Phong trào đảng phái Atesh đã tuyên bố giết chết 6 người Nga và làm hư hại hai xe tải của Lực lượng Vũ trang Nga ở Kherson.

1 Du Kich Ukraine Dot Kich No Tung Hai Xe Tai Cho Nguoi Nga O Kherson

Vị trí xe tải của Nga bị tấn công. Ảnh Pravda

Các đảng phái Ukraine thông báo rằng vào ngày 14/7, họ đã tiến hành một chiến dịch thành công tại làng Velyki Kopani, nằm trong lãnh thổ tạm thời bị chiếm đóng của Kherson.

"Vào ngày 14/7, lúc 12 giờ, một đặc vụ của phong trào ATESH đã gây ra vụ nổ tại bãi đậu xe tải của những người Nga ở làng Velyki Kopani, Kherson. Bãi đậu xe nằm đối diện với khí đốt Ukrnafta bị bỏ hoang ga số 34 đường Lê Nin.

Hậu quả của vụ nổ là 6 binh sĩ Lực lượng Vũ trang Nga đã thiệt mạng và 2 xe tải vận chuyển họ bị hư hỏng.

Trong một diễn biến khác, ngày 16/7, Oleh Syniehubov, người đứng đầu cơ quan quản lý quân sự tỉnh Kharkov cho biết, quân đội Nga đã tấn công thành phố Kharkov bằng tên lửa S-300 vào đêm 16/7, gây thiệt hại nhẹ nhưng không có thương vong.

Syniehubov viết trên Telegram: "Lực lượng Nga đã bắn 4 tên lửa S-300 vào Kharkov từ lãnh thổ Belgorod của Nga vào khoảng 01giờ 30. Hai quả tên lửa phát nổ giữa không trung, trong khi hai quả tên lửa khác rơi xuống sân vận động và mặt đường ở quận Shevchenkivskyi. Các cửa sổ đã bị đập vỡ trong một tòa nhà bốn tầng".

Báo cáo sơ bộ cho biết không có người nào bị thương.

Nguồn: Báo điện tử DÂN VIỆT




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC