Được cho là một người thứ 3 khôn ngoan khi chen chân vào gia đình người khác trong lặng lẽ, không tranh giành hay đòi hỏi phải có một địa vị mà chỉ an phận trở thành người tình trong bóng tối, nhiều người bấy lâu cứ ngỡ đó là điều khiến Ngọc Trinh tự hào, tỏ ra huyênh hoang khi khác với số đông những "người thứ 3" khác.

Thế nhưng trái ngược lại khi nói về chuyện này, chân dài sinh năm 1989 cho hay cô không lấy gì làm vui vẻ, thậm chí còn cảm thấy rất nhục vì cái tiếng người thứ 3 sẽ bám theo mình suốt đời.

Ngọc Trinh nhục khi là người thứ 3 - 0

Ngọc Trinh bên bạn trai đại gia.

ự nhận bản thân là người thẳng tính và không biết nói xạo, cái gì sai Ngọc Trinh sẽ nhận lỗi. Cô chia sẻ khi bản thân định thừa nhận là kẻ thứ 3, bạn trai đại gia đã ngăn cản không ít lần vì biết ở vị trí này, cô sẽ chịu nhiều thiệt thòi nhưng Ngọc Trinh nghĩ:

"Ở vị trí nào cũng vậy thôi, khi mình nói thật ra, người ta chửi một lần rồi thôi, không có chửi đi chửi lại, chửi dai, ví như bắt lỗi một người, người ta nhận lỗi, mình chửi cho hả dạ rồi thôi, nhưng mà nó chối thì mình chửi nữa á”.

"Người ta chửi em là người thứ ba, em chấp nhận, vì em là vậy, mặc dù em không muốn nhưng nó đã là vậy, không thay đổi được, còn kêu em bỏ anh là em không bỏ được rồi".

Sở dĩ Ngọc Trinh không muốn che giấu vì không muốn đêm nằm phải lo lắng, thấp thỏm, nghĩ cách lấp liếm và tính toán.

Giữ chân được người yêu sau gần chục năm gắn bó, người đẹp nhà Venus không ngần ngại tiết lộ bí quyết, rằng bạn trai thương cô vì bản thân người đẹp “ngốc ngốc, ngu ngu, nhưng ngoan, chung thủy, biết cách cư xử với người trên kẻ dưới. Bạn trai em cũng quen nhiều người nhưng nói em rất đặc biệt”.

Đã có nhiều ý kiến xoay quanh việc Ngọc Trinh cố chấp ở bên người đàn ông này lâu đến vậy, bất chấp việc anh ta có thể sẽ không thỏa mãn được giấc mơ về một gia đình và những đứa trẻ của cô.

Họ cho rằng, nếu không phải là đã chai sạn mà vẫn còn biết nhục khi trở thành người thứ 3 chen chân vào cuộc sống của một gia đình, vậy chi bằng Ngọc Trinh hãy ngưng lại và đi tìm lấy một hạnh phúc của riêng mình.

Cô còn có tuổi trẻ, nhan sắc, một sự nghiệp thăng hoa cùng khối tài sản kếch xù, chẳng có lý nào lại không có nhiều lựa chọn với nhiều đối tượng tốt hơn là cứ nhất nhất ở ạnh một người đàn ông đã có gia đình và phải mang tiếng xấu cả đời.

Ngọc Trinh nhục khi là người thứ 3 - 1

Ngọc Trinh còn biết nhục, Hà Hồ thì sao?

Bên cạnh đó, một số người cũng dành lời khen cho sự thật thà trong câu phát ngôn tự nhận về mình chẳng mấy hay ho của Ngọc Trinh - làm người thứ 3 rất nhục.

Không chỉ Ngọc Trinh, showbiz Việt cũng có không ít các ngôi sao vướng vào nghi án cặp kè, phá vỡ hạnh phúc của một gia đình chỉ vì lợi ích và niềm vui của riêng mình. Đỉnh điểm là trong thời gian vừa qua, vụ bê bối tình cảm của "Nữ hoàng giải trí" Hà Hồ và đại gia Chu Đăng Khoa đã làm rúng động cả làng giải trí.

Chỉ đơn thuần là một người mẫu nội y, lại luôn bị xếp vào tuyp chân dài não ngắn, thế nhưng Ngọc Trinh khi trở thành một người thứ 3 vẫn biết thế nào là tự trọng, thế nào ôm cái nhục về cho mình. Vậy bản thân là một ngôi sao hạng A cua Vbiz, có sức ảnh hưởng không nhỏ đến công chúng và nền âm nhạc hiện đại của nước nhà thì sao?

Lương Thiện/ Báo Đất Việt

 

 

 




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC