Vận may trong ngày: Thứ Tư của bạn (04/05/2022)

Thiên Bình cần phải đào sâu thêm một chút để khám phá những ý tưởng mới. Những thông điệp giá trị đang được gửi đến bạn, nhưng có lẽ vì bận rộn, bạn đã bỏ qua chúng đấy.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Cảm xúc có thể lấn át lý trí ngày hôm nay, khiến bạn đưa ra những quyết định vội vàng. Tuy nhiên, điều đó cũng không có gì là trầm trọng, bởi vì bạn cũng chỉ là con người bình thường mà thôi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Một ngày để Kim Ngưu sử dụng hiệu quả nguồn năng lượng của mình và giải quyết công việc tốt nhất có thể. Khi bạn làm việc nỗ lực, bạn sẽ thấy mình không uổng phí thời gian chút nào.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn cần tìm kiếm một môn thể thao phù hợp, giúp giữ sức khỏe. Đừng lười biếng, không quan tâm đến bản thân, bởi vì như thế, bạn sẽ không thể có một thể chất, tinh thần khỏe khoắn.

Cự Giải (21/6-22/7)

Sự thiếu quyết đoán của ai đó khiến Cự Giải mất nhiều thời gian, tâm sức hơn cho công việc. Nếu có thể, bạn nên giúp đỡ họ trong những lựa chọn quan trọng, để họ không lúng túng như hiện tại.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử nên cố gắng để nuôi dưỡng các kết nối trong gia đình ngày hôm nay. Giữ cho bạn và những người xung quanh một mối quan hệ bền chặt là cách để tất cả có một ngày ý nghĩa bên nhau.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ có thể không tin vào những điều ai đó đang nói, nhưng thực tế là họ đã làm được. Hãy tôn trọng đối phương và đừng bảo vệ quan điểm của mình một cách mù quáng nhé bạn.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Có những người thích Bò Cạp không hẳn vì ngoại hình, có lẽ vì tính cách của bạn. Hẳn nhiên, bạn có những điểm hấp dẫn của riêng mình, vậy thì lý do gì khiến bạn cứ băn khoăn mãi chứ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Dường như Nhân Mã không thể nào rời tâm trí ra khỏi một cuộc trò chuyện nào đó. Hãy cho mình thời gian và để tìm câu trả lời cho việc vì sao bạn lại trở nên như vậy nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Không phải lúc nào Ma Kết cũng có thể khách quan trong mọi vấn đề. Đừng ngại để cảm xúc dắt lối cho bạn ngày hôm nay và đưa ra những quyết định mà bạn cho là phù hợp nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Nếu tình cảm sâu sắc của ai đó khiến Bảo Bình cảm thấy sợ hãi, hãy đặt câu hỏi cho mình, bạn có sẵn sàng tiếp tục mối quan hệ không? Đừng gượng ép bản thân một cách vội vã.

Song Ngư (19/2-20/3)

Ai đó có thể sẽ thử thách sự kiên nhẫn của Song Ngư ngày hôm nay. Nên tránh hỏi ý kiến của họ nếu có thể, và tập trung vào những công việc bạn cho là cần thiết mà thôi.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC