Khai giảng khóa học tiếng Việt tại Mainz (CHLB Đức) Ngày 17/4/2011, Hội văn hóa người Việt tại thành phố Mainz (CHLB Đức) đã tổ chức Lễ khai giảng khóa học tiếng Việt năm 2011 cho con em các thành viên trong Hi tại thành phố Mainz và vùng phụ cận.

Đây là khóa học tiếng Việt đầu tiên được Hội văn hóa người Việt tại Mainz và vùng phụ cận tổ chức nhằm đáp ứng nhu cầu học tiếng Việt ngày càng tăng của bà con cộng đồng, đồng thời giúp các cháu không quên được nguồn gốc, góp phần gìn giữ bản sắc dân tộc, gắn kết bà con trong cộng đồng và với quê hương.

Khai giảng khóa học tiếng Việt tại Mainz (CHLB Đức) _0 Khóa học nhận được sự hưởng ứng của đông đảo bà con người Việt tại thành phố Mainz và vùng phụ cận

Gần 30 cháu đã tình nguyện đăng ký tham dự các khóa học với các trình độ khác nhau. Các lớp học sẽ do 3 thầy cô giáo có trình độ sư phạm và kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Việt phụ trách.

Tuy mới được thành lập nhưng Hội văn hóa người Việt tại thành phố Mainz đã tổ chức được rất nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, từ thiện phong phú, thiết thực, thu hút được sự hưởng ứng của đông đảo bà con người Việt tại thành phố Mainz và vùng phụ cận

Đại diện Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Frankfurt và đông đảo các vị phụ huynh đã tới dự lễ khai giảng./.

Theo TLSQ Việt Nam tại Frankfurt.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC