Vận may trong ngày: Thứ Ba của bạn (22/03/2022)

Học cách thỏa hiệp thay vì xu hướng ích kỷ ngày hôm nay nhé Thiên Bình. Suy nghĩ đường dài là cách để bạn biết mình cần phải làm gì trong những tình huống như hiện tại, thay vì đặt cái tôi lên trên hết.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đây không phải ngày cho bạn tận hưởng sự an toàn. Hãy là người đầu tiên liều lĩnh, mạo hiểm một chút, bạn sẽ thấy phần thưởng được trả lại xứng đáng hơn nhiều. Tự tin lên nào.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Những người đang di chuyển với tốc độ chậm hơn Kim Ngưu có thể có rất nhiều thứ hay ho để dạy cho bạn. Vậy thì đừng coi thường họ, hãy tiếp cận và xem họ có điều thú vị gì muốn chia sẻ với bạn nhé.

Song Sinh (21/5-20/6)

Một ngày để bạn kết nối chặt chẽ hơn với những người thân quen. Đây là thời gian tốt để thiết lập một nền tảng vững chắc cho các mối quan hệ. Đừng bỏ qua cơ hội gắn kết với mọi người và có một ngày tích cực.

Cự Giải (21/6-22/7)

Sự hồ nghi tiếp tục dấy lên trong lòng Cự Giải. Vậy thì hôm nay là cơ hội để bạn tìm hiểu sự thật về ai đó, thay vì để bản thân băn khoăn với quá nhiều câu hỏi không có lời đáp như bây giờ.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay sẽ cho bạn thời gian để học hỏi những điều mới mẻ, vậy thì đừng mất kiên nhẫn với chính mình nhé, Sư Tử. Hãy cho mình được khám phá, nhờ đó bạn mới có thể trưởng thành hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ chính là người mang lại hòa bình giữa những người đang mâu thuẫn, căng thẳng xung quanh bạn. Hãy lắng nghe những chia sẻ của họ để xem ai đúng, ai sai, trước khi đưa ra kết luận nhé.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp biết rằng mình không bao giờ là người đặt bản thân lên trên hết. Bạn luôn lắng nghe mọi người. Vì thế đừng lo lắng họ sẽ hoài nghi. Quan trọng bạn luôn là chính mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Dành thời gian cho gia đình, người thân, đặc biệt là trẻ nhỏ, bạn sẽ khám phá ra nhiều điều thú vị về chính mình và những người yêu thương đấy Nhân Mã. Một ngày để quan tâm đến tổ ấm đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Sự đối lập tạo nên sức hút, nhưng cũng có thể gây ra sự phẫn nộ. Cách tốt nhất là Ma Kết nên tránh những bất đồng không đáng có ngày hôm nay, nếu không bạn sẽ mỏi mệt đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Khám phá môi trường xung quanh mình một cách thật cẩn thận, kỹ lưỡng không bao giờ là lãng phí thời gian, đặc biệt là hôm nay. Hãy cho mình cơ hội được trải nghiệm, thông qua đó, bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho riêng mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Nếu những nhận xét không rõ ràng của ai đó khiến Song Ngư lo lắng, hãy hỏi họ. Đối phương có thể chia sẻ với bạn nhiều điều thú vị, vậy thì có lý do gì mà không đặt câu hỏi chứ?




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC