Búp bê 8X đã phải tốn nhiều công sức, tiền của để quay hình ở 3 miền Bắc- Trung- Nam. Đặc biệt hơn nữa là cô cùng ekip của mình sang Quảng Châu và Thẩm Quyến (Trung Quốc) để quay hình cổ trang trong các ca khúc: “Buồn và cười”, “ Kí ức đã qua” và một số clip Hip Hop và R&B.

Câu hỏi đầu tiên mà mọi người băn khoăn dành cho Triệu Trang khi cô thông báo rằng sẽ ra mắt 5 DVD cùng một thời điểm, là có phải ca sĩ quá giàu, có người bảo trợ nên mới có sức và có tiền để ra 5 DVD như vậy? Thẳng thắn, Triệu Trang cho biết, hồi làm album đầu tay phải bán nhà, lần này thì không còn nhà để bán nữa. Thực hiện chùm album này ngoài nỗ lực của bản thân, Triệu Trang cũng nhận được sự hậu thuẫn rất lớn từ gia đình. “Bố mẹ chỉ mong con cái ngoan ngoãn thì mong nào cũng đáp ứng. Vì vậy, nhiệm vụ của tôi là chỉ ngoan ngoãn thôi” – Trang chia sẻ.

Triệu Trang nói cô đã ấp ủ cho mình dự định 5 album cùng lúc vì muốn chứng tỏ sự đa năng, đa phong cách phù hợp với nhiều loại sân khấu khác nhau của mình.

Trong bộ đĩa này, Triệu Trang có sự hợp tác với nam ca sĩ, nhạc sĩ Bằng Cường. Trước đây, câu chuyện tình cảm xưa của hai người cũng đã gây lùm xùm trên mặt báo, rằng cô muốn gây scandal để chú ý. Thực tế, Triệu Trang đã trả lời rất thật rằng hai người giờ là những người bạn, chuyện xưa đã qua thì chỉ còn là những kỷ niệm đẹp. Bằng Cường và Triệu  Trang mỗi người có một con đường khác nhau, trở thành bạn tốt cũng là một niềm vui. Trong bộ đĩa này, Triệu Trang hát một ca khúc mà Bằng Cường từng viết riêng cho mối tình đầu giữa họ.

Khi được đặt câu hỏi Triệu Trang quá tham lam khi ôm nhiều dòng nhạc, ôm nhiều công việc trong các khâu sản xuất. Tuy nhiên, cô gái Thành Nam này cho biết muốn được thỏa mong muốn hát cho khán giả. Sau đó, cô sẽ tính theo dòng nhạc nào là chính.

Cú chơi trội đầu tiên của nhạc Việt năm 2011_0
 
Tính khí của Triệu Trang vốn khá mạnh mẽ nên xưa nay vẫn được gọi là “anh Trang”, trong DVD này, Triệu Trang đã phát huy nhiều sở trường “nam tính” của mình ở những màn bạo lực xã hội đen. Triệu Trang vào vai một đàn chị và có những màn chiến đấu rất ác liệt với các băng đảng xã hội đen khác.

Theo VTCNews.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC