Thuỵ Điển có chiến thắng chung cuộc 3-0 trước Mexico, trong khi Đức phải nhận thất bại 0-2 trước Hàn Quốc.

Kết quả này khiến Đức chính thức trở thành cựu vương.

Highlights Hàn Quốc 2-0 Đức: Nhà vua băng hà

2 bàn thắng ở phút bù giờ lần lượt của Young-Gwon Kim và Son Heung-min biến "Cỗ xe tăng" trở thành cựu vương World Cup chỉ sau 3 trận đấu ở vòng bảng.

Lượt trận cuối cùng của bảng F, Đức buộc phải giành chiến thắng trước Hàn Quốc và hy vọng vào việc Mexico đánh bại Thụy Điển để giành vé đi tiếp. Dù vậy, tình hình diễn ra chuyển theo chiều hướng bất lợi cho "Cỗ xe tăng".

42 1 Soc Doi Tuyen Duc Bi Loai Sau Tran Thua Han Quoc 0 2

Đức đối diện với nguy cơ bị loại.

Đức hoàn toàn bất lực trong việc ghi bàn vào lưới Hàn Quốc. Trong khi ở trận đấu cùng giờ, Thụy Điển đã có bàn mở tỷ số ở phút 50 nhờ công Augustinsson. Sau đó, Granqvist gia tăng cách biệt cho Thụy Điển sau tình huống sút 11 m thành công. Đến phút 80, hậu vệ Edson Alavarez của Mexico phản lưới nhà nâng tỷ số lên 3-0.

Với kết quả này, Đức chỉ cần thắng Hàn Quốc là vào, do hơn hiệu số với Mexico. Trong trường hợp Đức thắng 1-0, họ sẽ có cùng 6 điểm với Mexico nhưng Đức sẽ hơn về hiệu số và đi tiếp.

Nhưng họ đã không làm được điều này.

Thậm chí Đức còn để Hàn Quốc chọc thủng lưới tới 2 bàn ở những phút cuối. Kết quả này chính thức biến "Cỗ xe tăng" trở thành cựu vương tại World Cup.

Chỉ số fair-play của các đội

ĐT Đức: 1 thẻ đỏ, 2 thẻ vàng

Thụy Điển: 5 thẻ vàng

 

Đức bẽ bàng rời World Cup: Nỗi hổ thẹn của những ngôi sao

Đức đã thua Hàn Quốc 0-2, phải về nước ngay sau vòng bảng, và đây là cái giá cho một tập thể khủng hoảng, chỉ biết cái bảo vệ quyền lợi cho cá nhân.

 

 




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC