Gieo quẻ tuần (28/03/2022 - 03/04/2022)

Ma Kết có thể đưa ra những quyết định quan trọng trong lĩnh vực nghề nghiệp, mang lại những kết quả tốt trong tương lai gần. Bạn thích thú với công việc của mình, tự tin khi đưa ra các định hướng quan trọng. Sức khỏe của bản thân lẫn gia đình đều ổn. Bạn nên tránh làm việc quá sức, gây mỏi mệt.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Công việc cũng như vấn đề tài chính trơn tru, đơn thuần trong tuần này khiến bạn không phải dành nhiều tâm trí. Thế nên, đây là thời gian lý tưởng để bạn suy nghĩ về những bước tiến dài hơi trong sự nghiệp. Dường như thời gian qua đã chứng kiến những khoảnh khắc tồi tệ, thôi thúc bạn phải trở thành người mạnh mẽ hơn, vững vàng hơn.

Tuần này, bạn có được những phần thưởng như một sự an ủi. Bạn nhận được tình cảm từ đối tác, người yêu thương trong gia đình. Những điều này giúp sự tự tin của bạn được nâng lên một tầm cao mới. Những người từng không tin tưởng sẽ thay đổi cách nhìn nhận và đánh giá bạn cao hơn. Bạn nên tập trung vào việc xây dựng các mối quan hệ mới mẻ, không dựa trên các động cơ ích kỷ. Thông qua đó, bạn có thể cải thiện kỹ năng giao tiếp của mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tuần mới của Kim Ngưu tràn ngập những điều tuyệt vời, cho bạn cơ hội tham gia vào các hoạt động mình chưa từng có ý tưởng góp mặt. Ba ngày đầu tiên mang đến vận may bạn hằng mong đợi, trong khi thời gian cuối tuần giúp bạn gặt hái thành quả từ những cơ hội này.

Đây là tuần tập trung vào công việc, từ đó đạt được hiệu quả cao nhất. Tuy nhiên, bạn nên tránh những người không tôn trọng, coi thường những cảm xúc của bạn. Tính chiếm hữu của họ có thể gây hại cho bạn về lâu dài. Tuần này cũng giúp bạn nhìn rõ hơn về những người bạn, từ đó hiểu được ai mới là người bạn thực sự của mình. Bạn nên thận trọng với các quyết định trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.

Song Sinh (21/5-20/6)

Một tuần dễ chịu, giúp bạn có nhiều thời gian và cơ hội để thư giãn. Mọi khía cạnh trong đời sống diễn ra đơn thuần, trôi chảy như bạn mong muốn. Nếu bạn đang băn khoăn, tìm kiếm một vị trí tốt trong sự nghiệp, tuần này, bạn sẽ có được sự hỗ trợ từ cố vấn, người có thể cho bạn những lời khuyên giá trị, giúp xoa dịu sự lo lắng của bạn.

Hãy tận hưởng nguồn năng lượng tích cực bạn đang trải qua và sử dụng nó để làm việc hiệu quả nhất có thể. Nếu bạn muốn bắt đầu công việc kinh doanh thì đây là thời điểm hoàn hảo. Trong các mối quan hệ, bạn cũng cảm thấy thực sự an toàn, dễ chịu, bởi tất cả diễn ra như một câu chuyện cổ tích.

Cự Giải (21/6-22/7)

Một tuần tràn ngập hứng khởi và hạnh phúc của Cự Giải. Bạn có khả năng kiếm được tiền, thu được nhiều lợi nhuận và hạnh phúc vì điều đó. Cảm xúc hài lòng nhờ vậy tăng lên.

Nếu bạn đang yêu ai đó, đây là cơ hội để thổ lộ tình cảm hoặc đưa ra lời cầu hôn. Sức khỏe tốt, năng lượng dồi dào làm cho bạn càng thêm thoải mái. Tuy nhiên, lời khuyên quan trọng cho bạn trong tuần này là nên xử lý mọi công việc một cách cẩn thận, tránh thái độ bốc đồng, thiếu cân nhắc kỹ lưỡng và gây hậu quả nghiêm trọng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Đời sống tình cảm yêu cầu Sư Tử cần suy nghĩ thật thấu đáo, hành xử kín kẽ, tránh những mâu thuẫn không đáng có trong mối quan hệ. Bạn nên tập trung hơn vào công việc. Vận may đang đến với bạn, đừng bỏ qua nó, nếu không, bạn có thể mất đi những phần thưởng giá trị. Tránh tham gia vào các cuộc thảo luận, tranh cãi gay gắt vì sự tiêu cực có thể bị tăng cường.

Trong các mối quan hệ, đừng tạo áp lực cho nửa kia phải làm theo những điều bạn muốn. Đừng quên ngay cả khi một mình, bạn cũng có thể có một khoảng thời gian hạnh phúc và thư thái.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Những nỗ lực chăm chỉ của Xử Nữ giúp bạn đạt được phần thưởng xứng đáng trong tuần này. Khoản lợi nhuận bạn nhận được khiến bạn hạnh phúc và hài lòng. Tuy nhiên, bạn nên kiểm soát chi tiêu, quản lý dòng tiền, bởi chi tiêu thiếu tính toán có thể khiến bạn bội chi và gặp rắc rối. Trong các vấn đề của cuộc sống, bạn nên đào sâu để hiểu chính xác điều gì đang diễn ra thay vì phỏng đoán, kết luận cảm tính. Đừng để bản thân đơn độc trong mớ hỗn độn, còn đối tác quay lưng lại với những mong đợi của bạn.

Đây là tuần bạn bè là cứu cánh, giúp bạn thoát khỏi những cảm xúc ngổn ngang. Tuy nhiên, đừng quên bạn mới là người duy nhất có thể cứu mình khỏi những rắc rối đó. Bạn nên bảo vệ sức khỏe, tập luyện để giữ cân nặng ổn định.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Tuần mới của Thiên Bình tràn ngập những điều tuyệt vời. Tình yêu thăng hoa mang đến cho bạn những cảm xúc tích cực. Công việc tuần này khá bận rộn, lịch trình hối hả khiến bạn mất ngủ, thậm chí kiệt sức. Các chuyến công tác dài ngày cũng là lý do khiến bạn bị xa rời guồng quen thuộc. Bạn nên cố gắng sắp xếp nghỉ ngơi, ăn uống hợp lý để giữ sức khỏe tốt.

Với người làm kinh doanh, công việc có thể gặp rắc rối nhỏ, nhưng đừng lo sợ. Hãy cố gắng tiếp cận mọi vấn đề với thái độ bình tĩnh và thoải mái nhất. Khi bạn chuyên tâm vào công việc, mọi thứ sẽ ổn thỏa. Đầu tuần, đời sống tình cảm của bạn có một chút khó khăn, rắc rối, nhưng theo thời gian, tất cả rồi lại đâu vào đó.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Những nỗ lực của Bò Cạp sẽ được đền đáp trong tuần này. Đây là thời gian bạn trở thành nguồn sáng tích cực đối với mọi người, mang lại cho họ niềm vui, động lực và tiếng cười. Hãy làm việc chăm chỉ, nỗ lực nhiều hơn để đạt được thành công lớn trong đời sống. Đừng quên tất cả những đóng góp này đều được nửa kia lẫn gia đình đánh giá cao.

Tuần này đặc biệt may mắn đối với những người độc thân. Bạn có thể được giới thiệu một đối tượng đặc biệt nhờ sự giúp đỡ của các thành viên trong gia đình. Người đã kết hôn tìm kiếm được cảm giác hạnh phúc, thoải mái khi bên bạn đời.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tuần mới đến đem đến cho Nhân Mã sự vui vẻ, thoải mái. Những nỗ lực giúp tình hình tài chính được cải thiện, bạn có thêm khoản tiết kiệm. Những đóng góp của bạn trong công việc khiến cấp trên hài lòng.

Nếu bạn bận rộn, không có thời gian dành cho gia đình, mâu thuẫn có thể phát sinh. Vì thế, bạn nên quan tâm hơn đến người thương. Bạn cũng cần khéo léo trong ứng xử nơi công sở, bởi ai đó có thể nói xấu và làm tổn hại đến bạn. Hãy hết sức thận trọng. Tránh đầu tư vào các tài sản mang tính rủi ro, nếu không bạn có thể đối mặt với các khoản lỗ. Cuối tuần là thời gian cho những chuyến đi vui vẻ, thú vị với người thân trong gia đình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Giữa tuần, sự điềm tĩnh và kiên nhẫn giúp bạn làm việc ổn thỏa. Lợi nhuận tăng lên, nguồn thu nhập ổn định giúp bạn có cơ hội phát triển một dự án mới nào đó. Cấp trên vui vẻ hợp tác với bạn, khuyến khích bạn, thậm chí đề xuất thăng chức cho bạn. Tuy vậy, bạn cần cẩn thận với các đối thủ cạnh tranh và đừng lầm tưởng về công việc của mình, hạn chế đầu tư mới.

Cuối tuần, bạn có thể cảm thấy cô đơn, mất tập trung vào công việc, điều này ảnh hưởng đến tinh thần. Đừng tự trách mình mà nỗ lực nhiều hơn. Các cặp vợ chồng có thể chào đón một thành viên mới trong gia đình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Những rắc rối trong suốt khoảng thời gian vừa qua chấm dứt, đem đến cho Bảo Bình những chuyển hướng thành công, tích cực. Tuần này, bạn sẽ phải đi một chuyến ngắn liên quan đến công việc.

Người chưa kết hôn tìm được bạn tâm giao, trong khi những người có mâu thuẫn, căng thẳng đều giải quyết được các xung đột này. Giữa tuần, sự tự tin của bạn được tăng cường. Bạn sẽ sử dụng các kỹ năng của mình để cải thiện vị trí hiện tại.

Giữa tuần, sự tự tin của bạn gia tăng, giúp bạn đưa ra cách giải quyết khó khăn một cách dễ dàng hơn. Bạn cần tránh cãi vã vì những chủ đề không quan trọng. Cuối tuần, bạn nên lưu tâm tới sức khỏe của bản thân lẫn người trong gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ và dành thời gian chất lượng cho người thương yêu, có những chuyến đi thắt chặt tình cảm gia đình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cảm thấy cô đơn, chán nản trong tuần này. Hãy cố gắng kiểm soát cách ăn nói bởi chúng có thể gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ của bạn. Đừng để sự kiêu ngạo làm chủ, khiến bạn đưa ra các quyết định sai lầm trong công việc. Đừng vội vàng thay đổi các quyết định dựa trên cảm xúc bốc đồng, nếu không bạn có thể gặp rắc rối.

Giữa tuần, mọi việc tốt đẹp hơn. Những rắc rối trong công việc sẽ được tháo gỡ, những tiến triển tích cực dần xuất hiện. Cuối tuần, bạn có thể được quý nhân phù trợ, nhờ thế những rắc rối, mâu thuẫn trong gia đình được giải quyết ổn thỏa.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC