Các nhân viên hải quan sân bay Frankfurt đã chọn ngẫu nhiên một phụ nữ trẻ tuổi từ trong số đám đông tại sân bay để kiểm tra trọng điểm và phát hiện ma túy trong túi ngực cô gái này.

Lực lượng Hải quan sân bay Frankfurt, Đức vừa phát hiện và bắt giữ một nữ hành khách du lịch vận chuyển trái phép ma túy bằng thủ đoạn cấy vào túi ngực.

Các nhân viên hải quan sân bay Frankfurt đã chọn ngẫu nhiên một phụ nữ trẻ tuổi từ trong số đám đông tại sân bay để kiểm tra trọng điểm.

Đối tượng là một phụ nữ 24 tuổi, đến từ Colombia.

Sau đó, cô ta bắt đầu phàn nàn về một cơn đau ở ngực của mình.

Hải quan đã tách đối tượng sang một bên, cô ta bắt đầu nhăn mặt và đau đớn ôm lấy ngực.

Qua kiểm tra, các nhân viên hải quan rất ngạc nhiên khi thấy một vết sẹo sưng lên từ một cuộc phẫu thuật gần đây, đường khâu vết thương có vẻ rất kém.

Hải quan đã tỏ ra nghi vấn.

Trong sự gia tăng đau đớn, người phụ nữ 24 tuổi này biết mình sẽ bị bắt và đã thừa nhận việc cấy ghép các túi cocaine vào ngực của mình.

Đức: Hải quan Frankfurt bắt giữ nữ hành khách vận chuyển ma túy cấy vào túi ngực - 0Tang vật lấy ra từ túi ngực đối tượng. Foto: news.com.au

Đối tượng đã bị Hải quan bắt giữ và chuyển đến một bệnh viện gần đó.

Nhà chức trách đã lấy ra từ ngực cô ta hai khối cocaine được bọc bằng nhựa, có tổng trọng lượng khoảng 500 gram.

Giá trị đường phố của tang vật bị thu giữ ước tính khoảng 500.000 Euro

Người phát ngôn Hải quan Hans-Juergen Schmidt cho các phóng viên biết: "Đây là trường hợp bắt giữ đầu tiên ở Đức, theo đó ma túy đã được buôn lậu bằng cách này".

Chất lượng kém của việc phẫu thuật túi ngực nêu trên cho thấy "họ hoàn toàn thờ ơ với mạng sống con người và đe dọa tính mạng của người vận chuyển ma túy", ông nói.

Nguồn: Nam Duy
news.com.au/ Báo Hải Quan




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC