Tử vi 12 con giáp năm 2021

Tử vi 12 con giáp cho biết, trong năm Tân Sửu 2021, tuổi Tý được quý nhân che chở, tuổi Dần đón nhiều may mắn và tài lộc, tuổi Ngọ phải trải qua không ít trở ngại mới đạt được thành quả mong muốn, tuổi Hợi ổn định và nhàn hạ…

42 1 Tu Vi 12 Con Giap Nam 2021

 

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp nói rằng, tuổi Tý năm Tân Sửu 2021 sự nghiệp cực kỳ đáng để kỳ vọng, có cơ hội lên chức. Bản mệnh được quý nhân lục hợp che chở nên cần tận dụng vận may này. Dù học hành thi cử hay theo đuổi công danh sự nghiệp đều sẽ chạm đến cảnh giới cao nhất. Tuy nhiên cũng đừng tự đắc ý sớm, bởi khi vận may qua lại gặp ngay trắc trở, cạnh tranh.

Về tài vận, công việc ổn định sẽ đem đến một bố cục vững vàng về tài chính. Dù là thưởng cá nhân hay doanh thu đều sẽ hậu hĩnh. Thu nhập tay trái cũng tươi sáng. Nhiều cơ hội kiếm tiền từ trên trời rơi xuống. Tuy vậy tuổi Tý nhớ không được dồn hết cả tiền tích kiệm vào một chỗ, nên sử dụng một phần để đầu tư, bản mệnh sẽ có mối hời vào cuối năm.

Trong phương diện tình cảm, chỉ cần con giáp này kỳ vọng vào một tình yêu mỹ mãn và dám nỗ lực vì nó thì sẽ có kết cục hạnh phúc. Người độc thân có vận đào hoa khá vượng, luôn có người khác giới theo đuổi. Tuy nhiên chớ mơ màng nhận lời, mà cần phải lý trí, tỉnh táo. Đừng đùa giỡn tình cảm bằng không sẽ nảy sinh mâu thuẫn, gây rắc rối cho cuộc sống và công việc của bản thân.

Tựu chung, tuổi Tý năm nay vận nhân duyên thuận, có lợi cho việc lên chức, chọn việc. Tuy nhiên bản mệnh có xu hướng nảy sinh tâm lý e sợ, lo ngại, chẳng dám phản kháng, nhút nhát rụt rè. Về cơ bản sức đề kháng và hệ miễn dịch của bản mệnh khá tốt. Ít sinh bệnh, khẩu vị tốt, ăn uống ngon miệng, cơ thể an khang.

Tuổi Sửu

Theo tử vi năm Tân Sửu 2021 của 12 con giáp, tuổi Sửu đi tới thành công bởi sự điềm đạm, kiên nhẫn, chăm chỉ. có ý chí cao và đáng tin cậy. Tuy nhiên, con giáp này cần lưu ý trong năm nay, nếu biết khiêm nhường thì công danh sẽ rất thuận lợi, còn nếu so đo tính toán thì bản mệnh sẽ không gặt hái được thuận lợi trong công việc của mình.

Tài chính của tuổi Sửu trong năm 2021 không thuận lợi, tiền bạc có phần hao hụt. Tuy kiếm được tiền nhưng lại tiêu pha nhiều chưa kể những phát sinh ngoài ý muốn. Bản mệnh cũng nên lưu ý trong sự nghiệp làm ăn hay phát triển công danh nên lựa chọn các tuổi Quý Mão, Ất Tỵ, Bính Ngọ này để hợp tác sẽ được tốt đẹp, có được nhiều thắng lợi về tài lộc.

Vận trình tình duyên của bản mệnh trong năm Tân Sửu không ổn định, có thể gặp nhiều biến cố. Có lẽ vốn sống thiên về lý trí hơn tình cảm, tự hào về bản thân và ít khi chịu thỏa hiệp nên con giáp này có cái tôi quá lớn. Bản mệnh nên điều chỉnh bản thân và tập tính hài hước để cuộc sống trở nên vui vẻ hơn, có thể truyền năng lượng tích cực đến với những người xung quanh.

Sức khỏe tuổi Sửu có phần suy giảm, đặc biệt phải chú ý đến những bệnh liên quan đến đường hô hấp và tiêu hóa. Tuổi Sửu cần cẩn thận trọng và nên đi khám định kỳ để phát hiện bệnh lý và điều trị một cách tốt nhất. Năm nay, đi đâu làm việc quan trọng, tuổi Sửu xuất hành vào ngày chẵn, giờ lẻ và tháng lẻ thì thuận tiện hơn trong việc làm ăn, tài lộc cũng như về tình cảm.

Tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp dự báo năm Tân Sửu 2021 là thời điểm tuổi Dần đón nhiều may mắn và tài lộc trên con đường công danh, sự nghiệp. Để thành công, bên cạnh may mắn con giáp này phải giữ vững được lập trường và chớp lấy cơ hội tốt. Điều này, cũng góp phần giúp bản mệnh gia tăng tiền bạc. Tuy nhiên, phải chú ý sức khỏe của bản thân, hạn chế việc làm việc quá độ, thường xuyên căng thẳng.

Mặc dù vận tài lộc của tuổi Dần khá dồi dào và thuận lợi và con giáp này quyết đoán, thông minh, tuy nhiên đôi lúc sẽ khó tránh mắc phải sai lầm. Vì thế bản mệnh được nhắc nhở cần phải tiết chế tham vọng, nên suy nghĩ thật kỹ trước khi đầu tư và đừng đầu tư quá mức. Riêng nam mệnh tuổi Dần thường có tính phóng khoáng, thậm chí là lãng phí nên cần chú ý vấn đề tránh vung tay quá trán.

Chuyện tình cảm gia đạo của tuổi Dần tương đối tốt, cả năm được hạnh phúc và mọi sự thuận lợi như ý. Người còn độc thân cũng sẽ gặp được một nửa kia vẫn mong chờ. Còn đối tượng đã kết hôn cần phải cẩn thận hơn bởi đào hoa quá nhiều cũng có thể là nguyên nhân gây hại cho gia đình và ảnh hưởng tới nhiều chuyện khác, nhất là những vấn đề có liên quan tới tình cũ, người cũ.

Trong năm 2021, sức khỏe của bản mệnh không được tốt do chịu nhiều áp lực từ công việc, cũng như suy nghĩ tiêu cực. Trạng thái tinh thần của sẽ kém đi và thiếu tích cực, có thể biến chuyện nhỏ thành chuyện lớn. Con giáp này tuyệt đối không được đi chơi tại những khu vực gần sông nước hoặc vực sâu để đảm bảo an toàn và nên chăm chỉ rèn luyện sức khỏe.

Tuổi Mão

Tử vi của 12 con giáp cho thấy, tuổi Mão trong năm Tân Sửu có thể đạt được những thành tựu nhất định. Tuy nhiên sẽ phải lao động vất vả, không ngừng cố gắng và tận dụng tối đa những cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp. Bên cạnh đó, hung tinh xuất hiện nhắc nhở phải đề cao cảnh giác đến sự an nguy và sức khỏe bản thân, trong công việc đề phòng có người mưu hại.

Cơ bản tài chính năm nay ở mức độ trung bình, khả năng tích lũy tiền bạc không được như ý muốn. Bởi năm 2021 sẽ là năm tiêu tiền của tuổi Mão nên bên cạnh việc siêng năng kiếm tiền, bản mệnh phải kiềm chế bản thân tiêu tiền, đừng để gặp chuyện gấp cần tiền nhưng lại không có tiền trong tay. Con giáp này có thể gửi tiền ngân hàng để tích lũy, cũng có thể đầu tư cổ phiếu hay những dự án an toàn.

Đáng lưu ý, năm nay tuổi Mão nên nhìn lại các mục tiêu của cuộc sống, không ngừng thay đổi để làm cho bản thân tốt hơn. Đối với người khác vẫn bắt buộc đề phòng, đừng tin tưởng quá nhiều vào bất kỳ ai, nếu không sẽ gây ra nhiều vấn đề ngoài ý muốn. Nếu muốn đi tới thành công dễ dàng hơn, con giáp này phải nỗ lực thay đổi chính mình, chú trọng vào hình thức và từng bước dẹp bỏ thói lề mề, nhút nhát trong công việc.

Về chuyện tình cảm, người độc thân có nhiều mối nhân duyên. Tuy nhiên, lắm mối thì tối nằm không. Đối với người có gia đình, đa phần tình cảm gia đạo tốt, hoặc nếu có mâu thuẫn đều có thể giải quyết được. Bản mệnh được nhắc nhở cần tích góp để đón chào những thiên thần mới. Bên cạnh đó, không nên phí thời gian vào những chuyện tình cảm không đâu, mà phải chú trọng vào học tập, sự nghiệp.

Tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp, năm Tân Sửu 2021 được ví như “mặt trời rực rỡ đúng độ giữa trưa” nên làm công việc gì tuổi Thìn cũng được ban phúc gặp nhiều điều thuận lợi may mắn. Năm mới sẽ bắt đầu khó khăn song khi đã tiến triển mọi thứ sẽ diễn ra theo chiều hướng tốt. Ngay cả trong những việc vướng phải trở ngại thì nửa cuối năm sẽ được an yên và thành tựu như ý.

Tuổi Thìn năm mới này có tài lộc đầy nhà, công việc ngoại giao thành công tốt đẹp. Song cần đề phòng có những điều không may xảy ra tác động không tốt tới kết quả của công việc, nhất là với những người đầu tư lớn. Nói chung, bản mệnh cần thận trọng về tài chính, tránh đầu tư lớn, đặc biệt là trong nửa đầu năm và đừng bao giờ hành động theo quyết định bốc đồng, đầu tư vào những lĩnh vực đầy rủi ro.

Về phương diện tình cảm, mối quan hệ của các thành viên trong gia đình trải qua không ít thăng trầm. Đối với người chưa kết hôn thì tình duyên gặp nhiều trắc trở. Tuy nhiên sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ có thể cải thiện khó khăn, hỗ trợ quan hệ trở nên thân thiết. Người đã kết hôn nên cẩn trọng trong mối quan hệ với người khác giới, tránh những cám dỗ và thị phi.

Vấn đề sức khỏe của tuổi Thìn trong năm tới thường liên quan tới các bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa, chân tay hoặc máu huyết. Bản mệnh cũng có thể sẽ cảm thấy căng thẳng trong công việc, bởi vậy cố gắng đừng làm việc quá sức của bản thân. Đồng thời con giáp này nên giữ cho mình chế độ nghỉ dưỡng hợp lý, cùng với đó nên tập những động tác thể dục phù hợp.

Tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp dự báo, tuổi Tỵ trong năm Tân Sửu 2021 sẽ khá vất vả, cần nỗ lực nhiều hơn để gặt hái thành quả tốt. Tuy nhiên bản mệnh có khả năng được thăng chức, được đồng nghiệp và cấp trên tin tưởng. Người đang học tập thi cử cũng thuận lợi. Con giáp này dù nhận được sự giúp đỡ từ bạn bè và gia đình song nên chuẩn bị sẵn sàng cho những trở ngại sẽ đến bất kì lúc nào và cần giữ gìn lời ăn tiếng nói, tránh xa thị phi.

Năm 2021 cho thấy triển vọng tài chính của tuổi Tỵ rất tốt, người có công việc ổn định có một số cơ hội cho làm thêm để kiếm thêm tiền. Người làm nghề tự do đầu tư sẽ sinh lời, nhưng hãy bắt đầu từ quy mô nhỏ và đừng quá bốc đồng, hãy làm việc chăm chỉ và sẽ thu được lợi nhuận. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng đừng tham lam và tránh xa bất kỳ khoản lợi nhuận bất hợp pháp nào.

Về phương diện tình duyên năm 2021, người độc thân có thể gặp một vài thách thức trong quá trình tìm kiếm bạn đời. Mặc dù bản mệnh có thể cảm mến một ai đó hoặc là đối tượng được người nào đó thích, nhưng điều này không chắc sẽ tiến triển. Người có đôi cần giao tiếp nhiều hơn và giải quyết các vấn đề khúc mắc. Công việc có bận rộn cũng phairthu xếp thời gian dành cho đốiphương để kéo gần khoảng cách giữa hai người.

Trong năm 2021 sức khỏe của tuổi Tỵ sẽ khá ổn. Không có gì phải lo lắng, hầu hết là các bệnh nhẹ. Tuy nhiên bản mệnh nên đề phòng các vùng như gan, viêm khớp. Bên cạnh đó nên tăng cường di du lịch để cho mình những trải nghiệm đang quý, nhằm thư giãn tinh thần và tái tạo lại năng lượng. Con giáp này cũng được nhắc nhở nên quan tâm đến sức khỏe của những người cao niên trong gia đình.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp, năm Tân Sửu 2021 mang đến đầy thách thức với tuổi Ngọ. Đây không phải là năm các công việc của bản mệnh thành công ngay từ ban đầu, mà phải trải qua không ít trở ngại mới đạt được thành quả mong muốn. Bản mệnh cũng chỉ có được kết quả tốt nếu đưa ra được những quyết định đúng đắn. Tuy nhiên hãy giữ niềm tin để vượt qua bất kỳ thử thách nào và hãy chuẩn bị tốt để năm sau có bước chuyển mình lớn.

Vận trình tài lộc cũng không được thuận lợi, đầu cơ dễ gặp nhiều biến cố, tiền bạc có thể hao tán. Do vậy, nếu muốn đầu tư cho lĩnh vực gì, tuổi Ngọ cần có sự theo dõi chặt chẽ, tính toán và cân nhắc thời điểm thực hiện. Sự trì hoãn các khoản đầu tư lớn trong năm có thể là điều cần thiết thực hiện của con giáp này. Việc quan trọng là hãy khách quan và hợp lý khi đầu tư, không tin mọi lời khuyên từ bạn bè, coi chừng vạ miệng và cẩn thận với lừa đảo.

Con giáp này còn phải cảnh giác khi có điềm báo chuyện thị phi, thưa kiện, gây nhiều ảnh hưởng đến công việc của bản mệnh. Tuổi Ngọ nên học hỏi từ những sai lầm của mình và rèn giũa cho tương lai sự tự tin và mạnh mẽ. Bỏ lại quá khứ và tập trung vào những gì tương lai dành, học những bài học quan trọng trong cuộc sống thông qua những kinh nghiệm mà bản thân trải qua.

Về vận trình tình cảm, người độc thân có thể gặp vài thách thức khi tìm kiếm nửa kia. Người đã có đôi không vướng phải những vướng mắc lớn trong hôn nhân nhưng con giáp này phải nhớ đừng tỏ ra thân thiện quá mức với người khác phái. Về sức khỏe, bản mệnh nên có chế độ dinh dưỡng hợp lý, tập thể dục đều đặn, di chuyển trên đường cần hết sức cẩn thận.

Tuổi Mùi

Tử vi năm 2021 của 12 con giáp cho hay, đối với tuổi Mùi, đây là một năm tốt xấu đan xen. Con giáp này cần đảm bảo kiểm soát được cuộc sống của mình để không đánh mất cơ hội vì tính tình nóng nảy. Bản mệnh cũng không nên thực hiện bất kỳ thay đổi, quyết định và lựa chọn lớn nào có thể ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống. Những điều tuyệt vời sẽ đến vào cuối năm khi mọi thứ sẽ thay đổi theo chiều hướng tốt hơn.

Trong sự nghiệp, tuổi Mùi sẽ có nhiều thay đổi, có khi gặp thời cơ tạo những đột phá mới. Đó có thể là sự mở mang, phát triển công việc làm ăn, cũng có thể là sự thay đổi nơi làm việc. Nhưng trong bất kì hoàn cảnh nào bản mệnh cũng nên lưu ý hạn chế tối đa những mâu thuẫn quan điểm với đồng nghiệp hay cấp dưới. Điều này chỉ thu về những bất lợi cho công việc của bản mệnh.

Con giáp này cũng có nhiều cơ hội kiếm thêm được tiền bạc nhưng cũng có khả năng mất mát lớn. Trong năm nay sẽ có lúc nhiều tiền bạc, công việc hanh thông và may mắn, nhưng cũng có lúc thua lỗ, thiếu thốn. Trong suốt vận trình, bản mệnh cần kiểm soát các khoản chi và nên tiết kiệm để đề phòng khi cần. Tránh vay hoặc cho mượn tiền với những người bạn biết, đề phòng sự tranh cướp hay lừa đảo.

Trong phương diện tình duyên gia đạo, tuổi Mùi khó tránh được những xung đột, hiểu lầm. Bản mệnh có thể xóa bỏ những điều này bằng sự tương tác, đối thoại giữa các thành viên trong gia đình. Người chưa kết hôn có cơ hội bước sang giai đoạn mới. Về sức khỏe, tuổi Mùi khá ổn, nhưng cần chú ý đến vùng bụng và hệ tiêu hóa. Nếu bị đau đầu và mất ngủ do căng thẳng, hãy tìm cách để tâm trí được thư giãn.

Tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng, năm mới Tân Sửu 2021 tuổi Thân sẽ có nhiều cơ hội để phát huy tiềm năng, công danh và quyền lực tăng tiến, đạt được nhiều thành công trong thi cử, sự nghiệp, được cấp trên và đồng nghiệp công nhận. Tuy nhiên, phải chấp nhận một điều kiện tiên quyết đó là phải nỗ lực không ngừng, miệt mài phấn đấu, giành lấy cơ hội và không được bỏ cuộc.

Có thể nói, đây là năm khởi nghiệp tốt cho con giáp này, mang lại triển vọng tương lai tốt đẹp. Nếu bắt đầu sự nghiệp trong năm nay tuổi Thân sẽ được nhiều người ủng hộ và có bước tiến đột phá mới. Song bản mệnh hãy xác định sẽ gặp nhiều cạnh tranh hơn, không dễ có được lợi thế và dễ bị cướp mất cơ hội, cũng như cùng một tình huống nhưng bản mệnh sẽ không có được nhiều danh vọng và tài lộc bằng người khác.

Về tài vận tốt xấu đều có, con giáp này không được ổn định lắm về vận may tiền bạc. Tuy có nguồn thu nhập kha khá, được tăng lương hoặc kiếm tiền bằng nghề tay trái song dễ có người tranh cướp và dễ gặp tai ương kiện cáo. Tốt hơn hết là năm nay bản mệnh nên siêng năng và tiết kiệm, đừng mua sắm tùy tiện. Con giáp này cũng đừng mắc vào thói xấu đỏ đen, rủi ro cao, bởi cuối cùng, hầu hết đều sẽ bại trận.

Bù lại, đường tình duyên của tuổi Thân gặp nhiều may mắn. Người còn độc thân có bước tiến mới, được người mai mối hoặc qua những cuộc gặp mặt mà tìm được ý trung nhân. Bản mệnh có nhiều nhân duyên tốt đẹp, hãy chủ động hơn để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào. Với người đã kết hôn, năm nay có thể nói là hạnh phúc hơn, vợ chồng ít xảy ra mâu thuẫn, nếu gặp phải rắc rối, cũng có thể hóa giải nhanh chóng.

Tuổi Dậu

Theo tử vi năm 2021của 12 con giáp, sự nghiệp - tài lộc - tình duyên gia đạo của tuổi Dậu có nhiều tín hiệu tốt. Bản mệnh được quý nhân giúp sức nên công việc dù có trở ngại về sau cũng đều thuận lợi và đạt được kết quả như kỳ vọng. Tuy nhiên dù nói là vận thế cả năm khá tốt, nhưng bản mệnh cũng cần biết là không điều gì chắc chắn 100%, trường hợp không cẩn trọng có thể khiến công sức cả năm thành công dã tràng.

Có cơ hội mở rộng sự nghiệp, lại có quý nhân chiếu cố nên tuổi Dậu có thể ổn định công việc, thi cử thuận lợi. Năm nay cơ hội đi xa công tác cũng rất lớn, tuổi Dậu phải nắm bắt cơ hội để phát triển lớn mạnh bản thân đồng thời chú ý giữ gìn tốt quan hệ xã giao, khiêm nhường, lễ nghĩa. Con giáp sẽ đạt được không ít tiến triển trong sự nghiệp, tài năng của bản mệnh có cơ hội phát huy, được cấp trên coi trọng.

Tài vận năm nay của tuổi Dậu cũng tốt, có quý nhân hỗ trợ, những lĩnh vực như đất đai, hợp tác làm ăn cũng thu được lợi nhuận không nhỏ. Nguồn thu nhập chính của bản mệnh ổn định, chỉ cần làm việc chăm chỉ, tiền lương sẽ càng lúc càng tăng. Bên cạnh đó tuổi Dậu không phải quá lo xa, con giáp này khôn khéo kiếm tiền trong vòng pháp luật an toàn, như vậy thu nhập phụ cũng không lo thất thoát.

Phương diện tình cảm của bản mệnh lại không quá nhiều may mắn. Người độc thân khó có thể gặp được một nửa của mình trong năm 2021 này nhưng có thể kết giao nhiều bản mệnh bè tốt, sau này nhất định sẽ có được trợ giúp khi cần. Người đã kết hôn sẽ có một năm vui vầy hạnh phúc. Về sức khỏe, tuổi Dậu có nhiều điều cần phải lưu tâm đến vấn đề hô hấp và cẩn trọng các vật sắc nhọn, di chuyển xe cộ.

Tuổi Tuất

Tử vi năm Tân Sửu của 12 con giáp dự báo, đối với tuổi Tuất thì đây sẽ là năm chứa đựng vận thế mới xen cùng những khó khăn. Rất nhiều người sẽ có được bước đột phát về công danh sự nghiệp dù làm trong lĩnh vực gì. Nhưng năm nay cơ hội không đến một cách tự nhiên mà do con giáp này nhạy cảm, chủ động hơn người để nắm bắt đúng thời điểm.

Tuổi Tuất năm nay có nhiều dự định tài chính lớn nhưng cùng với đó là khả năng tán lộc cũng không hề nhỏ. Trước mọi kế hoạch kinh doanh, bản mệnh nên có sự cân nhắc kỹ lưỡng, tránh mọi sự xu nịnh và phải đề phòng tiểu nhân. Gặp khó khăn bản mệnh cần hết sức bình tĩnh, nhìn nhận kỹ vấn đề để giải quyết. Hãy tin luôn có một con đường sống dành cho mình, chắc chắn bản mệnh có đủ bản lĩnh, sự thông minh và tài nghệ để đi lên.

Tuy nhiên tuổi Tuất cần hết sức cẩn trọng khi năm 2021 được dự báo có nhiều thị phi, mâu thuẫn, với anh em bạn bè dễ bị liên lụy gặp phải rủi ro, chưa kể nguy cơ bị tiểu nhân hãm hại, các mối quan hệ giao tiếp cũng xấu dần đi. Nếu không kỹ lưỡng, con giáp này có thể gặp tai họa, ảnh hưởng đến thân thể. Sức khỏe cũng gặp nhiều vấn đề, tâm lý và chú ý chăm sóc bản thân mình nhiều hơn.

Trong phương diện tình cảm, không thể tránh những bất đồng về quan điểm, nhưng bằng việc tôn trọng đối phương và biết chấp nhận thì mối quan hệ của bản mệnh và đối phương sẽ trở nên tốt đẹp hơn. Với người đã lập gia đình, các thành viên tương đối hòa thuận song cần cẩn trọng với mối quan hệ với người khác giới. Tuổi Tuất trong hôn nhân rất dễ thấy tù túng và bắt đầu yêu thích sự mới lạ, hấp dẫn ở bên ngoài.

Tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp, năm Tân Sửu 2021, tuổi Hợi có thể coi là ổn định và nhàn hạ trong sự nghiệp. Nếu bản mệnh luôn cẩn thận với những quyết định và giữ thái độ bình tĩnh thì sẽ không có kịch tính gì xảy ra. Trong năm nay con giáp này có nhiều cơ hội để đi du lịch nhưng đồng thời cũng phải làm việc chăm chỉ hơn để biến ước mơ của mình thành hiện thực.

Về sự nghiệp, mếu không tích cực tranh thủ nắm lấy cơ hội thăng quan tiến chức thì bản mệnh sẽ gặp nhiều trở ngại trên con đường quan lộ. Bởi bản mệnh không thích tranh giành và năng lực chủ chốt ở mức trung bình, nên vô cùng khó để leo lên vị trí lãnh đạo bằng chính sức lực của bản thân. Đường thi cử học hành dễ dàng, thuận lợi. Một số người lựa chọn khởi nghiệp, quá trình đầu sẽ khó khăn nhưng giai đoạn sau, thuận lợi đáng kể.

Trên phương diện tài vận, bản mệnh có thể được tăng lương, được quý nhân hỗ trợ, ổn định về mặt tài chính nhưng nếu bản thân không phấn đấu thì mọi đều là hư vô. Tích lũy đối với tuổi Hợi chưa bao giờ là dễ dàng, cần có những kế hoạch cho các khoản chi để việc chi tiêu trở nên hợp lý hơn, hạn chế tối đa hao tán. Bên cạnh đó cũng chớ cho người khác mượn tiền một cách tùy tiện.

Bước sang năm 2021, tuổi Hợi sẽ đỡ bối rối hơn trong tình cảm, không còn cảm giác khủng hoảng khi đối mặt với các biến cố kéo dài trong cuộc sống cá nhân. Tuy khó có cơ hội tốt song vẫn có nhiều tiến triển. Người độc thân sẽ may mắn hơn, tăng thêm mối quan hệ với mọi người xung quanh, nên tạo cho mình sự chủ động. Người đã có đôi quan hệ êm đẹp, ổn định. Về sức khỏe, tuổi Hợi đề phòng những bệnh về da và cảm cúm.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC