Gieo quẻ tuần (21/03/2022 - 27/03/2022)

Một tuần may mắn của Ma Kết. Vị trí di chuyển của các hành tinh mang lại lợi ích to lớn cho bạn. Dường như bạn đang ở mức năng lượng cao nhất trong tuần, bởi những thứ tưởng khiến bạn mắc kẹt giờ đây đã được tháo gỡ. Hãy đảm bảo bạn tận dụng tất cả các cơ hội đến với mình tối đa và cởi mở hơn. Những đầu tư trong tuần này mang lại lợi nhuận tốt về sau.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Nỗ lực để tập trung vào công việc khiến bạn mệt mỏi và kiệt sức. Thêm vào đó, bạn không nhận được bất cứ sự giúp đỡ nào mà phải tự mình chèo chống. Đây có vẻ là điều đáng buồn nhất, nhưng thông qua đó, bạn cũng nhận ra bản thân có một tiềm năng to lớn hơn để làm điều mình muốn, không cần ai giúp sức trong tuần này. Tuy vậy, đừng quên giúp đỡ người khác, bởi cho đi cũng giúp bạn nhận lại những giá trị tích cực về lâu dài.

Nếu bạn tìm kiếm sự ủng hộ của gia đình, bạn bè thì đây là việc nên làm. Tuần này cũng đem đến nhiều trải nghiệm tình yêu, giúp bạn khám phá cảm xúc tốt đẹp.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

So với những tuần trước, dường như đây là thời gian Kim Ngưu thông minh hơn, kỷ luật nhiều hơn. Đây cũng là tuần bận rộn theo cách rất tích cực đối với bạn, bởi việc học hỏi và phát triển diễn ra trong mọi thời điểm của tuần. Đừng để bản thân rơi vào cảm giác lo lắng vì những chuyện không xảy ra.

Bạn sẽ được người thân trong gia đình ủng hộ, đồng thời có nhiều cơ hội để chứng tỏ bản thân trong công việc. Nếu bạn độc thân, sao Kim sẽ hỗ trợ bạn tìm kiếm một nửa. Người đang yêu cũng như lập gia đình có một khoảng thời gian thú vị với bạn đời, người thương.

Song Sinh (21/5-20/6)

Đời sống tình cảm của bạn gặp một số vấn đề nhỏ. Lúc này, kiên nhẫn là phẩm chất bạn nên sử dụng tối đa. Đừng quên sự tự tin và cuốn hút rất tự nhiên sẽ giúp bạn chiến thắng trên chặng đường dài. Mọi thứ bạn làm đều có lý do chính đáng, hãy tin điều đó. Đây là tuần bạn trở thành trung tâm của sự chú ý.

Ai đó quan tâm đến bạn nhiều hơn, tuy nhiên, điều này có thể dẫn đến những xích mích không mong muốn. Thông qua ứng xử, bạn sẽ mất một khoảng thời gian để nhận ra ai là người thực sự quan tâm, chăm sóc mình, ai chỉ vì sự ích kỷ. Tập trung nhiều hơn vào bản thân trong tuần này là cách để bạn có được những gì thực sự là của mình.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải gặp phải một số nhân vật cố gắng lôi kéo bạn đưa ra những quyết định có lợi cho họ. Điều này có thể chỉ làm lãng phí thời gian của bạn, vì thế hãy đảm bảo bạn là người đưa ra các quyết định phù hợp. Hãy cố gắng làm dịu những suy nghĩ tiêu cực của mình, đặc biệt liên quan đến các mối quan hệ.

Trong tuần này, nhiều trở ngại bất ngờ nảy sinh trong công việc, do đó, sự nóng này của bạn sẽ được thử thách. Đồng thời, bạn khao khát một điều gì đó mới mẻ trong đời sống, thậm chí có xu hướng mua sắm quá đà. Bạn nên chi tiêu thận trọng, tính toán trong mọi lựa chọn cá nhân.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử lan tỏa niềm vui, niềm hạnh phúc ở tất cả nơi mọi nơi bạn đến, với tất cả những người bạn gặp được trong tuần này. Chính nhờ thế, bản thân bạn lẫn những người xung quanh trở nên hạnh phúc, yên ổn trong tâm hồn. Đây là tuần của những năng lượng tích cực, giúp tinh thần bạn ở mức tốt nhất. Các vì sao hậu thuẫn, đem lại cho bạn thật nhiều niềm vui và sự hứng khởi. Thêm vào đó, bạn được những người có kinh nghiệm hỗ trợ.

Hãy giữ đôi tai, tâm trí của mình luôn rộng mở. Những giá trị tích cực này sẽ đem đến cho bạn cảm giác bình ổn, an toàn. Một lưu ý nhỏ là nên chú ý đến sức khỏe của người thân trong gia đình, ai đó đang có vấn đề cần quan tâm.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đời sống tình cảm của Xử Nữ tuần này thuận lợi, nhờ vào tất cả những khó khăn bạn đã trải qua thời gian gần đây. Hãy kiên định với các quyết định của mình, điều đó khiến bạn không phải cân nhắc, nghĩ ngợi thêm. Bạn nên dành nhiều thời gian hơn để thư giãn, nạp năng lượng. Hãy sử dụng thời gian này để cải thiện sức khỏe tinh thần, thể chất, tham gia các lớp học mong muốn.

Đừng nghĩ ngợi quá nhiều về các vấn đề bản thân đang vướng mắc, như thế, cuộc sống sẽ dễ chịu hơn. Đừng quên trong mọi hành trình, sự kiên nhẫn là chìa khóa giúp bạn đạt được mục tiêu. Cuối tuần, bạn có thể gặt hái được phần thưởng nhờ nỗ lực làm việc chăm chỉ.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Đây là một tuần lý tưởng để Thiên Bình tự nỗ lực. Dường như bạn đã trải qua rất nhiều thử thách và trở thành phiên bản mạnh mẽ nhất của chính mình. Hãy cho phép bản thân thời gian, không gian để nghỉ ngơi. Một kỳ nghỉ nhỏ có lợi cho bạn, giúp bạn nạp lại năng lượng đã mất. Tuần này, công việc tự khắc đâu vào đó, không đòi hỏi bạn mất nhiều thời gian và tâm trí.

Đừng quên dành lời cảm ơn chân thành đến những người đã tin cậy và hỗ trợ bạn suốt thời gian qua, khi bạn phải đối mặt với những khó khăn và tìm cách xử lý chúng. Bạn đời cũng là một nguồn năng lượng tuyệt vời, giúp bạn dựa vào và tìm kiếm thành công. Lời khuyên quan trọng nhất trong tuần này là tránh tham gia các cuộc tranh cãi, bạn có thể bị kéo vào guồng tiêu cực.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp có được nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc, giúp tuần mới diễn ra sôi nổi và tích cực. Dường như bạn không phải làm những điều mình ghét, thay vào đó, có thời gian, không gian và tiền bạc để đeo đuổi đam mê. Tuần này, tài chính dồi dào mang lại cho bạn niềm hạnh phúc. Tuy nhiên, cần suy nghĩ kỹ lưỡng về việc đầu tư số tiền mình có, điều này có thể tạo ra sự khác biệt đáng kể trong đời sống tương lai.

Đây là tuần hoàn hảo để đầu tư bởi vận may giúp bạn đưa ra các quyết định chính xác. Bạn cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ từ đồng nghiệp, bạn bè để có những bước đi thích hợp. Tuần mới mang đến thay đổi về vị trí, chức vụ hoặc trách nhiệm của bạn trong công việc. Cấp trên đánh giá cao, trong khi gia đình ủng hộ, hỗ trợ, giúp bạn có một khoảng thời gian tích cực.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Sức mạnh nội tâm và sự tự tin của Nhân Mã được tăng cường trong tuần này. Sự tự tôn sẽ ngăn bạn đưa ra một số quyết định tiêu cực, đặc biệt liên quan đến các mối quan hệ. Bạn sẵn sàng lập ra kế hoạch để bắt đầu một dự án mới mẻ nào đó. Sự kiên nhẫn sẽ giúp bạn đi đường dài, liên quan đến mối quan hệ và công việc.

Với người độc thân, đây là tuần may mắn nhờ sự tác động của mặt trăng. Bạn có thể tìm thấy bạn tâm giao nếu tập trung hơn vào các mối quan hệ. Với người đang yêu và đã có gia đình, đây là tuần quan tâm nhiều hơn đến những người thương yêu nhất. Sức khỏe là yếu tố quan trọng trong tuần này, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, tập luyện. Bạn cũng nên lưu ý tham khảo lời khuyên, ý kiến từ chuyên gia trước khi làm đẹp theo cách bạn tin tưởng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Gánh nặng công việc có thể gây sức ép, khiến bạn không có nhiều thời gian hơn cho gia đình. Cuối tuần, đối thủ cạnh tranh có thể chọc phá bạn, cố gắng làm hỏng những nỗ lực của bạn, nhưng hãy củng cố năng lực của mình và đừng bận tâm đến chúng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Sức khỏe Bảo Bình tuần này tốt. Việc dành thời gian cho các hoạt động thể chất sẽ giúp bạn củng cố năng lượng, nâng cao sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Đừng lạm dụng làm đẹp thẩm mỹ, bởi chúng có thể lợi bất cập hại cho bạn. Đời sống tình cảm tốt đẹp, nửa kia yêu thương, mang đến cho bạn nhiều bất ngờ.

Về tài chính, mọi việc thuận lợi. Người làm kinh doanh có thể có được những khách hàng tiềm năng. Bạn được đồng nghiệp, cấp trên, cấp dưới ủng hộ. Các hoạt động nhóm sôi nổi, hiệu quả. Với những người độc thân, dường như bạn sẽ rơi vào một khoảng thời gian không dễ dàng để tìm kiếm một đối tượng phù hợp.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có một tuần hiệu quả, khi có thể đưa ra các quyết định bình tĩnh, điềm đạm nhất nhằm giải quyết các vấn đề nan giải bạn đối mặt. Tuần này để bạn dốc toàn lực xử lý những rắc rối liên quan đến công việc hay đời sống gia đình. Cần kiên cường và tự chủ hơn, nhất là khi bạn có những trách nhiệm to lớn trên vai.

Đời sống tài chính tuần này thịnh vượng, bạn cũng tiết kiệm được nhiều tiền hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể đưa ra các quyết định đúng đắn liên quan đến kinh doanh. Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục của bạn rất có ích trong tuần này.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC