Vận may trong ngày: Thứ Hai của bạn (28/03/2022)

Mọi thứ đang chậm lại nhanh hơn là bạn hy vọng, nhưng thời gian quả thực là hoàn hảo. Hãy nhân cơ hội này để làm điều bạn ấp ủ nhé Thiên Bình, nếu không bạn sẽ bỏ lỡ những giờ phút quan trọng nhất.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn cần tập trung vào những gì bạn tin cậy, những lựa chọn rồi sẽ sáng tỏ trong hôm nay. Bền bỉ trong hành trình của mình, bạn sẽ vươn tới thành công.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tìm cho mình một lối tắt sẽ không giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian như mong muốn đâu Kim Ngưu. Con đường chậm mà chắc là cách duy nhất để đi đến đích an toàn. Thế nên đừng hấp tấp và mắc sai lầm nghiêm trọng nhé.

Song Sinh (21/5-20/6)

Con sóng của sự sáng tạo, đổi mới sẽ cuốn bạn đi ngày hôm nay. Hãy cố lên, bạn sẽ có một hành trình tuyệt vời ở phía trước khi bạn tự tin và can đảm dẫn bước và những làn sóng mới mẻ.

Cự Giải (21/6-22/7)

Dù đây là ngày đầu tiên của tuần mới, dường như Cự Giải có rất ít năng lượng để hoàn thành các công việc được giao phó. Nếu điều đó khiến cho bạn thấy lo lắng thì nên tìm kiếm sự hỗ trợ nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tính tổ chức đóng vai trò rất quan trọng ngày hôm nay với Sư Tử. Cần phải sắp xếp mọi thứ vào trật tự, khuôn khổ và dắt lối cho tập thể trong hành trình thú vị phía trước, bạn sẽ có một ngày rất ý nghĩa.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ cần tạo tài khoản đệm giữa con người thật của bạn và con người của xã hội. Nên bảo vệ sự riêng tư cá nhân, thay vì để người khác làm phiền và khiến bản thân đau đầu, nghĩ ngợi.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Cách tốt nhất để gạt bỏ những cảm xúc tiêu cực ra khỏi đầu mình là bày tỏ nó đấy Bò Cạp. Tuy nhiên, đừng lạm dụng điều này và khiến những người xung quanh tổn thương nhé. Hãy cân bằng giữa mong muốn cá nhân và suy nghĩ của mọi người.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Cần chú ý đến những chuyện bên lề ngày hôm nay, Nhân Mã. Những trò chơi đang dần trở nên tồi tệ và chúng sẽ không kết thúc sớm đâu. Hãy cố gạt mình ra khỏi guồng đó thì hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Cuộc sống của những người xung quanh Ma Kết sẽ bừng sáng nhờ sự lạc quan, sản xuất của bạn. Thế nên, đây là ngày để bạn thể hiện tinh thần tích cực và lan tỏa nó đến những người xung quanh mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Xắn tay áo lên và bắt đầu hành động nhé, Bảo Bình. Đã đến lúc cần phải tự tin làm điều mình muốn, thay vì thụ động và chờ đợi người khác mang đến những điều mà bạn thích.

Song Ngư (19/2-20/3)

Mọi khoảnh khắc của hiện tại đều quý giá, vì thế đừng bỏ qua nhé, Song Ngư. Dường như đây là ngày bạn nên có tinh thần chủ động và sáng tạo để làm những điều bản thân ấp ủ, thay vì trông đợi ai hỗ trợ.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC