Dù sở hữu các hảo thủ hàng đầu thế giới nhưng chính việc dứt điểm quá tệ đã khiến ĐT Đức phải trả giá đắt bằng tấm vé về nước sau vòng bảng World Cup.

Theo thống kê của FIFA, ĐT Đức đã thực hiện đến 67 tình huống dứt điểm sau ba trận đấu ở vòng bảng nhưng chỉ ghi được... hai bàn.

ĐT Đức trả giá đắt vì con số thống kê... cực tệ - 0

 

ĐT Đức trải qua một kỳ World Cup đầy thất vọng. (Goal/VN)

Lần đầu tiên trong vòng 80 năm qua, Những cỗ xe tăng không thể lọt qua vòng bảng của World Cup. Họ chỉ giành được ba điểm nhờ bàn thắng vào phút 95 trước ĐT Thụy Điển và phải chịu hai thất bại vô cùng ê chề trước Hàn Quốc cũng như Mexico.

Một trong các nguyên nhân khiến đoàn quân của HLV Joachim Loew phải về nước sớm chính là hàng công quá kém cỏi. Dù sở hữu một dàn tiền đạo khá chất lượng như Mario Gomez, Timo Werner cũng như chủ nhân Chiếc giày Vàng World Cup Thomas Muller nhưng họ chỉ ghi được đúng hai bàn thắng.

Trong trận đấu với Hàn Quốc, các chân sút bên phía Đức đã có 26 lần tung ra các pha dứt điểm để tìm kiếm bàn thắng nhưng không thành công. Trong khi đó, Hàn Quốc chỉ cần 11 lần tung sút bóng đã có được hai bàn thắng.

ĐT Đức trả giá đắt vì con số thống kê... cực tệ - 1

Đức là đội dứt điểm nhiều nhất vòng bảng nhưng chỉ có thể ghi được 2 bàn.

Chính việc phung phí các cơ hội của mình đã khiến Die Mannschaft phải trả giá quá đắt khi phải về nước chỉ sau ba trận đấu ở World Cup 2018.

 

Nguồn: Sơn Trần

Goal/vn




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC