Theo tin của Deutsche Welle thì một số lượng lớn thuốc lắc được đúc theo hình dạng đầu của Tổng thống Mỹ Donald Trump đã bị cảnh sát tịch thu ở Osnabrück, miền bắc Nước Đức.

 

Đức: Cảnh sát Osnabrück bắt khối lượng lớn thuốc kích thích mang hình Donald Trump - 0

Gói hàng tang vật bị cảnh sát Đức thu giữ - Ảnh: POLIZEI OSNABRÜCK

Khoảng 5000 viên thuốc lắc có hình dạng đầu của Tổng thống Hoa Kỳ đã bị cảnh sát ở Osnabrück, tiểu bang Niedersachsen tịch thu hôm thứ 7 ngày 19.08 vừa qua. 

Cảnh sát Osnabück cho biết, lô hàng thuốc lắc trị giá tới 39.000 EURO.

20170823 12 02 11 4

Những viên thuốc này được đúc theo hình dạng đầu của Donald Trump và thậm chí sau mỗi viên thuốc còn khắc tên của vị Tổng thống Mỹ. - Ảnh: POLIZEI OSNABRÜCK

Lô hàng thuốc kích thích bất hợp pháp trên đã được tìm thấy trong một chiếc xe tải mang biển số của CH Áo do một người đàn ông 51 tuổi điều khiển.

Người đàn ông này đã đưa con trai năm nay mới 17 tuổi của mình đi cùng trong chuyến vận chuyển hàng đó và hiện nay cả 2 cha con đều bị tạm giam trong tù, sau khi thẩm phán địa phương đưa ra lệnh bắt giữ khẩn cấp.

Đây không phải là lần đầu tiên các viên thuốc lắc có hình dạng đầu của Tổng thống Trump đã bị công an bắt giữ.

Một lượng lớn thuốc như vậy đã được tìm thấy ở nước Anh vào tháng 7 vừa qua. Trong khi đó các loại thuốc vẫn đang được cung cấp trái phép với phương châm "Trump làm cho bữa tiệc trở nên sôi động hơn.”

Thuốc lắc là tên gọi của dân nghiện dành cho chất ma túy tổng hợp Ecstasy-xtc-mdma dẫn xuất từ Amphetamine

Thuốc chứa chất kích thích sẽ làm cho người dùng trải nghiệm cảm giác rằng mọi thứ xung quanh đang trở nên tuyệt vời và tâm trạng của họ sẽ trở nên phấn khích hơn bao giờ hết. Trong khi đó những người xung quanh chỉ nhìn thấy họ như một kẻ cuồng trí với những biểu hiện tâm thần không bình thường.

Những người sử dụng thuốc lắc thường nghĩ loại ma túy này có khả năng tăng cường hoạt động tình dục. Thực ra, về lâu dài, nó làm cho khả năng tình dục của con người tàn lụi dần đi.

 

©Vũ Thu Hương - TINTUCVIETDUC.DE

Theo: Deutsche Welle

 




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC