Vận may trong ngày: Thứ Hai của bạn (04/04/2022)

Xử Nữ làm việc hiệu quả, tích cực hơn rất nhiều ngày hôm nay. Mọi thứ cũng dần trở nên sáng tỏ hơn, đem lại cho bạn cái nhìn tích cực, lạc quan hơn về tương lai đấy.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Cố gắng gắn kết mình với những giá trị tiêu cực sẽ khiến tương lai của bạn kém tươi sáng đấy bạn. Tốt nhất nên tỉnh táo, khách quan để biết đích xác được những điều gì mới là tốt cho cuộc sống của bạn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Các hoạt động thể chất rất phù hợp với Kim Ngưu trong ngày đầu tuần. Nên lập cho mình một kế hoạch tập luyện bài bản, hiệu quả giúp tăng cường năng lượng, nhờ thế bạn có một ngày ý nghĩa.

Song Sinh (21/5-20/6)

Mọi thứ đang dần vào trật tự của nó nhưng không nhất thiết theo cách bạn mong đợi. Đừng vì thế mà buồn nhé, có những việc càng gượng ép, bạn càng dễ gặp rắc rối.

Cự Giải (21/6-22/7)

Nếu Cự Giải chưa sẵn sàng để cất cánh bay, đừng giục giã hay ép buộc mình. Bình tĩnh để chọn cho mình một lối đi thích hợp và tự tin bước từng bước thực sự quan trọng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Những gì bạn đang làm ngày hôm nay không quan trọng như những gì bạn có thể bắt đầu làm ngày mai đâu Sư Tử. Thế nên, hãy cứ bình tĩnh và vững vàng trong những lựa chọn của mình nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Điều Thiên Bình tìm kiếm có thể đến với bạn dễ dàng, nếu bạn chủ động nắm bắt lấy cơ hội thay vì thái độ bị động chờ đợi. Phần thưởng chỉ dành cho những người dám dấn thân và trải nghiệm.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Tìm ra giải pháp cho những vấn đề đang giữ chân bạn lại là cách để bạn vượt lên chính mình hôm nay đấy Bò Cạp. Đừng gục ngã trước khó khăn, cuộc sống không phải lúc nào cũng "thử thách trí tuệ" bạn đâu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nếu ai đó hỏi ý kiến Nhân Mã, nên dành thời gian suy nghĩ thật kỹ lưỡng trước khi đưa ra câu trả lời. Đừng chỉ nói xã giao, vì đối phương trông đợi những điều cởi mở, thẳng thắn của bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết nên dành thời gian kiểm kê những gì bạn đang có, những gì bạn không muốn giữ lại. Dọn dẹp giúp bạn có một cuộc sống gọn gàng, ngăn nắp và tinh thần thư thái hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình đừng quên chia sẻ những hiểu biết của mình với mọi người xung quanh hôm nay. Hãy nói cho mọi người về điều bạn biết, chắc chắn họ sẽ cảm ơn bạn rất nhiều đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư chẳng phải đã giành chiến thắng rồi sao, vậy thì có lý do gì bạn phải tiếp tục lao động quên nghỉ ngơi ngày hôm nay? Tạm cho mình thả lỏng, nạp năng lượng đã nhé, điều đó giúp tinh thần bạn "lên" rất nhiều.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC