Vận may trong ngày: Thứ Ba của bạn (29/03/2022)

Một ngày để củng cố mối quan hệ xã hội, Thiên Bình. Hãy dành thời gian tương tác với những người đã lâu bạn không gặp gỡ. Họ có thể mang lại cho bạn nhiều tiếng cười, niềm vui ý nghĩa.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Qua những tháng ngày yêu thương rất nhiều, việc phải buông tay một ai đó khiến bạn không vui một chút nào. Điều đó thật khó khăn với bạn. Nhưng đừng quên rằng có những thứ càng cố gắng, bạn sẽ càng mệt mỏi hơn thôi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thay đổi bản thân bằng lối sống tích cực thực sự rất quan trọng ngày hôm nay với Kim Ngưu. Khi bạn sẵn sàng làm mới mình và chia tay những thói quen tiêu cực, bạn sẽ thấy mỗi ngày đi qua điều ý nghĩa hơn.

Song Sinh (21/5-20/6)

Một số hành động khéo léo và khôn ngoan ngày hôm nay có thể giúp mang đến cho bạn một vị trí mới tích cực hơn so với vị trí hiện tại. Vì thế hãy nhạy bén lên, nếu bạn muốn thay đổi mình.

Cự Giải (21/6-22/7)

Trước khi Cự Giải có thể làm nên những điều kỳ diệu, bạn cần lập cho mình một bản kế hoạch. Không thể tùy hứng làm việc và rồi chấp nhận mọi ngã rẽ của cuộc sống như nó sắp đặt. Đôi khi sự chủ động đóng vai trò quan trọng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Mọi người rất cần đến sự hỗ trợ của Sư Tử để xác định những vấn đề xảy ra ngày hôm nay. Con mắt đánh giá, phê bình của bạn rất có giá trị, hãy sử dụng chúng hiệu quả nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đôi khi, cách tốt nhất để kiểm soát được vấn đề là hãy thả lòng, thay vì ghìm cương, ôm chặt nó. Các mối quan hệ cũng đều cần có khoảng không để thở, tại sao bạn cứ cố gắng kiểm soát chúng để làm gì vậy Xử Nữ?

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hẳn nhiên Bò Cạp muốn làm nhiều việc, nhưng sức người có hạn. Hãy chấp nhận những yếu điểm của mình, những giá trị tiêu cực cũng như tích cực của bản thân và từ đó trưởng thành hơn trong cuộc sống nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tận hưởng khoảng thời gian yên tĩnh và đưa mọi thứ chậm lại là điều Nhân Mã nên làm hôm nay. Mọi thứ đang tốt đẹp, ổn định, có lý do gì bạn phải khuấy động nó lên chứ?

Ma Kết (22/12-19/1)

Đôi khi Ma Kết có thể cảm thấy lạc lõng, cô đơn, nhưng rồi bạn cũng sẽ phát hiện ra ngày hôm nay, bạn đang đi đúng hướng. Thế nên chẳng có gì phải buồn và lo lắng cả.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chẳng ai phá bạn hay làm ảnh hưởng đến bạn, đừng lấy đó làm lý do cho những vấn đề bạn gặp phải hôm nay nhé Bảo Bình. Điều quan trọng là bạn tự chủ và chủ động giải quyết các công việc.

Song Ngư (19/2-20/3)

Chỉ một hành động rất nhỏ cũng có thể mang lại hiệu quả nhiều hơn Song Ngư nghĩ, với điều kiện nó đi đúng hướng. Thế nên chọn lựa cho mình một lối đi đúng là điều quan trọng nhất với bạn hôm nay.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC